Những hình ảnh mới nhất về Converse Chuck 70 Utility “String/Egret”

Thương hiệu giày thể thao Converse từ lâu đã luôn nổi tiếng với những mẫu thiết kế cổ điển, trung tính và dễ dàng đi cùng với bất cứ thứ gì bên trong tủ đồ của bạn. Cũng giống như các thương hiệu lâu đời khác như Vans, Dr.Martens hay Timberlands thương hiệu Converse nổi tiếng và đi lên từ những mẫu thiết kế cổ điển như Chuck 70, một mẫu thiết kế đi theo cùng với thời gian nhờ chất liệu, form dáng vượt thời đại trong thời điểm nó được ra mắt.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-converse-chuck-70-utility-string-egret

Trải qua suốt hàng chục năm thay đổi và hợp tác, nhưng sự sáng tạo và khả năng tạo ra các cơn sốt của Converse vẫn là một điều đáng để nói. Hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng Fear Of God hay Rick Owens làm khuynh đảo cộng đồng đam mê giày thể thao. Và mới đây Converse đã cho ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới mang tên Converse Chuck 70 Utility “String/Egret”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản mới nhất này nhé.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-converse-chuck-70-utility-string-egret

Tính linh hoạt là yếu tố then chốt cho phiên bản Converse lần này nhờ mang trong mình một tông màu trung tính. Phần Upper làm từ chất liệu vải canvas truyền thống với tông màu “String” hài hòa cùng các chi tiết lỗ xỏ dây giày trong suốt. Điểm nhấn của tông màu “Egret” đến từ phần dây giày, bên cạnh đó là biểu tượng Chuck All Star truyền thống bên trong má giày.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-converse-chuck-70-utility-string-egret

Phần viền Mid-sole truyền thống cũng xuất hiện trên Converse Chuck 70 Utility “String/Egret” với tông màu đen tuyền cổ điển. Ngoài ra, phần lỗ xỏ dây giày cũng xuất hiện các chi tiết kim loại và làm tương phản yếu tố màu sắc của phần Upper. Bên dưới phần Mid-sole của Converse Chuck 70 Utility “String/Egret” khá truyền thống với phần viền thứ hai màu đen tuyền.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-converse-chuck-70-utility-string-egret

Hiện tại Converse Chuck 70 Utility “String/Egret” đang được bán với mức giá chính hãng 128$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thế giới thời trang và giày thể thao nhé.

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)