Những hình ảnh mới nhất về phiên bản Nike Air Max Tuned

Mới đây thì thương hiệu thể thao Nike tiếp tục kỷ niệm một trong những thiết kế tuyệt vời nhất của thập niên 90, Air Max Tuned, với một bản phát hành khác – lần này là một phối màu hoàn toàn mới với tên gọi “Cream II / Iron Grey / Rattan / Hemp.” Sau đây hãy cùng AUthentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-nike-air-max-tuned

Vào thời điểm đó, Air Max Tuned là một đôi giày thể thao tiên tiến đã làm mưa làm gió trong ngành. Công nghệ có thể nhìn thấy đã trở nên phổ biến, nhưng Air Max Tuned đã đặt điều này lên hàng đầu trong thiết kế cấp tiến của nó cùng với một hình dáng mới hợp thời trang và các phối màu retro của nó chỉ nâng cao sự quyến rũ của đôi giày.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-nike-air-max-tuned

Phiên bản trở lại trong phối màu Cream lần này không có gì khác biệt. Một lớp đế lưới được phủ trong tông màu xám “Metallic Grey” – đọc là bạc kim loại – da đánh dấu phần mũi giày, phần da và phần sau, trước khi lớp phủ TPU màu “Cloud” tạo nên hình dạng phần trên độc đáo của giày thể thao. Tông màu kem tương tự làm nổi bật phần lưỡi, được làm từ nylon kem giống sâm panh, trong khi “Cây gai dầu” là đường viền bên trong.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-nike-air-max-tuned

Ở phía sau, một đường xoắn màu xanh lá cây gây sốc chạm vào phần kẹp gót của Air Max Tuned, nằm phía trên da màu bạc hơn và bộ phận đế hình củ, tinh túy.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-nike-air-max-tuned

Nike’s Air Max Tuned in “Cream II / Iron Grey / Rattan / Hemp” dự kiến ​​sẽ phát hành tại các nhà bán lẻ như Asphalt Gold vào ngày 11 tháng 11 với giá € 169 EUR (khoảng $ 195 USD). Hãy xem xét kỹ hơn cặp ở trên. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)