Những hình ảnh on-feet của phiên bản adidas YEEZY 450 “Cinder”

Adidas Yeezy 450 là một đôi giày thể thao độc đáo của thương hiệu Yeezy do Kanye West lãnh đạo và Three Stripes hỗ trợ. Lần đầu tiên được giới thiệu với tên gọi Yeezy 451 vào tháng 7 năm 2018 thông qua bản phác thảo của chính Mr. West, mãi đến ngày 4 tháng 3 năm 2021 thì mẫu giày này mới chính thức được ra mắt.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-450-sulfur

Kanye West đã và đang quảng bá rất rầm rộ album DONDA 2 mới của mình, phát hành đợt đầu tiên của YEEZY GAP Engineered by Balenciaga cũng như tiếp tục xây dựng danh mục giày dép với adidas. Theo dự kiến, một phiên bản giày thể thao sẽ đến trong những tháng này sẽ là adidas YEEZY 450 “Cinder”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-450-

Phối màu mang tên “Cinder” này tập trung xung quanh một thiết kế màu xám đồng điệu với phần upper được làm bằng chất liệu vải Primeknit được tạo điểm nhấn bằng dây dệt. Bên cạnh đó, thiết kế tối giản này cũng sẽ sở hữu phần cổ giày chặt chẽ để tạo độ vừa vặn và ôm sát cổ chân của người dùng. 

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-450-

Tiếp đến, phần upper bằng chất liệu vải PrimeKnit sẽ được đi kèm với phần đế giày bên dưới được thiết kế với các rãnh gợn sóng và biểu tượng Three Stripes nằm về phía đầu ngón chân – tất cả đều được xử lý bằng tông màu xám rất lịch lãm trong khi phần dây giày sẽ được hoàn thiện trong tông màu xám nhạt hơn. 

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-450-

Với giá $ 210 USD, adidas YEEZY 450 “Cinder” sẽ được phát hành thông qua ứng dụng Confirmed của adidas, YEEZY Supply và tại một số nhà bán lẻ được chọn vào ngày 24 tháng 3 tới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh on-feet của phiên bản adidas YEEZY 450 “Cinder”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .