Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của adidas YEEZY 1020 & 1050 V3 Boots

Tính đến thời điểm hiện tại là đầu năm 2021, adidas YEEZY vẫn là một trong những “con gà đẻ trứng vàng” của hãng đồ thể thao đến từ Đức. Trong hàng loạt các sample được tung “hỏa mù” thì vừa rồi những hình ảnh chi tiết đầu tiên về bộ đôi adidas YEEZY 1020 và 1050 V3 đã được chính thức xuất hiện. Hai phiên bản này là sự kết hợp của Kayne West cùng Gearsolegoods shop hứa hẹn sẽ vô cùng hype trong đợt release đầu tiên vào thời gian tới.

Điều khác biệt lớn nhất ở cả hai phiên bản YEEZY 1020 và 1050 V3 là đều không sử dụng công nghệ đế BOOST nổi tiếng của adidas. Tuy nhiên đó không phải là những điểm khác biệt lớn nhất khi màu sắc trên đôi boots YEEZY 1020 khá đặc biệt với một màu nâu rám nắng thống nhất trên toàn bộ đôi giày – một điều khá ít gặp trên các phiên bản YEEZY khác. Hơn thế nữa, các họa tiết với cấu trúc điêu khắc 3D, khóa kéo âm “U Throat” và outsole bằng cao su được làm theo phong cách chunky cũng là những điểm nhấn thú vị trên cả 2 “con quái thú” này. Trong khi đó, 1050 V3 lại được thiết kế dựa trên cảm hứng của những bộ đồ bảo hộ với màu cam sáng chạy dọc “từ đầu đến chân”. Điều này có vẻ nghe vô cùng nực cười khi nguồn cảm hứng xa lạ này lại xuất hiện trên một dòng sản phẩm cao cấp như YEEZY, nhưng có lẽ đó cũng chính là thông điệp mạnh mẽ, dẻo dai để cùng hướng tới một năm mới thành công mà adidas muốn gửi gắm đến người hâm mộ. Điểm nhấn của mẫu 1050 V3 có lẽ chính là phần midsole bao trọn sát đến phần upper, đi liền cùng bộ outsole bằng cao su với họa tiết răng cưa chắc chắn, đâu đó chúng mang nhiều nét tương đồng với dòng dày Nike KD 13

Để có thể sở hữu hai phiên bản đặc biệt này, các bạn hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ nhé!

Xem thêm: