Những item độc đáo cho các tín đồ đam mê thời trang streetwear

Thời trang streetwear đang ở một ngã tư thú vị vào năm 2023. Với những người có ảnh hưởng từ lĩnh vực sang trọng, các xu hướng mới nổi lên từ kỷ nguyên Y2K và sự nhấn mạnh vào việc chuyển bất kỳ nền văn hóa phụ nào sang lăng kính tiên tiến hơn về thời trang, giờ đây được cho là việc mua sắm trong kỳ nghỉ lễ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu bạn có một người đặc biệt quan tâm đến những xu hướng mới nhất và tuyệt vời nhất trong nền văn hóa hiện tại, thì danh sách tuyển chọn này sẽ có thứ gì đó mà họ có thể thích thú. Dưới đây là những món quà tuyệt vời nhất mà Authentic Shoes gợi ý dành cho những người đam mê thời trang streetwear trong cuộc sống của bạn.

Stussy Cosmos Reversible Jacket

Trong nhiều năm, sự kết hợp giữa trang phục Stüssy và áo len có khóa kéo đã được chứng minh là sự kết hợp huyền thoại. Mỗi mùa thu/đông, cường quốc thời trang dạo phố đều giới thiệu những thiết kế lặp lại mới và trong số đó nổi bật là áo khoác Stüssy Cosmos Reversible. Lấy cảm hứng từ không gian rộng lớn của các thiên hà, các ngôi sao và cảnh quan ngoài Trái đất, chiếc áo khoác này có họa tiết vũ trụ trang trí trên khóa kéo len màu đen bóng mượt. Đối với những người hướng tới phong cách thẩm mỹ lịch sự và nhất quán, chỉ cần lật ngược áo khoác đơn giản sẽ lộ ra lớp ngoài 100% nylon được trang bị các túi tiện dụng. Đó là một chiếc áo khoác tuyệt vời và là một trong những chiếc áo khoác đẹp nhất mà Stüssy đã phát hành trong năm nay.

Travis Scott Utopia A2 Hooded Sweatshirt

Đối với những người hâm mộ Cactus Jack, hãy xem áo nỉ  mũ trùm đầu Travis Scott Utopia A2 — một sự kết hợp chắc chắn giữa các nét tinh tế trên chiếc áo hoodie toàn màu nâu Chiếc áo hoodie này được làm từ sự kết hợp chắc chắn giữa cotton và polyester. Ở mặt trước, bạn có dòng chữ ‘Utopia’ đậm với phông chữ kiểu graffiti và ở mặt sau có một chồng bốn đồ họa đầu lâu. Thiết kế được hoàn thiện với mũ trùm đầu dạng kéo, cạp quần có gân và cổ tay áo cùng với túi đựng túi kangaroo. Nó có kiểu dáng hơi cắt ngắn và vừa vặn, một đường cắt hợp thời trang có tác dụng như một lớp áo bổ sung vào những ngày lạnh hơn hoặc như chiếc áo hoodie bạn mặc hàng ngày khi thời tiết ấm hơn.

Supreme Logo Waist Bag

Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện streetwear tuyệt vời thay vì quần áo, hãy cân nhắc túi thắt lưng Logo Supreme màu xanh lam. Thiết kế “fanny pack” được làm bằng nylon bền xuyên suốt, khiến nó trở thành một chiếc túi tuyệt vời hàng ngày. Chiếc túi có hai ngăn đựng khác nhau, dây đeo có khóa có thể điều chỉnh và có giá dưới 100 USD, khiến đây trở thành một món quà tuyệt vời trong mùa lễ này.

OFF-WHITE x Nike 001 Soccer Jersey

Là một phần của bộ sưu tập Nike x Off-White Thu/Đông 2022, OFF-WHITE x Nike 001 Soccer Jersey Blue gợi nhớ đến chiếc áo đấu thủ môn cổ điển. Chiếc áo bóng đá cổ tròn, dài tay này có màu xanh lam nổi bật với họa tiết vân gỗ đặc biệt, tạo nên một thiết kế hấp dẫn và mê hoặc về mặt thị giác. Được chế tạo từ polyester chất lượng cao, nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng, được bổ sung bởi cổ áo và cổ tay áo có gân màu đen.

Timberland 6″ Premium Waterproof Boot

Chỉ có một đôi giày bốt thống trị giới thời trang streetwear và không có thương hiệu nào khác có tác động văn hóa đến văn hóa đường phố như Timberland. Giày chống nước cao cấp Timberland 6” mang tính biểu tượng là đôi giày duy nhất bạn cần trong mùa đông này và có lẽ hàng năm trong tương lai gần.
Đôi bốt này đã thực sự trường tồn với thử thách của thời gian, tái hiện trong tâm thức chúng ta vào mỗi mùa Thu Đông. Chiếc bốt này có phần trên hoàn toàn bằng da lộn màu “lúa mì” mang hình dáng của một đôi bốt chiến đấu cổ điển. Đế cao su dày hoàn thiện thiết kế, khiến nó trở thành một đôi giày bốt hàng ngày chắc chắn tuyệt vời trong những tháng lạnh hơn. Không còn nhiều điều để nói. Đó là một món đồ cổ điển có lý do – một món đồ thời trang đường phố vượt thời gian sẽ không bao giờ biến mất.
Xem thêm: