Những loại nước hoa mà bất cứ cô gái cá tính nào cũng thèm muốn

Những cô nàng cá tính sẽ có phong cách riêng cũng như cách thể hiện cá tính của mình. Ngoài các cách thể hiện phong cách bằng thời trang hoặc sneakers  thì mùi hương của một người cũng có thể nói lên con người họ. Con người có thể cảm nhận thông qua thị giác và xúc giác khi gặp một ai đó nhưng ấn tượng mạnh sẽ là về khứu giác. Một mùi hương đủ làm say đắm hoặc quyến rũ một người. Dưới đây là các chai nước hoa không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng cá tính.

Giorgio Armani Sì

Một chai nước hoa từ những loài thực vật mang vẻ đẹp hút hồn như cây hoa hồng hoặc cây Lan nam phi. Sì là một chai nước hoa mang đậm chất mộc mạc và ấm áp sâu thẳm trong từng giọt nước hoa. Dưới sự giao thoa giữa hương hoa mỹ miều, hòa quyện say đắm vào trong từng thớ gỗ đĩnh đạc. Với mùi hương hoa hồng quyến rũ, chai nước hoa không khó khăn mấy để chiếm được cảm tình của người dùng. Với sự dịu dàng từ hoa hồng là thế  “nàng thơ” còn được thêm phần yêu kiều từ loài hoa Lan nam phi của Hà Lan. Sì Giorgio Armani càng đào sâu, bóc tách lại càng phô diễn ra hết được những vẻ đẹp tiềm ẩn. Vị ngọt ban đầu của nước hoa chỉ thoang thoảng nhưng giờ đây với sự kết hợp của Gỗ và hoa Vanilla mùi hương càng quấn quýt chủ nhân của mình hơn. Đừng lấy làm lạ khi ai đó vô tình đi ngang qua và phải thốt lên một lời khen ngợi.

 

Blanc de Courregest 

Thứ hương thơm thuộc nhóm Floral Woody Musk ( Hương thơm cỏ Gỗ – Xạ hương ) được pha chế bởi Julie Masse. Blanc de Courregest là dòng nước hoa dành cho phái nữ tầm trên 25 tuổi phù hợp vào mùa Xuân, Hạ cả ngày lẫn đêm. Xạ hương trắng và Cánh hoa diên vĩ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng.

Hermes 24 faubourg 

Mùi hương tượng trưng cho ánh sáng thuần khiết – Hermes 24 faubourg. Được thiết kế bởi Maurice Roucel vào năm 1995. Chai nước hoa dường như dẫn dắt ta đến với hành trình nơi mà mặt trời là điểm đến cuối cùng. Lớp hương đầu tỏa sáng rực rỡ với hương hoa trắng thơm ngát, Hoa diên vĩ được thể hiện ở lớp hương giữa kèm với chút hương gỗ tạo sự nồng ấm. Những lớp hương huyền bí này được được kết thúc bởi lớp tổ hợp hương cuối là hương vanilla và long diên hương. Hermes 24 faubourg như gợi về hình ảnh các vùng ngoại ô Pháp thanh bình. Một điều thú vị là tên của lọ nước hoa được đặt tên theo địa chỉ cửa hàng đầu tiên tại Paris.

Chanel Coco Mademoiselle

Nước hoa nhà Chanel khởi đầu với mùi hương tươi mát của Cam và hoa Cam hòa quyện cùng chút thanh chua của quả quýt Hồng Coco Mademoiselle như hiện thân của một người phụ nữ mạnh mẽ, cuốn hút với phong cách rất đỗi nguyên bản. Sự đua nhau tỏa hương của hoa nhài và hoa trinh nữ gợi nên sự tò mò với những người xung quanh lỡ va phải mùi hương này. Hoa Hồng Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc tầng thứ 2 đầy hấp dẫn để chuẩn bị cho hương tầng cuối cùng. Sự ma mị nhưng chứa đầy ngọt ngào của cây Hoắc hương đen đan xen một chút vani và hương hạ trắng đã tô điểm cho tầng cuối cùng Coco Mademoiselle. 

Heretic Coeur Noir

Coeur Noir được ra mắt vào năm 2016 với mùi hương dành cho cả nam và nữ. Được chủ yếu dùng cho ban đêm và nửa ngày buổi sáng. Mùa hè và mùa thu là 2 mùa nước hoa tỏa được hương thơm tuyệt vời nhất. Tầng thứ nhất được kết hợp giữa Benzoin và hạt tiêu đen đầy cá tính và mạnh mẽ, tầng thứ 2 được chiết xuất từ loài hoa 5 cánh Labdanum đem lại hương thơm ngào ngạt nhưng không quá nồng. Tầng cuối cũng như tàng nền được làm bởi Hoa vanilla dịu nhẹ đến từ vùng Madagascar.

Le Labo Santal 33

Santal 33 – cái tên trẻ chưa từng phai nhòa khi nhắc đến thương hiệu trẻ Le Labo. Một thương hiệu đã gây được nhiều tiếng vang lớn trên thị trường nước hoa thế giới. Dù kết hợp từ 33 nguyên liệu khác nhau nhưng santal thể hiện được sự mạnh mẽ ở mùi gỗ như gỗ đàn hương , gỗ tuyết tùng, Bạch đậu khấu, … . Nó đem đến sự khác biệt nhưng lại riêng tư đó là 2 tính từ có thể miêu tả ở Santal 33. Chai nước hoa như bản tuyên ngôn cho sự sáng tạo bởi những nét chấm phá riêng biệt qua mùi hương ám khói, đặc biệt khơi dậy sự sống mãnh liệt của rừng già bạt ngàn với hàng niên kỷ.

LanCôme, La vie Est belle

Xuất hiện với vẻ đẹp nữ tính vào mùa thu năm 2012 đã thu hút đông đảo ánh nhìn của nữ giới khi đó. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng nước hoa hiệu LanCôme vẫn được săn lùng bởi nhiều nhà sưu tập.
Dù chỉ có những tầng hương đơn giản nhưng lại vô cùng đồng điệu, cảm xúc đó là những gì khiến nhiều cô gái phải mềm lòng. Chỉ với làn hương đầu tiên tới từ quả lý chua đen, quả lê đã đem đến cảm xúc dịu dàng mà đầy trẻ trung của một người phụ nữ hiện đại. Bằng sự phối hợp những loại hoa như hoa diên vĩ, hoa nhài, hoa cam đan xen với nền hương xạ và kẹo Praline. Hương thơm từ La Vie Est belle có sự hòa quyện từ những mùi hương thiên nhiên cho đến ngọt ngào đem lại nhiều cảm xúc cho người được làm chủ nhân của chau nước hoa này.

Hãy theo dõi Authentic Shoe để biết thêm nhiều về nước hoa cũng như thời trang cao cấp nhé!

Xem thêm:

Top 5 hương nước hoa Retro mà các cô nàng không thể bỏ qua 

Review chi tiết về Kilian Good Girl Gone Bad – định nghĩa lại về “Good Girl”