Những lời khuyên cho bạn trước khi mua Adidas Ultra 4D

Với việc phát hành Adidas Ultra 4D, Adidas đã thêm một chương khác trong việc theo đuổi kỹ thuật giày chạy bộ tốt nhất trên thị trường. Phiên bản Adidas Ultra Boost ra mắt cách đây nhiều năm, đã là bước đà để adidas có thể cải tiến nhiều giày chạy bộ tốt nhất ở thị trường hiện nay, và trong số đó là adidas 4D. 

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-ultra-4d

Tổng quan về thiết kế

Đại diện cho một bước đột phá trong những giày hiệu suất, dám mang lại một mức độ chính xác trong chạy bộ chưa từng có trước đây. Được tạo ra với 17 năm dữ liệu về vận động viên và 5 triệu biến thể mạng lưới, adidas đã sử dụng kỹ thuật in 3D để tạo ra một đế giữa được tinh chỉnh giúp hấp thụ đồng đều áp lực và đem lại năng lượng cho mỗi bước đi.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-ultra-4d

Khi adidas Ultraboost ra mắt năm 2015, ảnh hưởng của đôi giày này không chỉ dừng lại trong giới chạy bộ. Phiên bản mới này có thiết kế đế giữa in 3D cải tiến. Các vùng lưới dày hơn nâng đỡ tốt hơn và những vùng thưa hơn tạo cảm giác êm ái hơn. Đôi giày này không chỉ mang diện mạo đến từ tương lai. Mà còn cho cảm giác y như vậy.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-ultra-4d

ULTRA 4D Là đôi giày sneaker hybrid, Ultra 4D kết hợp kiểu dáng Ultraboost đầy tính biểu tượng cùng hiệu suất đến từ đế giữa 4D sử dụng công nghệ in 3D. Sản phẩm này may bằng vải công nghệ Primeblue, chất liệu tái chế hiệu năng cao có sử dụng sợi Parley Ocean Plastic. Đế giữa của ADIDAS 4D, Suất hiệu suất các vùng có sự kết hợp chuẩn thiết kế giữa độ ổn định, sự thoải mái nhất và hấp thụ lực tốt giúp bạn chinh phục các đường phố khó lường.

Ưu điểm của Adidas ULTRA 4D

  • Ngoại hình: Tất cả những gì người dùng đề cập rằng Adidas Ultra 4D có vẻ ngoài thời trang vì thiết kế đế giữa được in 4D. Một số người nói rằng nó là một “đôi giày tuyệt đẹp, tuyệt đẹp.”
  • Thoải mái: Nhiều người thấy giày thoải mái. Một số báo cáo rằng họ đã mặc Adidas Ultra 4D cả ngày lẫn ngày.
    Chất lượng: Giày sử dụng chất liệu cao cấp và bền lâu.
  • Hỗ trợ: Một số vận động viên chạy đường trường ngưỡng mộ bộ đếm gót giày cung cấp “sự hỗ trợ tuyệt vời cho những người cần nó.”
  • Lực dãn: Những người đã thử giày trên bề mặt trơn trượt thấy lực kéo đáng tin cậy.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-ultra-4d

Nhược điểm của Adidas Ultra 4D

  • Phần trên: Một số thấy phần trên quá mỏng, mô tả nó là “phần đế ở gót giày quá bé.”
  • Phần mũi giày: Một số người dùng thất vọng cho biết rằng phần mũi giày trước hẹp và chật khiến giày trở thành một lựa chọn khó mua đối với những người yêu thích giày thể thao có bàn chân rộng.
  • Midsole: Những người thích đệm mềm hơn sẽ thấy midsole 4D cứng hơn Boost.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-ultra-4d

Mua Adidas Ultra Boost Ultra 4D ở đâu?

Tóm lại, Adidas Ultra 4D được điều chỉnh đặc biệt để tạo sự thoải mái và mang cảm giác được hỗ trợ đàn hồi. Với phần đế giữa của tương lai và phong cách, chiếc giày này không chỉ là một khuôn mặt đại diện cho phong cách mang tính thời trang nhưng nó phù hợp cho những người cần hỗ trợ thêm để đi bộ đường dài và chạy hàng ngày.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-ultra-4d

Bạn có thể mua Adidas Ultra 4D chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày hiện đang có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $210 USD. Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Adidas Ultra 4D. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas