Những lựa chọn hợp túi tiền cho bạn yêu thích Hermès Constance

Thương hiệu thời trang cao cấp Pháp Hermès có lịch sử phong phú từ thế kỷ 19, bắt đầu với yên ngựa và sau này là phụ kiện bằng da. Những chiếc túi Hermès đầu tiên được giới thiệu vào những năm 1920 sau khi vợ của Émile-Maurice phàn nàn về việc tìm được một chiếc túi xách phù hợp. Hermès đã trở nên nổi tiếng với những thiết kế túi mang tính biểu tượng, trong đó có túi Constance, ra mắt vào năm 1959.

Được đặt theo tên đứa con thứ năm của Catherine Chaillet, chiếc túi này cung cấp tùy chọn rảnh tay với các góc vát và khóa đóng chữ ‘H’ nổi bật. Túi Constance là một phần thiết yếu trong bộ sưu tập của mọi nhà sưu tập Hermes, thường được viết tắt là ‘BKC’ phổ biến. Nhưng đối với những người vẫn đang tiết kiệm cho chiếc túi Constance đầu tiên của mình, có rất nhiều lựa chọn thay thế hấp dẫn khác với ngân sách hợp lý hơn. Hãy đọc tiếp để tham khải những gợi ý hàng đầu của Authentic Shoes nhé!

1. Coach Idol

Không có gì ngạc nhiên khi nói đến những món đồ da được chế tác chắc chắn và có giá cả phải chăng, Coach là người thống trị nhất. Điều đó không khác gì với chiếc túi Idol của họ, về phần lớn, nó gần giống với chiếc Hermes Constance, cho đến phần đóng bằng nam châm ‘C’ khổng lồ của nó. Được chế tác từ da hộp mịn, chiếc túi cũng mang phong cách Đông-Tây dành cho những ai thích kiểu dáng gần gũi với bánh mì baguette. Tất cả các kiểu dáng Idol đều được bán kèm theo dây đeo dạng chuỗi để tăng thêm tính linh hoạt về kiểu dáng.

2. Tory Burch Eleanor

Tương tự, Tory Burch Eleanor là một bản sao nổi bật của Hermes Constance nhờ mang tất cả những đặc điểm nổi bật của nó. Được mệnh danh là một thiết kế ‘có thể mui trần’ nhờ khả năng đeo trên vai hoặc đeo chéo (như trường hợp của hầu hết các mẫu túi Constance), nó cũng có thể được mua kèm theo dây đeo dạng dây chuyền cho những ai muốn mang chiếc số trang nhã này đi chơi vào ban đêm. về thị trấn. Tùy thuộc vào sở thích của mình, bạn có thể chọn nhiều loại hoàn thiện khác nhau, từ da cuội đến bê hộp trơn và thậm chí cả nhung Y2K-apropos.

3. Celine Classic Triomphe

Được giới thiệu bởi giám đốc sáng tạo Hedi Slimane, Celine Classic Triomphe là một phong cách lưu trữ được làm hiện đại. Tiếp nối sự phổ biến của túi Box từ thời Phoebe Philo, hình dáng hiện đã được cập nhật để kết hợp với một chiếc khóa kẹp nổi bật ở mặt trước của túi, có hình logo Triomphe đặc trưng của Celine. Như người ta có thể tưởng tượng, chiếc túi được làm bằng bê hộp mịn và mở ra để mang lại một không gian bên trong rộng rãi. Dây đeo vai có thể điều chỉnh cho phép nó được đeo trên vai hoặc đeo chéo.

4. Gucci 1955 Horsebit

Mặc dù không có cùng dòng dõi thẩm mỹ mạnh mẽ với Hermes Constance như các sản phẩm cùng loại trong danh sách này, nhưng 1955 Horsebit của Gucci vẫn đáng xem xét nhờ tính thực tế mà nó mang lại. Có sẵn trong chất liệu vải canvas phủ GG Supreme đặc trưng của nhà mốt Ý hoặc chất liệu da tráng phủ, các ngăn xếp kiểu accordion của túi mang đến nhiều cơ hội để cất giữ và sắp xếp, tất cả đều được giấu kín đáo đằng sau chi tiết hình ngựa có thể nhận ra ngay lập tức.

5. Ralph Lauren RL888

Ralph Lauren RL888 có thể là một món đồ ăn ngon, nhưng sự nhấn mạnh vào việc giữ những đường nét sạch sẽ, không bị gián đoạn sẽ dễ dàng chinh phục được bất kỳ tủ quần áo theo phong cách tối giản nào. Cũng giống như túi Hermes Constance, kiểu dáng đeo chéo này của nhà xuất khẩu Hamptons sang trọng của Mỹ nổi bật với da bê hộp mịn màng, với nắp trước được giữ chặt bằng khóa ‘RL’ vàng bóng. Ba ngăn xếp đảm bảo rằng những vật có giá trị của bạn luôn ở trong tầm tay dễ dàng.

6. Cartier C De Cartier Mini Shoulder Bag

Các nhà kim hoàn Cartier của Pháp hầu như không cần được giới thiệu trên thị trường xa xỉ về dòng sản phẩm đồng hồ trang sức lộng lẫy và đồng hồ cao cấp của họ, nhưng sẽ không có nhiều người ngay lập tức liên tưởng chúng với đồ da, vốn cũng là một phần trong danh mục bán lẻ của thương hiệu. Trong trường hợp đó, những người hâm mộ Constance cũng có thể cân nhắc xem xét chiếc túi đeo vai mini C De Cartier, thể hiện các góc cong như trên phiên bản rue Basse-du-Rempart, nhưng thay thế móc cài chữ ‘H’ bằng chữ C kép liên kết với nhau của Cartier.

7. Bottega Veneta Desiree

Trong nhiều thập kỷ nay, thương hiệu đồ da Bottega Veneta của Ý được coi là một trong những bí mật thời trang được giữ kín nhất của đất nước, nhờ danh tiếng khiêm tốn và sức hấp dẫn đối với những người đam mê sự giàu có lén lút. Tuy nhiên, việc bổ nhiệm Daniel Lee đã làm sống lại sự quan tâm của người tiêu dùng đối với túi dệt Intrecciato mà sau đó đã được giám đốc sáng tạo hiện tại Matthieu Blazy ủng hộ.

Đối với những người tìm kiếm một lựa chọn thay thế Constance mà không nhất thiết phải tuân theo các đường nét của thiết kế ban đầu, chiếc túi Desiree của Bottega mang đến một lựa chọn hấp dẫn với những đường nét hình hộp, có cấu trúc và khóa trung tâm gần như đá quý. Thật không may, Desiree chỉ được sử dụng tốt nhất dưới dạng túi đeo chéo.