Túi Dior Book Tote: Những lưu ý khi mua lần đầu

Hình dáng đơn giản nhưng thiết kế táo bạo, Dior Book Tote đã trở thành một món đồ cổ điển đình đám kể từ khi được giới thiệu vào năm 2018. Đây là một phụ kiện kết hợp tính thực tế đặc biệt, ngăn chứa rộng rãi với kỹ thuật chế tác thủ công mà Dior nổi tiếng. Điều tuyệt vời nhất là nó có vô số màu sắc, hoa văn và chất liệu ấn tượng, vì vậy thực sự có một túi Book Tote phù hợp với mọi tủ quần áo. Bạn đang cân nhắc sở hữu một chiếc? Đây là tất cả những gì bạn cần biết về Dior Book Tote mà Authentic Shoes đã note lại.

Lịch sử của túi Dior Book Tote

Maria Grazia Chiuri gia nhập Dior vào năm 2016 với tư cách là nữ giám đốc sáng tạo đầu tiên trong lịch sử 75 năm của thương hiệu. Kể từ đó, cô ấy đã mang phong cách cấp tiến, nữ quyền vào ngôi nhà, từ những chiếc áo phông có in những câu trích dẫn của Chimamanda Ngozi Adichie và Linda Nochlin cho đến sự hợp tác với các nghệ sĩ tiên phong như Judy Chicago.
Book Tote của Chiuri ra mắt vào năm 2018, là kết quả của quá trình tìm hiểu sâu về kho lưu trữ của Dior, nơi cô tìm thấy nguồn cảm hứng từ một bức vẽ của Marc Bohan từ năm 1967. Hình dáng hoàn hảo để mang theo một cuốn tiểu thuyết, đó là một thiết kế trí tuệ điển hình từ giám đốc sáng tạo, người có văn phòng tại Dior được cho là chứa đầy sách về triết học, văn học và nghệ thuật. Một chiến dịch gần đây trên YouTube cho chiếc túi này thậm chí còn chứng kiến sự ra đời của ‘Dior Book Tote Club’, với những ngôi sao sáng giá bao gồm Rosamund Pike, Beatrice Borromeo và Nine d’Urso chia sẻ kho tàng văn học dành cho Book Tote của họ.

Chi tiết

Book Tote là một chiếc túi mua sắm có phần trên rộng, mở và hai tay cầm cong ở phần trên. Nó có cấu trúc hình vuông, hình hộp đơn giản, không có túi bên trong hoặc bên ngoài hoặc lớp lót bên trong. Chất lượng nổi bật của chiếc túi là hình thêu 3D sáng tạo, độc đáo của Dior và mất 37 giờ và hơn 1.500.000 mũi khâu để hoàn thành. Mặt trước có dòng chữ ‘Christian Dior’ được thêu ở giữa trung tâm, trong khi mặt sau có thể để trống hoặc được cá nhân hóa bằng tên của người mua.

Kích thước

Book Tote by Dior có bốn kích cỡ khác nhau và một túi đựng điện thoại mini. Large Book Tote có kích thước 41,5 cm ở chân đế, lý tưởng cho việc đi du lịch và có thể đựng vừa máy tính xách tay, quần áo, giày dép và những vật dụng cần thiết trong túi xách. Medium Book Tote rất thiết thực cho việc sử dụng hàng ngày với chiều rộng khiêm tốn 36,5 cm.

Small Book Tote có thể mang theo điện thoại, ví, đồ trang điểm, chìa khóa và tài liệu đọc. Mini Book Tote có hai kiểu dáng: kiểu đầu tiên, 22,5 cm, có tay cầm khoét phẳng và kiểu Mini thay thế, có dây đeo vai. Cả hai kiểu dáng đều vừa vặn thoải mái với điện thoại, ví, son môi và chìa khóa. Book Tote có nhiều thiết kế khác nhau cho bộ sưu tập Cruise 2024 của Dior.

Giá thành

Được mua mới từ Dior, một chiếc Book Tote lớn hiện sẽ có giá €2,800–3,000. Để so sánh, thị trường thứ cấp mang lại một số khoản tiết kiệm đáng kể, với những chiếc túi Large Book Tote trong tình trạng tốt được bán lẻ với giá khoảng 2.200–2.500 €.

Phiên bản đặc biệt

Dior Book Tote là một chiếc túi xách có thiết kế độc đáo với nhiều kiểu dáng nghệ thuật. Danh mục mặt sau của nó cung cấp một khung vẽ trống cho sự sáng tạo và khéo léo. Phong cách Dior cổ điển bao gồm vải canvas Oblique hoặc Toile de Jouy, với biểu tượng OBLIQUE mang tính biểu tượng có từ những năm 1960. Các loại phổ biến khác bao gồm đồ ngụy trang, tranh thêu hoa hoặc trang trí hình con bướm và răng chó săn.

Để có cảm giác nữ tính hơn, hãy chọn những bức thêu hoa hoặc trang trí hình con bướm. Để có chút quyến rũ, hãy chọn vải ren, răng chó săn hoặc vải sợi móc. Các phong cách hiếm hơn bao gồm sợi cọ móc, da điêu khắc và ren. Dior Book Totes cũng có chất liệu da mềm, theo hướng sang trọng, tối giản. Tính linh hoạt của chiếc túi làm cho nó trở nên thú vị khi sử dụng.

Xem thêm:

5 điều cần lưu ý khi mua túi Chanel mới hoặc đã qua sử dụng

Liệu túi Longchamp còn giữ được độ hot như thời gian vừa qua?