Những lý do khiến bạn nên sắm ngay cho mình một đôi Adidas Yung-1

Adidas Yung là mẫu giày của nhà Adidas theo xu hướng chunky sneakers vẫn đang gây sốt trong giới thời trang hiện nay. Không chỉ với thiết kế độc đáo theo xu hướng chunky sneakers, những đôi Adidas Yung còn khiến cộng đồng giày phải chao đảo với những phối màu cực kỳ “cool”.

Thiết kế của Adidas Yung

Adidas Yung với hai phiên bản Yung-1 và Yung-96 nhanh chóng được phái đẹp ưu ái bởi nó sở hữu những đường cong mềm mại, kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại trong cùng một thiết kế khiến đôi giày trở nên khác lạ. Đôi giày cũng phù hợp với nhiều đối tượng do sản phẩm được xác định ở phân khúc giá rẻ.

Yung-1 lấy cảm hứng từ mẫu Falcon Dorf ra mắt lần đầu vào năm 1997, nhưng được cải tiến ở chất liệu trên upper và công nghệ của mặt đế. Yung-1 được thiết kế từ những chất liệu thời trang nhất như da lộn, da tổng hợp và lưới cùng các đường cong trên phần upper, logo 3 sọc ẩn hiện ở giữa thân giày.

Yung-96 với bộ đệm chunky được làm từ EVA và công nghệ Torsion X-bar ở mặt đế  vẫn được giữ nguyên từ phiên bản cũ.

9 lý do để mua Adidas Yung-1

  •  Hơn 95% tất cả người hâm mộ đánh giá cao Adidas Yung-1 bởi kiểu dáng và thiết kế độc đáo của nó.
  •  Một phần lớn của nhóm người hâm mộ Yung-1, cực kỳ hài lòng với sự thoải mái mà Yung-1 đem lại khi mang trên chân cả ngày.
  •  Một số khách hàng khen ngợi việc phối hợp các phối màu rất tốt khiến Yung-1 nổi bật hơn một số đôi sneaker khác.
  •  Theo một vài người dùng, Yung-1 là một đôi giày sneaker rất bền bỉ và đúng vậy sau 1 năm trải nghiệm đôi giày vẫn còn nguyên từ Form dáng cho tới phối màu.
  • Một số nhà phê bình khen ngợi việc sử dụng tinh tế các vật liệu chất lượng cao của Yung-1 khi kết hợp rất hài hoà giữa gia lộn và vải dệt.
  •  Một số lượng lớn người mua mô tả Adidas Yung-1 là một sản phẩm với mức giá rất hợp lý khi xét đến thiết kế và phối màu của nó. Vâng với khoảng từ 2-3 triệu thì con giày này bao cháy rồi còn gì nữa.
  •  Một vài người dùng nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè khi sử dụng Adidas Yung-1
  •  Điều tiện lợi của Adidas Yung-1 là tính linh hoạt của nó với tất cả các phong cách phối đồ, một số khách hàng đã bày tỏ.
  •  Mặc dù có vẻ ngoài cồng kềnh, Adidas Yung-1 có trọng lượng nhẹ đáng ngạc nhiên theo một số người đánh giá.

2 lý do nên đắn đo Adidas Yung-1

  • Một điểm trừ cực lớn là Yung-1 cực không bền màu khi mà chỉ cần đi mưa 1 lần là bạn sẽ biết ngay. Đôi giày của bạn sẽ loang lổ những khoảng màu cực khó chịu và bạn sẽ chả thể làm gì để khắc phục được điều đó. 
  • Adidas Yung-1 đẹp đẽ bao nhiêu bởi chất liệu Suede thì lại càng làm bạn đau đầu trong việc Clean giày bấy nhiều và cũng như đôi giày này quá dễ bẩn. 

Tổng kết

Để theo kịp xu hướng daddy shoes, Adidas đã mang đến cho người hâm mộ Adidas Yung-1 – một sản phẩm hồi sinh từ những ngôi mộ của Falcon Dorf. Thiết kế low top này là một phần không thể thiếu của những outfit đường phố dành cho hầu hết mọi người.

Yung-1 xứng đáng là sự phiên bản rẻ hơn của Adidas Yeezy. Các tùy chọn colorway của nó thường xuyên được cập nhật, mang đến nhiều cơ hội cho các sneakerhead thu thập một đôi, và luôn luôn mang đến sự thoải mái, nhẹ, phong cách và linh hoạt và bạn chắc chắn nên sỡ hữu cho mình 1 phối màu tại Authentic Shoes nhé. 

Bài viết tham khảo thêm: adidas Yung – Những đôi giày tạo ra để khác biệt