Những mẫu giày đáng để đầu tư nhất hiện nay

Mỗi nhà thiết kế giày sang trọng mang tính biểu tượng của thời đại chúng ta đều có một đôi giày cao gót cụ thể làm cho tên tuổi của họ vụt sáng trên bầu trời làng thời trang thế giới. Những đôi giày mang tính biểu tượng này được xuất hiện rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, trên những người nổi tiếng và thường được coi là những món đồ được yêu thích nhưng không hề rẻ! Ngoài ra những đôi giày cao gót xa xỉ cũng được coi là một khoản đầu tư sinh lợi nhuận không kém những chiếc tũi xách. Hôm nay hãy cùng Authentic Shoes điểm mặt gọi tên những mẫu giày đáng để đầu tư nhất hiện nay nhé!

MANOLO BLAHNIK: HANGISI PUMPS

Đôi giày cao gót Hangisi tuyệt đẹp chắc chắn xứng đáng có một vị trí trong danh sách những đôi giày thiết kế đẹp nhất thế giới của chúng tôi. Mẫu giày yêu thích của Manolo Blahnik này có chất liệu sa tanh tuyệt đẹp với phần gót 105mm vừa vặn và được lấy cảm hứng từ Napoleon I, Josephine và Pauline Bonaparte. Tất nhiên, người trưng bày là chiếc khóa đính đá Swarovski đặc trưng của thương hiệu nổi bật trên mũi giày. Hơn nữa, nó cũng là một trong những đôi giày cô dâu phổ biến nhất kể từ khi Carrie Bradshaw mang tính biểu tượng đã chọn một đôi Hangsisi màu xanh ngọc làm ‘thứ gì đó màu xanh lam’ của cô ấy trong bộ phim Sex And The City nổi tiếng.

CHRISTIAN LOUBOUTIN: PIGALLE PUMPS

Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, Pigalle Pump đã trở thành biểu tượng của thời trang và sự nữ tính. Với phần gót 120 mm siêu bền, phần gót này rất lý tưởng để điều chỉnh tư thế và kéo dài chân. Hơn nữa, Christian Louboutin tuyên bố rằng nguồn cảm hứng của nó đến từ Pigalle, một quận hiện nổi tiếng ở Paris. Mặc dù đôi giày có nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, nhưng những tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích chất liệu da đen cổ điển với đế dưới màu đỏ đặc trưng.

CHANEL’S TWO-TONED SLINGBACKS

Nếu bạn không sẵn sàng bước đi trên những đôi guốc quá cao nhưng vẫn muốn ăn gian thêm một chút chiều cao thì những đôi dép quai hậu Chanel cổ điển là dành cho bạn. Hơn nữa, điểm nổi bật của đôi giày này là tông màu nude mang đến sự gợi ý về một đôi chân dài trong khi tông màu đen làm ngắn chân của bạn. Vẻ đẹp của phần gót hai tông màu là sự sang trọng và thoải mái khiến chúng trở thành những đôi giày hoàn hảo. Đôi giày ban đầu được thiết kế bởi Coco Chanel mang tính cách mạng vào năm 1952 và được báo chí mệnh danh là ‘Cinderella’s New Slipper’. Tuy nhiên, nó đã được Karl Lagerfeld hồi sinh vào năm 2015 và một lần nữa được biết đến như một thiết kế giày được săn đón nhất trên thế giới.

VALENTINO: ROCKSTUD HEELS

Sang trọng nhưng không kém phần táo bạo, đôi giày đính đá Valentino tuyệt đẹp là một món đồ độc nhất vô nhị và xứng đáng có một vị trí trong tủ giày của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Thiết kế mang phong cách hầm hố nhưng vẫn có nét thẩm mỹ lãng mạn, khiến nó trở nên hoàn hảo cho cả công việc và giải trí. Giày cao gót rockstud có hình dáng dây đeo ba dây dễ nhận biết ngay lập tức với các đinh tán kim tự tháp được đánh bóng. Hơn nữa, nó có nhiều màu sắc, chất liệu và kích cỡ khác nhau bao gồm giày cao gót, giày đế bệt,… Mặc nó với một chiếc váy dạ hội hoặc thậm chí là một chiếc quần jean để có vẻ ngoài sành điệu ngay lập tức.

GUCCI’S JORDAAN LOAFERS

Mặc dù đôi giày lười Horsebit của Gucci ban đầu được giới thiệu vào năm 1953 bởi Aldo Gucci (con trai của Guccio Gucci), nhưng chính Alessandro Michele là người đã làm sống lại kiểu giày cổ điển vào năm 2015 và biến nó thành nhà thiết kế phải có cho tất cả mọi người. Giày bây giờ có hình dạng mỏng hơn và bóng mượt hơn so với ban đầu. Nó không chỉ hoàn hảo cho mọi lứa tuổi hay giới tính mà còn rất linh hoạt để bạn có thể mang trong mọi dịp!

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Lịch sử Christian Louboutin – Màu đỏ đặc trưng của nước Pháp

Tạm biệt năm 2021 cùng 8 thiết kế tuyệt vời nhất dưới đây