Những mẫu giày Louis Vuitton hot nhất hiện nay

Ban đầu Louis Vuitton là nhà mốt chuyên sản xuất những món đồ làm từ da cao cấp. Tuy nhiên những năm gần đây, ông vua trong giới thời trang xa xỉ đã quyết định lột xác cũng như trẻ hóa phong cách của mình bằng cách lấn sân vào việc sản xuất giày dép cao cấp. Hãy cùng Authentic Shoes điểm mặt những đôi giày hot nhất của LV nhé!

WONDERLAND RANGER TWIST BOOTS

Để có một diện mạo sắc sảo ngay lập tức, bạn chỉ cần diện thêm một đôi Combat Boots ! Điều tuyệt vời nhất về những đôi giày Louis Vuitton đích thực này là chúng hoàn hảo quanh năm. Vào mùa đông, bạn có thể mặc chúng với một chiếc quần jean và áo sơ mi cơ bản và vào mùa hè, bạn có thể tạo kiểu với một chiếc váy suông màu sắc và một chiếc túi xách để có một vẻ ngoài sang trọng một cách dễ dàng.

FRONTROW SNEAKERS

Mỗi tín đồ thời trang đều cần có một đôi giày thể thao trắng trong tủ đồ của mình và nếu đó là giày Louis Vuitton thì càng tuyệt hơn! Cho dù bạn đang kết hợp đôi giày này với một chiếc quần jean bình thường hay thậm chí là một chiếc váy mùa hè với những họa tiết Floral rực rỡ, thì giày thể thao Frontrow cũng đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

LOUIS VUITTON BOW SLIDES

Đôi giày cao gót này là sự bổ sung hoàn hảo cho tủ đồ mùa hè sắp tới của bạn. Đôi giày cao gót denim lấy cảm hứng từ những năm 90 này là sự lựa chọn nữ tính và đương đại để nâng tầm một bộ trang phục. Đôi giày cao gót này là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi hoạt động hàng ngày của bạn trong khi bề mặt chiếc giày có họa tiết Monogram đặc trưng của LV sẽ luôn đảm bảo sự nổi bật cho bạn.

LOUIS VUITTON ARCHLIGHT SNEAKER

Những đôi giày Louis Vuitton này là thứ cần phải có đối với tất cả các nhà sưu tập giày. Kể từ khi Nicolas Ghesquière trình làng chiếc Louis Vuitton’s Archlight Sneaker vào tháng 10 năm 2017, đôi giày đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Đôi giày này là hiện thân của ‘sự bổ sung’, nó có phần đế quá khổ như những đôi giày của Balenciaga và phần lưỡi gà cực dài. Ngoài ra, nó được lấy cảm hứng từ phong cách bóng rổ của những năm 90. Cho dù bạn là một ‘cô nàng nữ tính’ hay thậm chí là một tín đồ thời trang sành điệu, thì Archlight sneaker là một đôi giày phải có!

LAUREATE DESERT BOOT

Đôi Laureate Desert Boot tuyệt đẹp mang đến cho người mặc vẻ đẹp sắc sảo, sang trọng đồng thời người mang cũng sẽ nổi bật với phần đế và gót lớn hơn. Với dây da quấn quanh, kết cấu nền và đế ngoài bằng cao su có rãnh, Laureate Desert Boot là một trong những kiểu giày Louis Vuitton dễ nhận biết nhất. Được làm từ da bê mềm mại với đường viền bằng vải Monogram mang tính biểu tượng. Hơn nữa, chiếc boot tuyệt đẹp này cũng có sẵn trong các phiên bản monogram đen trơn, xanh kaki, màu be và các phiên bản khác.

UPPER CASE FLAT LOAFER

Cổ điển, sang trọng và thoải mái – Upper Case Loafer có tất cả! Phần trên của đôi giày Louis Vuitton này có họa tiết Monogram đã được cấp bằng sáng chế, đôi giày có các chi tiết bằng kim loại tông vàng lấy cảm hứng từ móc cài của chiếc túi xách Dauphine. Mẫu giày này có cấu tạo kiểu sacchetto truyền thống, không có đế, mang lại độ mềm mại đặc biệt.

MADELEINE MULE

Gót mỏng, mũi nhọn và đen tuyền sang trọng – đây là những đặc điểm mà những đôi giày Louis Vuitton thanh lịch cần phải có. Bạn có thể tạo kiểu với quần jean, quần dài, váy và tất cả mọi thứ! Chúng rất tinh xảo và thanh lịch, là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục hàng ngày của bạn.

URBAN TWIST PUMP

Chiếc giày mũi nhọn bằng kim loại lại một lần nữa thịnh hành! Những tín đồ thời trang yêu thích những chiếc Urban Twist Pump vì nó là một bản cập nhật đầy phong cách từ kiểu giày gót nhọn cổ điển. Đôi giày Louis Vuitton này không chỉ có phần mũi giày bằng kim loại tông màu bạc thời thượng mà còn được trang trí bằng da bê mịn. Mặc dù đôi giày này có rất nhiều màu sắc khác nhau, nhưng màu mà Authentic Shoes yêu thích nhất chắc chắn là màu đen tuyệt đẹp!

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Những sự thật thú vị về Louis Vuitton

Review giày: Nike Air Max 90 “White University Red” – sự tối giản pha chút cá tính