Review giày: Nike Air Max 90 “White University Red” – sự tối giản pha chút cá tính

Nike Air Max 90 được giới thiệu vào năm 1990 chính là một trong những đôi giày Air Max thành công nhất của Nike. Hầu hết các thiết kế lẫn công nghệ của Air Max 90 đều học hỏi từ “đàn anh” Air Max 1, nhưng điểm độc đáo ở đây là đôi giày này được tập trung nhiều hơn để làm nổi bật phần túi khí Air Sole cá tính. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes đánh giá chi tiết về mẫu giày Nike Air Max 90 “White University Red” nhé.

review-giay-nike-air-max-90-white-university-red-su-toi-gian-pha-chut-ca-tinh

Đặc điểm của Nike Air Max 90 “White University Red”

Nike Air Max 90 “White University Red” sở hữu các đường nét thiết kế táo bạo gây ấn tượng mạnh về tốc độ và chuyển động. Đây là một đôi giày thể thao luôn gắn liền với những tín đồ thời trang cá tính bởi nó có các chi tiết rất đặc biệt như phần đế cao kết hợp công nghệ đệm Air và phần thân giày làm bằng chất liệu da lộn hoặc vải lưới rất êm ái, thoáng khí.

review-giay-nike-air-max-90-white-university-red-su-toi-gian-pha-chut-ca-tinh

Những điểm cần lưu ý về Nike Air Max 90 “White University Red”

Sự pha trộn giữa chất liệu da tổng hợp và lưới chất lượng cao làm cho đây trở thành một trong những đôi giày thể thao có độ bền cao nhất hiện tại. Nike Air Max 90 “White University Red” có độ thoáng khí tốt và nó sẽ giúp chân bạn thoáng mát cả ngày. Tiếp đến, đây là một mẫu thiết kế di sản và nó chắc chắn sẽ phù hợp với những người yêu thích sự cổ điển, giản đơn.

review-giay-nike-air-max-90-white-university-red-su-toi-gian-pha-chut-ca-tinh

Size giày và Onfeet của Nike Air Max 90 “White University Red”

Nike Air Max 90 “White University Red” là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng lên thêm nửa size. Sau đây là hình ảnh onfeet của Nike Air Max 90 “White University Red”.

review-giay-nike-air-max-90-white-university-red-su-toi-gian-pha-chut-ca-tinh

Tóm lại, đây là một đôi giày thể thao có chất lượng hoàn thiện khá tốt cũng như rất êm ái và thoải mái. Hiện tại giá bản lẻ của Nike Air Max 90 đang là từ khoảng $120 USD. Bạn có thể mua Nike Air Max 90 chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu Nike Air Max 90 “White University Red” có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)