Những mẫu giày Yeezy 350 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 2)

Có thể nói mẫu giày Adidas Yeezy đã và đang là làn sóng khiến streetwear Việt Nam gần như hòa nhịp với thế giới. Chúng ta đã có những line-up (xếp hàng), những đêm camp (thuật ngữ chỉ việc ăn ngủ ngoài nơi bán để đợi mua hàng – camping) ngoài Bitexco, Trung Tâm Thương Mại để được sở hữu những đôi giày adidas đẹp nhất. Và chắc chắc chắn Yeezy Boost 350 là mẫu giày bán chạy nhất trong gia đình của Adidas.

 

Yeezy V2 “Beluga”

Là phiên bản V2 được tung ra đầu tiên, ad còn nhớ như in độ Hot phủ sóng khắp Việt Nam không tính nước ngoài. Nhiều bạn đã cực thích và đưa ra nhiều lời đề nghị hấp dẫn để sở hữu ngay đôi Yeezy V2 “Beluga” này. Nay “Beluga” cũng là một trong những phối màu được nhiều bạn ưa thích đến nay.

Xem thêm Câu chuyện thú vị về 4 logo khác nhau của thương hiệu Adidas

Yeezy V2 “Bred”

Tưởng là phối màu đen thôi ư, mà còn có dòng chữ đỏ nổi bật độc đáo là cái hồn của phối màu. Mang phối màu bred cực kỳ dễ phối đồ, là con cưng của mọi trang phục. Và không quá hầm hố nhưng vẫn đủ độ chất đủ phong cách làm nổi bật bạn lên.

Xem thêm Kanye West tiếp tục tung ra các phối màu mới của YEEZY BOOST 380

Yeezy V2 “Black Copper”

Sọc màu đồng độc đáo cho chúng ta cảm giác rất “nghệ” khi đi, là phối màu khá Hot trong những phối màu khác. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong mỗi lần đi chinh phục mọi ngõ ngách, từng con phố.

Yeezy V1 “Pirate Black”

Phối màu đen với những họa tiết li ti chấm chấm làm đôi giày trở nên độc đáo và đẹp vô cùng. Dây giày cũng có những họa tiết li ti siêu đẹp. Mang rất thoải mái vô cùng kèm theo đó là tính chất chơi nó mang lại cho trang phục. 

Xem thêm Những mẫu giày Yeezy 350 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 1)

Yeezy V2 “Oreo”

Phối màu được ưa chuộng thứ ba sau Zebra và beluga, được yêu thích mỗi khi chọn lựa ra phố. Màu đen được kết hợp sọc màu trắng tinh tế từng chút một để cho ra một siêu phẩm cực chất.

Yeezy V2 “Semi-Frozen Yellow”

Vẫn là họa tiết zebra huyền thoại đã tạo nên nhiều siêu phẩm, nay thêm vào phối màu vàng dạ quang bao phủ upper, và không những vậy mà hết, mà còn đế outsole màu nâu tương phản với phối màu cực đẹp. On-feet và phối cùng trang phục cực chất, làm nổi bật đôi chân và trang phục của bạn. Và bạn đừng quên cập nhật nhưng tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Carhartt, Hip-Hop – Từ những bộ quần áo bảo hộ lao động trở thành một nét văn hóa thời trang