Những mẫu giày Yeezy 350 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 1)

Giày Yeezy đã không còn quá xa lạ với chúng ta, khi các tín đồ thời trang, các ngôi sao diện chất và công phá mạnh mẽ.  không chỉ là một trong những mẫu giày “hot” nhất của thương hiệu adidas nói riêng mà còn là một trong những item được các tín đồ thời trang thế giới săn lùng nhiều nhất. Hôm nay, Authentic Shoes xin điểm lại cho mọi người Yeezy 350 đang Hot và chất nhất. 
 

Yeezy V2 “Beluga 2.0”

Dù được sinh ra sau buổi sáng sớm sau beluga 1.0 nhưng chất lượng của 2.0 phủ sóng hết các trang mạng xã hội, không quá bình thường phối màu độc đáo được khoác lên họa tiết ngựa vằn nổi bật chữ đỏ đủ chất lượng để làm đẹp.

Xem thêm Giày Kanye West và khoảnh khắc bạn “đã quên”

Yeezy V2 “Blue Tint”

Mới được release gần đây, nhưng độ Hot thì khủng khiếp, lại là một đôi giày mang họa tiết zebra nhưng được “phủ” lên phối màu xanh xanh xám xám cực độc đáo. Đang cực hiếm và Hot vô cùng, và sẽ còn Hot nữa trong một thời gian dài.

Xem thêm Câu chuyện thú vị về 4 logo khác nhau của thương hiệu Adidas

Yeezy V1 “Turtle Dove”

Mẫu giày gốc khởi nguồn cho những đôi Yeezys về sau, vẫn còn khá là nhiều lượng Fan ưa thích, và không bao giờ hết Hot trong lòng người hâm hộ giày yeezy. Phối màu xám họa tiết “mai rùa” độc đáo vô cùng là cơn Hot đầu tiên của giày Yeezy, làm nóng cộng đồng giày thể thao cũng như giới tín đồ thời trang.

Yeezy V2 “Zebra”

Một phối màu thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của các tín đồ thời trang, có thể nói phối màu Zebra là phối Hot nhất của V2 từ giờ. Họa tiết zebra độc đáo kèm theo phối màu trắng đi kèm cho cảm giác rất chất rất phong cách. Đặc biệt rất dễ phối đồ theo những phong cách khác nhau, do đó rất được các tín đồ thời trang ưa thích cũng như giới hâm mộ sneaker.

Xem thêm Kanye West tiếp tục tung ra các phối màu mới của YEEZY BOOST 380

Yeezy V2 “Cream White”

Phối màu trắng tinh luôn được không ít người yêu thích và YZY cream này cũng vậy, màu trắng tinh phối đồ sẽ rất chất và được chinh phục mọi con phố và mọi ánh nhìn. Yêu ngay từ cái lần đầu tiên cho xem. Trắng từ chất liệu vải đến đế giày sẽ tạo được sự tương phản cho trang phục đi kèm. Sẽ không làm thất vọng.

Yeezy V1 “Oxford Tan”

Khi tung ra phối màu “Oxford Tan” đầu tiên, cả giới sneaker và các tín đồ thời trang như đứng ngồi không yên và muốn sở hữu ngay cho mình bằng được. Phối màu cực cực độc đáo đủ để kiếm cho bản thân đôi giày một lượng Fan trung thành. Đến giờ vẫn còn nhiều bạn ưa thích và chuộng mẫu giày này nên có thể nói YZY “Tan” này xứng đáng là một đôi Yzy chất nhất mọi thời đại.

Bài viết tham khảo thêm Puma – Sức mạnh tiềm tàng vượt trội của một chú báo