Những mẫu sneaker tương tự adidas Samba mà bạn nên sở hữu

adidas Samba đang là xu hướng trên đường phố và thuật toán mạng xã hội, dẫn đến tình trạng cháy hàng liên tục ở nhiều khu vực. Để tránh điều này, đây là một lời nhắc nhở kịp thời rằng thực sự có những đôi giày khác trên thị trường đóng vai trò là những lựa chọn thay thế tuyệt vời. Dưới đây là một số tùy chọn phù hợp với mọi mức giá – đồng thời tránh trông giống như một bản sao TikTok khác mà Authentic Shoes mang đến cho bạn.

Về ngân sách

Samba có giá RRP khá cao, nhưng tình trạng bán hết thường xuyên của chúng có nghĩa là các cặp có thể yêu cầu những con số ngớ ngẩn trên thị trường thứ cấp. Giải pháp cho những người tiêu dùng có ý thức về ví tiền là xem xét mỏ vàng chưa được khai thác đó là giày bóng đá trong nhà (hay còn gọi là futsal). Chúng có cấu hình thấp, có đế cao su và nhiều phong cách cũng trùng lặp với vẻ ngoài hoài cổ đó nên được nhiều người hướng tới. Cân nhắc các lựa chọn như Nike Tiempo và PUMA King.

Đối với một cái gì đó hơi khác nhưng vẫn giống với điệu Samba, hãy tìm đến German Army Trainer. Chúng được sản xuất với số lượng lớn trong khoảng thời gian từ những năm 1970 đến đầu những năm 1990, do đó, có thể tìm thấy rất nhiều cặp deadstock (hoặc tệ nhất là ít sử dụng) trong các cửa hàng tiết kiệm và cửa hàng quân đội trên khắp châu Âu. Nhiều người tin rằng adidas ban đầu có hợp đồng sản xuất kiểu giày này cho quân đội, do đó, có một mối liên hệ lịch sử hấp dẫn ở đó – điều được nhắc đến trong mẫu BW Army, cũng là một lựa chọn thay thế Samba tốt.

Những mẫu giày “same-same” Samba

Nơi tốt nhất để tìm kiếm một giải pháp thay thế tương đương cho Samba là sản phẩm của chính adidas. Nhiều mẫu có chung đặc điểm thiết kế, cụ thể là phần đế, sự kết hợp chất liệu và lưỡi gà. Một lựa chọn như vậy trong danh mục Three Stripes là Busenitz, cũng dựa trên di sản bóng đá của thương hiệu theo cách tương tự như Samba. Với nhiều đệm hơn ở trên và lưỡi dài hơn nhiều (có thể cắt bớt), hãy coi Busenitz là một phiên bản Samba thực tế hơn.

Ngoài ra còn có các mô hình ‘Dòng thành phố’ như Hamburg, Munchen và Berlin. Handball Spezial dường như cũng đang phát triển nhanh chóng như một kế hoạch B hữu cơ cho Samba. Nói về Spezial, có một loạt các phong cách trong dòng sản phẩm cùng tên mang đến sự kết hợp giữa các đường cắt lưu trữ chuyên sâu và sự kết hợp được điều chỉnh lại của các thiết kế đường lùi. Tuy nhiên, việc đối phó với chúng sẽ đòi hỏi một chút may mắn và số đô la trong ngân hàng so với việc bổ sung Samba theo lịch trình.

Đâu là bản sao chất lượng nhất?

Tiêu chuẩn vàng cao cấp thay thế cho Samba là Bản sao Maison Margiela, hay còn gọi là GAT. Dựa trên mẫu giày quân sự tiêu chuẩn lịch sử đã nói ở trên được gọi là German Army Trainer (từ đó Bản sao có biệt danh viết tắt), Margiela đảm nhận việc sản xuất mẫu này sang Ý và tăng giá vé của nó lên ít nhất năm lần so với giá của Samba. Các tín đồ thời trang đã theo đuổi xu hướng Replica trong nhiều năm – những tín đồ giày thể thao đang tìm kiếm điệu Samba có thể gia nhập trào lưu này sau khi họ đưa ra mức giá đầu vào.

Duy trì sự tôn kính GAT cao cấp là Hender Scheme MIP-05, về mặt khách quan, đây là một trong những chất lượng tốt nhất mang phong cách. MO của thương hiệu với dòng MIP (Sản phẩm công nghiệp thủ công) là áp dụng các kỹ thuật và vật liệu đóng giày truyền thống cho các kiểu dáng giày thể thao dễ nhận biết. Một lần nữa, mức giá cao, nhưng mỗi đô la đều xứng đáng với công trình Made In Japan, cộng với thực tế là da rám nắng bằng thực vật sẽ sẫm màu và cũ đi khi sử dụng, tạo ra một lớp gỉ thực sự cá nhân hóa. Công bằng mà nói, adidas Sambas thậm chí còn không có mặt trong bức tranh vào thời điểm này.

Xem thêm: Giải mã cơn sốt adidas Samba

                  Đâu là những bản collab đình đám sneaker của Billie Eilish?

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.