Những phiên bản đi vào huyền thoại của Nike SB: Phần 1 – Sói đội lốt cừu

Sự trở lại mạnh mẽ của Nike SB vào năm 2020 này hứa hẹn một kỷ nguyên mới cho dòng giày đặc trưng này của Nike. Cùng chúng tôi xem qua những phiên bản đã làm nên những cơn sốt trong những năm vừa qua của dòng giày này nhé. Được phát hành lần đầu vào tháng 1 năm 2017, Nike SB High “Wolf in sheep’s clothing” là một tác phẩm được sinh ra từ sự hợp tác giữa Nike và một cửa hàng ván trượt ở Charlotte – “Black Sheep” skateshop.

Ý tưởng được Nike và Black Sheep lấy theo đúng như cái tên của nó, một thành ngữ trong Anh ngữ – “the Black Sheep idiom”. Thành ngữ này ám chỉ một thành viên “khác biệt” trong một nhóm hay là trong chính gia đình của mình. Theo người xưa, thành ngữ này bắt nguồn từ một con cừu có lông màu đen thay vì lông màu trắng như những con khác, vì thế nó nổi bật nhất đàn và len của nó vì thế mà bị coi là ít có giá trị hơn bình thường.

Khoác lên mình một bộ da lộn xám trắng, cũng tương đồng với bộ len của cừu, bộ lưỡi gà và phần vải bọc phần cổ chân mang màu trắng, cho nên tổng thể phần upper của “Wolf in Sheep’s clothing” trông rất clean. Sự tương phản được thêm vào để tăng thêm phần nổi bật, điều đó thể hiện ở bộ đế với phối màu đen – đỏ xen lần trắng xám của “bộ lông cừu”, đế giữa được sơn đen kết hợp với đế ngoài màu đỏ.

Nhưng điểm đặc biệt của đôi giày nằm ở phần swoosh, có thể “scratch off”- cào ra được để có thể lộ ra phần ẩn ý bên trong nó – hình ảnh đáng sợ của con sói đang lăm le bầy cừu, cùng với nó là lót giày cũng được in hình ảnh mặt một con sói mắt đỏ, nanh đầy máu sẵn sàng vồ lấy con cừu bất cứ lúc nào nó sơ hở.

Phiên bản này được phát hành cùng với chiếc hộp đặc biệt “Wolf Pack Delux Box Edition”, bên trong chiếc box này đi kèm cùng với họa tiết hình sói, một chiếc túi dệt in hình sói, thêm nữa là những hình sticker Nike SB custom với chủ đề “scratch off”, và tất nhiên là không thể thiếu được extra laces với 3 màu đen đỏ và trắng.  Và đừng quên hãy luôn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha!!!