Những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này

Tuần tới là thời điểm rất đặc biệt, không chỉ cho giày thể thao mà còn cho cả thể thao. Sau một năm dài chờ đợi, cuối cùng Thế vận hội Tokyo cũng sẽ được diễn ra, khởi tranh với sự ủng hộ của các thương hiệu giày sneaker và người hâm mộ trên toàn thế giới. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những mẫu giày này.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

The Prada x adidas Luna Rossa 21

Trước khi thực sự bước vào Thế vận hội mùa hè, adidas đang bắt đầu chuẩn bị tung ra một thiết kế sang trọng. Cùng với Prada, thương hiệu này đã chế tạo hai màu mới của Luna Rossa 21 đó là “Core Black” và “Solid Grey” vào tủ quần áo của những người mẫu thời trang cao cấp. Khi ranh giới giữa đồ sang trọng, thời trang dạo phố và trang phục thể thao tiếp tục mờ nhạt, sự hợp tác giữa các thương hiệu chỉ trở nên phổ biến hơn.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Prada và adidas đang phát triển sự hợp tác bằng cách mở rộng danh mục hiện tại của mình với một chiếc Luna Rossa 21. Đôi giày sử dụng đế BOOST; dây giày thông minh; và đế ngoài bằng cao su Continental. Vì giày thuộc danh mục LUNA ROSSA của Prada, nó có logo màu đỏ mang tính biểu tượng của thương hiệu chạy dọc theo gót giày. Mức giá được đưa ra cho cả hai phối màu đều là $695 USD và chúng sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 7 năm 2021.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

CLOT Brings Back The Nike Air Max 1 “K.O.D.” In “Solar Red”

CLOT mang trở lại phiên bản Air Max 1 “K.O.D.” của Nike đã từng được phát hành vào năm 2006 trong phối màu mới “Solar Red” với một vài thay đổi so với chiếc Air Max 1 mang tên “Kiss of Death” mà Kanye đã đeo trong lần xuất hiện tại Hồng Kông. Được cho là chỉ tồn tại một vài đôi, phiên bản màu hồng của sự hợp tác đã trở thành huyền thoại, với tên của Ye khiến nó càng được thèm muốn hơn. Hơn nữa, Nike ID đã cung cấp các tùy chọn màu sắc rất giống nhau không lâu sau đó, điều này đã buộc Swoosh phải tạm dừng tất cả việc sản xuất bộ kết hợp này. Sau 15 năm, chiếc giày cuối cùng cũng đã quay trở lại, mặc dù có một vài thay đổi nhỏ. Vào ngày 20 tháng 7, “Solar Red” sẽ phát hành độc quyền thông qua các địa điểm của JUICE trên toàn thế giới theo cả cách thức ra mắt trực tuyến với mức giá $150.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Nike Free Run Trail mang nét bụi bặm

Dòng giày Nike Free Run Trail không còn là trọng tâm hàng đầu trong nỗ lực của Nike Running, nhưng nó tiếp tục mang đến một giải pháp đáng tin cậy cho các vận động viên trên toàn thế giới. Đối với phiên bản mới nhất của mình, chiếc giày siêu linh hoạt đã xuất hiện trong các phối màu “Dark Riftwood / Dark Russet / Light Chocolate”. Đôi giày sắp tới đã từ bỏ cấu trúc vải FlyKnit để ưu tiên cho da lộn nhiều lớp. Đôi giày có tông màu nâu đậm, hoàn hảo cho bất kỳ con đường mòn nào trên núi. Ở phần midsole, Nike giữ cho mọi thứ đơn giản với màu trắng hoàn toàn và gia cố tại các khu vực mài mòn cao ở phần outsole với chất liệu màu đen. Phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 7 năm 2021 với mức giá đi kèm là $120.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

LeBron 8 South Beach

Năng lượng chỉ tăng lên vào giữa tuần khi LeBron 8 South Beach cuối cùng đã chính thức được ra mắt sau một thời gian bị trì hoãn. LeBron James – vận động viên sắp đóng vai chính cùng với dàn diễn viên Looney Tunes trong Space Jam: A New Legacy, giới thiệu  mẫu LeBron phiên bản thứ 19 hoàn toàn mới và cũng mang về chiếc LeBron 8 “South Beach” được yêu thích.  Màu sắc “Filament Green” được trang trí bên hông, tạo ra một cảm giác đại dương đúng với South Beach. Các dây buộc, với màu “Pink Flash”, nổi bật như cuộc sống về đêm của thành phố, trong khi các sắc thái đen trung tính được phủ lên trên phần midsole, lưỡi gà và Swoosh. Phiên bản này dự kiến sẽ phát hành tại EU vào ngày 23 tháng 6, với một bản phát hành tại Hoa Kỳ chắc chắn sẽ tiếp theo thông qua Nike SNKRS. Phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 7 năm 2021 với mức giá đi kèm là $200.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

FTC với phiên bản Nike SB Dunk Low Collab sắp được ra mắt

Vừa được công bố như một phần của bộ sưu tập kỷ niệm của Nike SB cho Thế vận hội Tokyo 2020, một đôi Nike SB Dunk Low hợp tác cùng FTC vừa xuất hiện thông qua hình ảnh chính thức. Lấy cảm hứng từ Sento (nhà tắm Nhật Bản), phiên bản collab sắp tới có phần upper được cách điệu với các lát cắt; phần outsole bằng da lộn màu xanh dương sôi động gợi nhớ đến nước. Tên gồm ba chữ cái của cửa hàng có trụ sở tại San Francisco thay thế thương hiệu truyền thống ở phần gót chân, trong khi các ký tự tiếng Nhật chiếm mặt sau của nhãn lưỡi. Cuối cùng, hình ảnh “Phú Sĩ Đỏ” (Núi Phú Sĩ lúc bình minh và hoàng hôn) xuất hiện trên miếng lót giày chính là biểu tượng cho “Đất nước Mặt trời mọc” – chủ nhà Thế vận hội mùa hè. Phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 7 năm 2021 với mức giá đi kèm là $100.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Nike Dunk Low “Purple Pulse” là thiết kế dành riêng cho phái đẹp

Vào trước ngày phát hành của đôi Air Jordan 1 mang tên “Hyper Royal”, Nike đã đưa ra hình ảnh chính thức về một đôi Nike Dunk Low có kiểu dáng tương tự dành cho phụ nữ. Tuy nhiên, “Purple Pulse” lại chiếm được sự chú ý. Đôi giày sắp ra mắt này sở hữu một đế da mịn “không màu”. Các lớp phủ do Peter Moore thiết kế xung quanh phần mũi giày, dọc theo lưỡi và gót giày mang lại sự tương phản với lớp lót màu trắng của chúng. Màu xanh nhạt chỉ đóng một vai trò hỗ trợ cho “Purple Pulse” làm sinh động cho phần Swooshes da lộn. Phiên bản Dunk Low “Purple Pulse” này của Nike được dự kiến sẽ được phát hành trước khi mùa hè kết thúc. Phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 7 năm 2021 với mức giá đi kèm là $110.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Nike Dunk Low “Yellow Strike”

Nike Dunk Low đã bắt đầu guồng quay vào năm 2021 vì Nike đang tỏ ra hoàn toàn không hạn chế với lịch trình phát hành của nó. Ra mắt với Dunk Low “Purple Pulse”, một phối màu mới với các họa tiết mờ kết hợp cùng đế bằng da trắng phẳng và một biểu tượng Swoosh bằng da lộn. Dunk Low “Yellow Strike” là một trong số hàng loạt những phối màu mới sắp được ra mắt. Vì những sản phẩm này có cùng mã sản phẩm với Purple Pulse Dunks đã nói ở trên, nên bản phát hành sắp tới này dự kiến là bản phát hành dành cho phụ nữ. Phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 7 năm 2021 với mức giá đi kèm là $110.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

NY vs NY Street Hoops trở lại với Nike Dunk Low

Mặc dù đã bị hủy bỏ vào năm ngoái, các giải đấu Mùa hè nổi tiếng của New York thực sự có thể đứng vững nhờ vắc-xin. Và để kỷ niệm cho dịp này, Nike sẽ loại bỏ Air Force 1 và sử dụng Dunk Low “NY vs NY” quyến rũ hơn nhiều. Về màu sắc, đôi giày dường như vay mượn một phần từ quốc kỳ, kết hợp màu cam sáng trên phần nhãn lưỡi, hình thêu của tab gót và dấu Swoosh bên hông. Bên dưới, các phần màu trắng được lựa chọn chất liệu da lộn cao cấp. Ngược lại, các màu xanh lá cây được hiển thị dọc theo phần upper và cổ giày. Phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 7 năm 2021 với mức giá là $110. nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Nike LeBron 8 “Space Jam”

Khi LeBron James bước chân vào một vai trò mới, Nike có quá đủ lý do để ăn mừng. Và trong khi những tiết lộ sắp tới của họ chiếu nhiều ánh sáng cho cả Space Jam: A New Legacy và vận động viên, thương hiệu vẫn chưa dừng lại vì chúng ta sẽ sớm thấy một phiên bản LeBron 8 kỷ niệm. So với những thiết kế đã được công bố trước đây, chiếc LeBron 8 này đơn giản hơn rất nhiều. Màu sắc tươi sáng được giữ, được sử dụng một cách tiết kiệm trên đường viền của Swoosh, lỗ xỏ dây giày và phần đề can bên dưới. Phần sau được thăng hoa với các logo của Looney Tunes mang tính biểu tượng và chính tiêu đề của bộ phim. Phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 7 năm 2021 với mức giá là $200. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Off-White trở lại đường đua với phiên bản Air Zoom Tempo NEXT%

Sự chia rẽ giữa Off-WhiteLouis Vuitton là do thật khó để theo kịp Virgil Abloh. Và sau khi nhà thiết kế này thu hẹp khoảng cách giữa Nike và các thương hiệu sang trọng, anh ấy đã chuẩn bị đưa ra một dự án hợp tác khác đó là Air Zoom Tempo NEXT%. Anh ấy đưa ra sự lựa chọn bảng màu khác biệt: màu đen đi với xanh lá cây, sự pha trộn sống động của màu hồng nóng, tím và đen; và cuối cùng là sự kết hợp giữa Trắng / Đỏ lấy cảm hứng từ Tokyo. Các chi tiết tinh xảo của chúng khá giống nhau. Các gai tô điểm cho phần outsole, được đệm phía trên bởi phần đế Air màu xanh lá cây tươi sáng và phần midsole khá dày. Cả ba phối màu đều sắp được tung ra bởi Nike SNKRS vào ngày 23 tháng 7 với giá bán lẻ là $260 USD.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Màu Retro Phillies xuất hiện trên mẫu giày Reebok Question Low

Kể từ khi trở lại, dòng giày Reebok mang tên Question – cả ở dạng high-top và low-top – đã nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu. Và sắp tới, sau một loạt bản phát hành đã được mở rộng, đôi giày sẽ xuất hiện trong màu Retro Phillies. Trên phần mũi giày, một mảng màu đỏ sẫm chiếm lĩnh sân khấu, dàn dựng một tập hợp các bản hit phù hợp phía sau. Các bộ phận như Vector, đệm, lót và thậm chí phần outsole đều tham gia vào “bản giao hưởng”, bổ sung cho màu xanh lam thủy chung êm dịu cùng cấu trúc da lộn, lưỡi lưới và dây buộc. Cuối cùng, phần midsole chọn màu trắng sáng giống như phần lỗ xỏ dây giày và các đường viền thêu của logo. Phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 7 năm 2021 với mức giá là $120. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

adidas Forum 84 ADV

Thế vận hội Tokyo khác với các kì được tổ chức trước đó ở chỗ năm môn thể thao mới được ra mắt — một trong số đó là trượt ván. Với việc môn thể thao này vươn ra tầm quốc tế, có lẽ các thương hiệu giày dép sẽ mở rộng nỗ lực của họ trong việc tiếp nhận cộng đồng trượt ván và quảng bá tương lai của môn thể thao này. Mặc dù adidas Forum là một thiết kế bắt nguồn từ bóng rổ, nhưng đam mê của Diego Nájera đối với việc tùy chỉnh xe hơi đã thúc đẩy anh ta biến thiết kế này thành một mẫu giày trượt ván. Phần upper sử dụng da cao cấp trong khi phần chứa các lỗ xỏ dây giày được làm bằng da lộn. Màu xanh lam sáng được áp dụng cho các sọc bên má giày, thương hiệu trên lưỡi gà. Phần outsole bằng cao su mờ chọn kiểu dáng “băng giá” để thể hiện tên của Diego. Phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 7 năm 2021 với mức giá là $110. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

The Air Jordan 12 “Twist”

Lần đầu tiên được đồn đại vào đầu tháng 1, Air Jordan 12 “Twist” gần đây đã xuất hiện thông qua những hình ảnh chính thức trước khi phát hành vào ngày 24 tháng 7. Được xác nhận là một phần của bộ sưu tập Jordan Brand Fall 2021, đôi giày này sở hữu một thiết kế khá gọn gàng. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-dinh-cao-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Da lộn trên phần sao su chắn bùn và đế giày bằng da “thằn lằn” phía trên được cho là theo đuổi phong cách với tông màu trắng, trong khi điểm nhấn ở phần upper và mid-foot theo kiểu “University Red” lung linh. Phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 7 năm 2021 với mức giá là $190. Đó là những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm:

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Hình ảnh chính thức của Nike Air Max 2090 “Olympic”