Những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này

Tuần đầu tiên của Thế vận hội Tokyo hiện đã chính thức kết thúc và khi mọi người dồn sự tập trung vào các môn thể thao tiếp theo thì giày thể thao phần lớn đã trở nên trầm lắng. Sau một loạt các bản phát hành nhanh chóng, các thương hiệu trong ngành bắt đầu chậm lại, chỉ cung cấp một lượng nhỏ những đôi giày nổi bật. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.

Yeezy Foam Runner “Ochre”

Kanye West và thương hiệu YEEZY sẽ rất khó khăn vào năm 2021 với một phương tiện phát hành chưa khớp về mật độ. Với tần suất phát hành và sự đa dạng sản phẩm ngang ngửa với Jordan Brand, nhãn hiệu YEEZY đang đáp ứng yêu cầu của Kanye về việc giày dép của anh ấy phù hợp với tất cả những ai muốn có một đôi. Một trong những xu hướng được lựa chọn ngay bây giờ là Foam Runner, đôi giày có vẻ ngoài thời tiền sử được chú ý bởi thiết kế đục lỗ, xốp. Và với một loạt các cách phối màu đã được ra mắt trong suốt mùa hè, đã đến lúc nhường chỗ cho một lựa chọn khác – màu vàng “Ocher” này.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Yeezy Foam Runner “Ocher” áp dụng cái nhìn đơn sắc hoàn toàn với màu vàng. Đó thực sự là tất cả và bạn có thể phải làm quen với điều đó vì nhóm của Kanye đang để các phiên bản nhiều màu như MX Rock khan hiếm hơn. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8 năm 2021 bởi Yeezy Mafia với mức giá $80.

Nike ACG Air Nasu 2 “Anthracite”

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Được giới thiệu vào giữa năm 2020, đôi giày ACG Air Nasu của Nike đã thu hút được sự quan tâm của một bộ phận người tiêu dùng cụ thể đang tìm kiếm một kiểu dáng đẹp, sẵn sàng cho việc di chuyển liên tục trong đô thị. Gần giống với người tiền nhiệm của nó, Air Nasu 2 có sự kết hợp của các tấm tổng hợp và lưới ở phần upper của nó. Mặc dù không được trang bị vật liệu GORE-TEX, nhưng đề xuất mới nhất của Nike ACG chắc chắn cung cấp một số khả năng chống nước. Các chất liệu phản quang trên dây giày và gót chân đảm bảo khả năng hiển thị trong điều kiện tối, trong khi phần outsole đảm bảo lực kéo đáng tin cậy trong bất kể điều kiện nào. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8 năm 2021 với mức giá $120.

Nike ACG Mountain Fly Low “Brown Basalt”

Khi những người đam mê hoạt động ngoài trời đang sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của họ vào mùa hè này, Nike ACG đã mở rộng các dịch vụ Mountain Fly Low của mình bằng cách kết hợp các màu sắc rực rỡ. Đôi giày mang trong mình thiết kế low-top với phần upper lưới nhẹ màu nâu sẫm cùng với một sọc màu nâu kéo dài từ ngón chân đến giữa bàn chân. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Trong thời trang đi bộ đường dài thực sự, các dây giày phải có chi tiết phản chiếu và phần mắt cá chân phải được bảo vệ bằng vật liệu dệt. Với cả công nghệ bọt Nike React và Nike Vaporfly, bộ đế mang đến sự thoải mái tối đa theo yêu cầu của mọi loại điều kiện ngoài trời. Hơn nữa, phần outsole được hoàn thiện với vẻ ngoài sang trọng đồng thời bổ sung lực kéo lấy cảm hứng từ đá để phù hợp với bất kỳ chuyến thám hiểm nào. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8 năm 2021 với mức giá $180.

Nike Mountain Fly Low “Light Mulberry”

Mặc dù nó không cung cấp khả năng bảo vệ GORE-TEX như đối tác hàng đầu của nó, nhưng Nike ACG Mountain Fly Low vẫn là một lựa chọn vững chắc cho những chuyến thám hiểm mùa hè của bạn. Và với phối màu mới nhất của nó, có màu “Light Mulberry” đậm chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Mẫu gai của đế, đối với những người mới bắt đầu, được tạo ra rõ ràng cho đường mòn. Ở phần upper, chất liệu ripstop bền của nó được kết hợp với hệ thống dây giày ghillie-esque cùng với khả năng chống nước. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8 năm 2021 với mức giá $180.

Nike Dunk Low Disrupt “Barely Rose”

Kể từ khi được giới thiệu trước mùa Thu năm 2020, Nike Dunk Low Disrupt dành cho nữ đã nổi lên với rất nhiều màu sắc hấp dẫn, lấy cảm hứng từ cả nguyên bản và hiện đại trong thiết kế 36 tuổi của Peter Moore. Đối với phiên bản mới nhất của nó, thiết kế này đã được sắp xếp theo phối màu “Barely Rose”.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Đôi Dunk Low sắp ra mắt này tự hào có cấu trúc lưới và da trên phần upper của nó. Swooshes và các lớp phủ đi kèm lựa chọn tông màu hồng nhạt. Dây giày, nhãn trên lưỡi và tab gót cũng theo đó, với bộ phận đế chunky giống như Air Jordan 1 Low khiến nó mang trong mình một thứ gì đó mang tính thử nghiệm nhiều hơn. Sự kết hợp giữa các chi tiết đã tạo ra một giai điệu tinh tế vô cùng.

Jordan Zion 1

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Sau khi ra mắt vào đầu mùa hè này với một số loại phối màu khác nhau được lấy cảm hứng từ quá khứ của Zion Williamson, Jordan Brand chuẩn bị tung ra mẫu giày đặc trưng của mình, Jordan Zion 1, trong một phối màu phù hợp với chủ đề New Orleans Pelicans. Mặc dù ban đầu mọi người nghĩ rằng đôi giày này có liên quan đến Thế vận hội do có sự kết hợp màu trắng / xanh nước biển / đỏ với phần lưỡi vàng nhưng phiên bản đặc biệt này thực sự có nét tương đồng với đồng phục địa phương của Zion vì anh ấy mong đợi sẽ gắn bó với đội đã tuyển chọn anh ấy chỉ hai năm trước. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 8 năm 2021 với mức giá $120.

Bandier x New Balance 327 “Move Her World”

Trong khi thúc đẩy tương lai của thể thao thông qua các công nghệ mới và thiết kế chu đáo, New Balance cũng đã tuyển dụng các đối tác cùng chia sẻ tầm nhìn của thương hiệu có trụ sở tại Boston về việc trao quyền cho mọi người thông qua thể thao. NB tiếp tục tôn vinh các giá trị của họ bằng cách hợp tác với nhà sản xuất thể thao Bandier cho chiến dịch “Move Her World” — một lời ca ngợi dành cho những người phụ nữ độc lập, những người không sợ hãi vượt qua rào cản. Chiến dịch bao gồm một bộ sưu tập quần áo và giày dép, mang đến cho New Balance 327 và New Balance 57/40 kiểu dáng đẹp với các trang điểm nổi bật.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Do nữ giám đốc điều hành Jennifer Bandier đứng đầu, Bandier mang đến cho New Balance 327 một thiết kế hoàn toàn bằng da lộn với màu trắng, phản ánh nét thẩm mỹ giản dị nhưng sang trọng của thương hiệu có trụ sở tại Southampton. Các logo “N” khá to được tô điểm khắp các bên có màu nâu sẫm hơn một chú đi kèm đường viền màu đỏ tía. Giữ mọi thứ đơn giản, phần midosle cùng với phần outsole đều có màu nâu kéo dài từ mũi giày và gót chân. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Đối với New Balance 57/40 của bộ sưu tập, Bandier thử nghiệm nhiều hơn một chút bằng cách quyết định chọn một đế da trắng hoàn hảo và các điểm nhấn sống động. Chất liệu màu đỏ tía mềm mại xuất hiện trở lại trên các logo chữ “N” và miếng lót giày nhưng chúng tương phản với các lớp phủ màu be, mù tạt và hồng neon ở phía sau. Phần midsole màu đỏ tía gợn sóng cũng tạo thêm điểm nhấn thú vị. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 8 năm 2021 với mức giá $130.

Levi’s x New Balance 992

Trong vài năm gần đây, Levi’s đã đóng góp vô số sự hợp tác cho văn hóa giày thể thao – những đôi Jordan 4 bọc denim của họ là một trong những thiết kế tiêu biểu nhất. Và thay vì tiếp tục phát triển các phiên bản cũ, công ty của Mỹ này đã chọn thử nghiệm thêm với nhiều chiếc flagship của New Balance. Từ những dòng như 1300 đến 327, danh sách đã phát triển khá nhiều và chúng ta sẽ sớm thấy một đôi 992 với phối màu trung tính được hoàn thiện với phần tab Đỏ mang tính biểu tượng.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Theo phong cách thời trang điển hình của Levi’s, khó có thể bỏ qua logo màu đỏ vì nó nằm ngay dọc theo mép của chữ “N”. Hơn nữa bên dưới, các điểm nhấn đậm hơn trên phần toe box và cổ giày cùng với các yếu tố khác đã loại bỏ cấu trúc lưới thông thường của chúng để tạo ra một thứ có vẻ là denim màu xám. Đôi giày hoàn thiện phần đế của nó bằng cách tô màu dòng chữ có nội dung “Levi’s for feet”. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 8 năm 2021 với mức giá $250.

Air Jordan 1 Mid Crater

Nỗ lực “Move To Zero” của NIKE đã đi từ văn phòng công ty và các cửa hàng bản lẻ đến tận dây chuyền sản xuất với hàng chục sản phẩm với chất liệu bền vững và mạnh mẽ. Một trong số rất nhiều sản phẩm đó là Air Jordan 1 Mid Crater gần đây đã xuất hiện trong một bộ quần áo chủ yếu là màu đen với các đường khâu tương phản zig-zag màu xanh lam xung quanh phần mũi giày.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Tương tự như Air Jordan 1 đầu tiên xuất hiện với vật liệu Nike Regrind và Crater Foam, đôi sắp tới có sự kết hợp của chất liệu dệt và vải trên phần upper của nó – được bao phủ trong một bảng màu tinh tế. Swooshes và logo Jumpman trên lưỡi gà trở nên khác biệt tổng thể với màu xám. Màu xám đậm và các chi tiết lốm đốm của outsole mang lại nét tinh tế hiện đại, thân thiện với môi trường cho thiết kế giày thể thao đặc trưng đầu tiên của Michael Jordan. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 8 năm 2021 với mức giá $120.

N.E.R.D. x adidas NMD Hu “20th Anniversary”

Được đánh giá là một trong những nhóm hip-hop sung mãn nhất cho đến nay, N.E.R.D. – bao gồm Pharrell Williams, Chad Hugo và Shay Haley – đã truyền cảm hứng cho nhiều người, củng cố một vị trí vững chắc trong đại sảnh danh vọng. Và khi album đầu tay của họ tròn 20 tuổi, nhóm đã ăn mừng bằng việc ra mắt một phiên bản NMD Hu mới cùng Adidas.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Thông qua đôi giày này, họ chỉ muốn bày tỏ sự kính trọng đối với cả nhóm. Phần đế màu trắng tạo tiền đề cho cuộc hội ngộ của họ, cho phép những mảng màu xanh nước biển nổi bật dọc theo miếng da gót và gai giày. Logo “20” được làm nổi bật ởi gót giày giúp tưởng nhớ một cách hiệu quả những năm tháng đã qua. Và cuối cùng, phần upper được thêu điểm xuyết các ngôi sao để kỷ niệm hơn nữa di sản của N.E.R.D.

Đó là những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này