Những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này

Sau một vài ngày yên tĩnh và một vài bản phát hành, cuối cùng thì năng lượng cũng bắt đầu tăng lên. Và đến trong tuần này, một số phiên bản Retro được chờ đợi từ lâu và nhiều đôi giày thể thao nổi bật khác trong toàn ngành sẽ được lên kệ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này (23 – 29 tháng 8).

Jeremy Scott x adidas Forum Wings 1.0 “Money” 

Là một phần của mối quan hệ hợp tác mới với Adidas sau hơn nửa thập kỷ, Jeremy Scott sẽ hồi sinh một số đôi nổi tiếng và được yêu thích nhất trong thời gian làm việc với thương hiệu này bao gồm Adidas Forum Wings 1.0 “Money”. Lần đầu tiên được nhìn thấy vào năm 2003 dưới dạng phát hành giới hạn 100 đôi cho một buổi trình diễn thời trang cho nhãn hiệu cùng tên của anh ấy, phiên bản hái ra tiền này đã được phát hành lần cuối vào năm 2013. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Giống với sự xuất hiện của nó cách đây tám năm, đôi giày thể thao này sắp tới sẽ gây mê mệt với tông màu trắng cho phép các chi tiết màu xanh lá cây và xám được cấy ghép từ đồng đô la Mỹ trở nên nổi bật hơn. Scott tiếp tục đưa cá tính của mình vào mẫu thiết kế có cánh này bằng cách thay thế nhân vật lịch sử thường thấy ở trung tâm của tờ tiền bằng chính mình. Cuối cùng, chữ ký của giám đốc sáng tạo Moschino được khắc trên phần midsole. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 8 năm 2021 với mức giá $200.

Nike Dunk Low “Soft Grey And Pink”

Một bản phát hành khác của Nike Dunk Low đã xuất hiện, sắp xếp màu xám và hồng lại với nhau để tạo nên một phối màu hấp dẫn sẽ nhanh chóng thu hút sự quan tâm ngày càng tăng của các tín đồ cuồng Dunk. Đôi Dunk Low này trở nên sang trọng với đường chỉ màu bạc trên phần nhãn lưỡi và gót giày, trong khi Swoosh chọn màu trắng tinh khiết để phù hợp với phần midsole. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Màu hồng và xám luôn là một bảng màu hấp dẫn đối với cả nam và nữ, vì vậy không có nghi ngờ gì về độ hype đằng sau bản phát hành Hè / Thu 2021 sắp tới này. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 8 năm 2021 với mức giá $100.

Kerwin Frost x adidas Superstar “Superstuffed”

Kerwin Frost không nghi ngờ gì là một người bí ẩn – sáng tạo theo những cách kỳ lạ nhất, quyến rũ nhất, đồng thời vẫn duy trì một sự ngớ ngẩn đáng yêu. May mắn thay, những sự hợp tác với adidas của anh ấy cũng mang tinh thần đó, được đúc kết từ những ý tưởng của một bộ óc không thể đoán trước được. Và trước khi đi sâu vào những sáng tạo khó hiểu hơn, cả hai sẽ lần đầu tiên phát hành phiên bản Superstar mang tên “Superstuffed”, một biểu tượng được yêu thích nhưng vẫn mang tính trừu tượng.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Về thiết kế, đôi giày được lấy cảm hứng từ giày của những chú hề và các linh vật thể thao. Nhưng nhìn thoáng qua, các bộ phận thông thường vẫn còn nguyên vẹn. Và để phù hợp với đôi giày có kích thước lớn hơn gấp 5 lần so với kích thước nguyên bản của nó thì bao bì đặc biệt đã được tạo ra. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 8 năm 2021 với mức giá chưa được tiết lộ.

Fragment Design x sacai x Nike LDV Waffle

Được đồn đại lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2020, Fragment Design x sacai x Nike LDV Waffle gần đây đã xuất hiện thông qua hình ảnh trên tay thông qua các bên không chính thức, nhưng đáng tin cậy. Và mặc dù sự hợp tác ba bên chưa được các thương hiệu liên quan công bố chi tiết phát hành, nhưng mẫu giày vừa xuất hiện qua các bức ảnh chính thức.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Cũng như các tác phẩm riêng của sacai với Swoosh, thiết kế lấy cảm hứng từ giày chạy bộ Nike cổ điển mới nhất này tự hào có phối màu gần giống với các đôi đã được ra mắt trong suốt năm 2019. Sự kết hợp giữa lưới và da lộn thể hiện tầm nhìn của Abe về giày sneaker, trong khi đóng góp của Hiroshi Fujiwara vào nỗ lực chung được thể hiện ở dòng chữ trên phần midsole. Cuối cùng, logo tia chớp đôi mang tính biểu tượng của Fragment Design xuất hiện trên phần lưỡi gà. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 8 năm 2021 với mức giá $170.

Nike “What The” Air Presto

Mặc dù Nike Air Presto không được phổ biến rộng rãi như các mẫu khác của Nike Sportswear, nhưng mẫu thiết kế này đã có lịch sử 21 năm đáng ghen tị. Đối với phiên bản mới nhất của nó, chiếc “áo thun cho đôi chân của bạn” đã đi vào làn đường ký ức để thăm lại một số vẻ ngoài mang tính biểu tượng nhất của nó. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Phần upper được bao phủ bởi màu đỏ rực rỡ và các họa tiết sấm sét phù hợp với các màu sắc của quá khứ. Các thành phần đúc ở các đường viền và gót chân cũng tham gia vào kiểu dáng “What The”, tạo ra độ trong suốt của chúng với nhiều tông màu khác nhau. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 8 năm 2021 với mức giá $130.

Nike Air Max 90 Laser

Cách đây không lâu, đôi giày Air Max 90 mang tên “Laser” đã xuất hiện với màu sắc tự nhiên, nền kem của nó được khắc rất cẩn thận với một thiết kế tinh xảo. Trong khi nguyên bản ưa thích các tấm da dày, cao cấp, thì phiên bản tiếp theo lại chọn da lộn, loại da này mang đến vẻ ngoài như nhung, giống màu đỏ tía. Sau đó, các hình chạm khắc bằng tia laze đốt cháy vào phần upper liền mạch, tạo ra nét độc đáo cho đôi giày này. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 8 năm 2021 với mức giá $200.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Pharrell x adidas Humanrace Sičhona “Team Royal Blue”

Khi anh ấy và Chad Hugo tiếp tục gắn bó với một số bản nhạc hay nhất của năm 2021, Pharrell Williams đã mang một số nguồn sáng tạo không ngừng chảy của anh ấy đến quan hệ đối tác của anh ấy với Three Stripes. Gần đây, họ đã tiết lộ một phiên bản toàn màu xanh của Adidas Humanrace mang tên Sichona, cái tên lấy cảm hứng từ cụm từ Dakota có nghĩa là “kết nối với trái đất” (“chân trần”). Nhìn thoáng qua, đôi giày thể thao này gần giống với YEEZY BOOST 380. Tuy nhiên, thay vì đệm BOOST, đôi giày này đã được lựa chọn sử dụng chất liệu TPU ở phần midsole. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 8 năm 2021 với mức giá chưa được tiết lộ.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Air Jordan 4 “2021 Lightning”

Là một trong những bản Retros thú vị nhất của năm 2021, đôi giày Air Jordan 4 mang tên “Lightning” chỉ còn vài tuần nữa là được phát hành. Và trước khi nó được lên kệ, hãy mong đợi sẽ thấy các phiên bản dành cho người lớn, GS, PS và TD. Một số chi tiết nhất định sẽ bị loại bỏ ở phía sau, nhưng hầu hết đều tương đối nguyên vẹn – Jumpman ở gót chân, cánh hỗ trợ và phần lưới, tất cả đều dễ dàng thu nhỏ. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2021 với mức giá $200.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Yeezy 350 Boost V2 “Light”

Mặt trận Adidas Yeezy khá im ắng vào thời điểm gần đây. Không có bản phát hành nào đươc ra mắt vào tháng 7 năm 2021  nhưng sự chờ đợi sẽ rất xứng đáng. Theo các nhà bán lẻ giày dép, đôi giày Yeezy Boost 350 mang tên “Light” sẽ chính thức phát hành vào ngày 28 tháng 8 với cả kích cỡ người lớn và trẻ em. Yeezy Boost 350 v2 “Light” xuất hiện với màu trắng và vàng nhạt. Tuy nhiên, dưới ánh sáng tia cực tím trực tiếp từ mặt trời, sọc lưới trong suốt sẽ chuyển thành màu vàng đậm để tạo ra một số tương phản cần thiết trên đôi giày này. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2021 với mức giá cho phiên bản dành cho người lớn và phiên bản dành cho trẻ em lần lượt là $200 và $160.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Nike Dunk High 1985 “Acid Wash”

Được báo cáo trước đây là phiên bản hợp tác với UNDERCOVER, Nike Dunk High 1985 chỉ đơn giản là bước khởi đầu của Swoosh. Phối màu “Acid Wash” sắp ra mắt đã xuất hiện thông qua các hình ảnh chính thức. Mặc dù các đường may kéo dài trên phần upper của đôi giày thể thao sắp ra mắt này là rất hấp dẫn, nhưng chi tiết khác biệt nhất trên đôi này chắc chắn là hình dạng của nó. Những người chưa quen có thể tin rằng đây là một bước phát triển mới, nhưng nó chỉ đơn giản là một sự trở lại của đôi giày bóng rổ mang tính biểu tượng của Peter Moore. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2021 với mức giá chưa được tiết lộ.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Air Jordan 6 Low SE “Dongdan”

Air Jordan 6 Low gần đây đã xuất hiện trong một phối màu hấp dẫn mang tên Dongdan (hoặc Bắc Kinh) và nó chắc chắn được chuẩn bị cho các lễ hội giày sneaker. Được bao phủ bởi bảng màu “Trắng / Vàng / Cam / Đen” và được làm từ da cũng như vải mịn, bản phát hành sắp tới tạo cảm giác thẩm mỹ giống như ánh hoàng hôn rực rỡ. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 8 năm 2021 với mức giá $190.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Đó là những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này