Những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này

Mặc dù tháng 8 – và cùng với đó là mùa Back-To-School – có thể sắp kết thúc, nhưng các bản phát hành giày thể thao không hề có dấu hiệu bị giảm nhiệt một chút nào. Đặc biệt, những đôi sneaker của Nike được ra mắt trong rất nhiều phối màu mới, trải dài từ các bản cộng tác của SB đến Jordan Retros. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.

Nike Dunk Low “Valentine’s Day”

Nếu bạn cảm thấy không có đủ các phiên bản Dunk Lows, thì Nike sẽ giúp bạn. Với các kích thước độc quyền như GS, PS và TD, đôi giày sắp ra mắt này kết hợp các màu đỏ và hồng theo cách để kỷ niệm Ngày lễ tình nhân.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Ở đây, giao diện hai tông màu chuyển thành ba tông, với màu đỏ đậm, gần giống như màu tím của logo Swoosh, tab gót và logo thương hiệu ở nhãn lưỡi. Bên dưới, đôi giày vẫn giữ màu sắc cổ điển nhất của nó với chất liệu da trắng trung tính bên dưới nhiều lớp phủ màu hồng. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 8 năm 2021 với mức giá cho phiên bản dành cho trẻ em là $85.

Nike Dunk Low “University Red”

Nike đã khám phá toàn bộ màu sắc Be True To Your School của Dunk ở cả hai phiên bản High và Low, thậm chí còn đi xa hơn khi giới thiệu Spartan-esque College Green vào bộ sưu tập. Swoosh có thể đang xem lại các chủ đề phong cách đại học ban đầu theo kiểu ngược lại, như đã thấy trên bảng màu White / University Red lật ngược so với bản gốc “St. John’s”.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Tất cả những gì Nike phải làm ở đây là lật khối màu ban đầu, hoán đổi màu trắng và đỏ để tạo ra kiểu dáng ngược khá liền mạch. Chúng tôi đã thấy cách tiếp cận này đã tiến thêm một bước trên Dunk Low “Flip The Old School”, trong đó đôi City Attack màu tím / trắng nổi tiếng bị đảo ngược hoàn toàn với phần logo Swoosh trên đầu của nó bị lật ngược lại. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 9 năm 2021 với mức giá $100.

Nike Dunk Low “NY vs NY”

Mặc dù đã bị hủy bỏ vào năm ngoái, các giải đấu Mùa hè nổi tiếng của New York giờ đây mới thực sự có thể đứng vững nhờ vắc-xin. Và để kỷ niệm tốt hơn cho dịp này, Nike sẽ loại bỏ AF1 để thay thế bằng Dunk Low “NY vs NY” quyến rũ hơn nhiều.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Về màu sắc, đôi giày dường như vay mượn một phần từ quốc kỳ, kết hợp màu cam sáng trên nhãn lưỡi, hình thêu của tab gót và dấu Swoosh bên hông. Bên dưới, màu trắng trung tính được lựa chọn sử dụng loại da cao cấp. Ngược lại, các mảng màu xanh lá cây trở nên mượt mà hơn nhiều khi chúng hiển thị dọc theo phần toe box, má giày và cổ giày. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 8 năm 2021 với mức giá $110.

Nike ISPA Drifter Split “Indigo Dye”

Thiết kế Nike ISPA đã định hình lại hoàn toàn cách chúng ta nhìn nhận về giày sneaker trong phong cách sống hiện đại. Mặc dù chúng tôi sẽ luôn trân trọng các loại da và các vụ kiện tạo nên các mẫu Trang phục thể thao Nike mang tính biểu tượng của những năm 70, 80 và 90 nhưng ISPA đã buộc người tiêu dùng phải suy nghĩ và hình dung giày dép vượt ra ngoài phạm vi thoải mái đơn giản và đi vào lĩnh vực bền vững. ISPA Drifter cho biết thêm tính thẩm mỹ của tabi-toe đã trở thành yếu tố quan trọng của giới giày dép Nhật Bản cũng như thế giới thời trang cao cấp.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Chỉ một năm sau khi Drifter ra mắt, Nike Nhật Bản đã chuẩn bị sẵn sàng để cung cấp một phiên bản phân cực trong một sự kiện rất hạn chế. Mỗi đôi giày này đều được nhuộm bằng tay bởi BUAISOU ở tỉnh Tokushima, một thương hiệu nổi tiếng thế giới về kỹ thuật nhuộm của họ. Mỗi đôi giày cũng có một chiếc tag với số sê-ri duy nhất của riêng nó (có lẽ là ghi ngày thuốc nhuộm). Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 8 năm 2021 với mức giá $550.

Nike ISPA ISPA Flow

Nike ISPA, tại một thời điểm, chịu trách nhiệm phần lớn về sản phẩm sáng tạo nhất của Swoosh. Nhưng từ đầu năm đến nay, thương hiệu phụ này đang dần chững lại… tức là cho đến nay. Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ thấy dòng chảy ISPA cuối cùng sẽ được lên kệ một lần nữa, màu sắc mới nhất của nó là sự kết hợp vui tươi giữa các tông màu trung tính.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Bên trên phần đế màu xám là một lớp màng tuyệt đối tạo thêm kích thước cho đôi giày, giống như lưới chống côn trùng một chút. Sau đó, các màu sắc tươi sáng hơn bắt đầu xuất hiện ở phần bên trên: màu xanh lam bao phủ toàn bộ đế giày, điểm nhấn màu vàng dọc theo lớp lót và một chút màu Bordeaux xuất hiện qua các đường khâu và lưới. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 8 năm 2021 với mức giá $180.

Fragment Design x sacai x Nike LDWaffle

Khả năng Fragment Design x sacai x Nike LDWaffle được phát hành trong tháng tới là khá cao. Sau một cái nhìn sâu sắc vào cuối tuần vừa qua, cả hai phối màu đều đã xuất hiện trong các hình ảnh chính thức. Chắc chắn không còn xa lạ, Hiroshi Fujiwara và Chitose Abe là những người cộng tác lâu năm. Theo một cách nào đó, LDWaffle của sacai và Fragment Design tạo ra một nguồn năng lượng tươi mới với các dòng chữ cũng như logo thương hiệu hợp tác không thể thiếu trong thiết kế nói chung. Ở những nơi khác, đôi giày này bị làm dịu đi rất nhiều với chủ đạo là màu trắng ở phần midsole, mấu gót, logo Swoosh và lưỡi gà. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 9 năm 2021 với mức giá $170.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Quartersnacks x Nike SB Dunk Low

Sự kiện Olympic đầu tiên của Nike SB Dunk đã không còn diễn ra và thương hiệu này đang bắt đầu ăn mừng với nhiều sự hợp tác đã được giới thiệu trong quá khứ của họ. Theo sau không quá xa so với lời chào hàng của Piet Parra, Quartnersnacks x Nike SB Dunk Low dự kiến sẽ phát hành vào đầu tháng 9.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Có trụ sở tại New York, Quartersnacks không nghi ngờ gì là một trung tâm của cộng đồng trượt ván, là nơi phục vụ lâu dài cho những tài năng của thành phố kể từ năm 2005. Và cuối cùng, nhà bán lẻ đã phát triển mối quan hệ khá tốt với Swoosh trên một phiên bản Dunk vào năm 2014. Bảy năm sau và cả hai quay lại với nhau một lần nữa và trang bị cho đôi giày này một phối màu in họa tiết da động vật mà bề ngoài là sự bày tỏ lòng kính trọng đối với bánh ngựa vằn của Little Debbie. Các miếng đệm và lưỡi màu kem, sau đó, tương phản trên và dưới, trong khi các mảng màu đỏ làm nổi bật các biểu trưng đồng thương hiệu.

Nike Air Max 96 II “Mystic Teal”

Sau khi chính thức trở lại vào ngày 8 tháng 4, Nike Air Max 96 II nhanh chóng trở nên im ắng. Nhưng sau khi tiết lộ về một đôi theo chủ đề Hoa Kỳ, mọi thứ cuối cùng đã bắt đầu tốt hơn khi mô hình này dành để kỷ niệm 25 năm thành lập. Và không có cách nào tốt hơn để ăn mừng bằng sự trở lại của phối màu “Mystic Teal” được yêu thích.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Được tiết lộ chi tiết nhờ những hình ảnh chính thức, đôi này là một bản sao gần như chính xác cho nguồn cảm hứng về màu sắc của nó. Các điểm nhấn màu xanh đặc trưng xuất hiện trên logo Swoosh trong khi các sắc thái màu trắng được trang trí ở phần lưới bên dưới cũng như lớp phủ da ở trên cùng. Ngay cả bản thân phần đế Air cũng cung cấp một lớp hoàn thiện tông màu lạnh, bổ sung cho từng điểm bật nói trên. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 9 năm 2021 với mức giá $160.

Nike Dunk Low “Georgetown”

Mặc dù cập bến nền tảng Nike By You, nhưng Nike Dunk Low gần đây đã xuất hiện với một số kiểu dáng mới mẻ cho thấy nó sẽ không trở lại với sự mù mờ. Đối với đề xuất mới nhất của mình, thiết kế của Peter Moore đã sử dụng phối màu xám và navy rất quen thuộc của Đại học Georgetown. Không giống như Air Jordan 3 có kiểu dáng tương tự từ giữa tháng 3, đôi sắp tới tự hào có phối màu đồng đều hơn nhiều. Các lớp nền tạo nên nét hài hòa cho sự kết hợp giữa các lớp phủ trong suốt phần trên và tông màu navy. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 9 năm 2021 với mức giá $100.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Air Jordan 36 “First Light”

Xuất phát từ những màu sắc phù hợp với Chicago Bulls đã từng bao phủ những đôi ra mắt của các mẫu Air Jordan mới nhất trong lịch sử, đôi giày thể thao sắp tới là một tầm nhìn về tương lai của các nhà thiết kế tại team Jumpman. Mổ xẻ và giải thích từ “ánh sáng”, nhóm nghiên cứu đằng sau mẫu thiết kế mới nhất này đã tiếp cận phần đệm vải jacquard leno phía trên và đệm Zoom Air bằng cách nghĩ về ý nghĩa của thơ năm chữ đối với các vận động viên và môn thể thao bóng rổ. Tấm Eclipse từ Air Jordan 35 xuất hiện trên giày, kết hợp với Zoom Air Strobel để mang lại sự thoải mái và khả năng phản hồi. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 9 năm 2021 với mức giá $185.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Air Jordan 4 Golf “Military Blue”

Air Jordan 4 Golf thực sự chịu trách nhiệm về những lời trêu chọc lớn nhất trong năm nay, nhiều người – ngay từ cái nhìn đầu tiên – đã nhanh chóng nghĩ rằng màu sắc yêu thích của họ cuối cùng cũng trở lại. Chà, đối với những người hâm mộ màu “Military Blue”, có tin tốt là nó sẽ sớm trở lại mặc dù màu xanh lá cây.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Trên phần upper, đôi này duy trì một sự tôn kính khá trung thành, kiểm tra hầu hết mọi đặc điểm chính của bản gốc. Tông màu mát mẻ tiêu biểu làm nổi bật tất cả. Ở những nơi khác, da trắng và xám điền vào chỗ trống, trong khi dây giày và logo cũng rất phù hợp. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 9 năm 2021 với mức giá $220.

Air Jordan 4 “Shimmer”

Chắc chắn là một trong những sản phẩm độc quyền của phụ nữ được mong đợi nhất trong năm, đôi Air Jordan 4 mang tên “Shimmer” sẽ được tung ra thị trường chỉ trong vài tuần nữa. Nhưng trước đó, hãy tận hưởng một cái nhìn cận cảnh với những hình ảnh chính thức. Mặc dù một số người có thể ví nó với Off-White 4s từ năm 2020, nhưng màu sắc này thực sự thu chỉ là các sắc thái trung tính phổ biến trên khắp các bảng màu ngày nay. Da được đánh bóng và nubuck trên đôi giày mang lại một cảm giác vô cùng cao cấp. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 9 năm 2021 với mức giá $190.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

New Balance 992 “Varsity”

Khi tháng 9 sắp kết thúc, trường học đang sắp mở cửa trở lại và các môn thể thao khác nhau sẽ lại bắt đầu. Để tôn vinh tình yêu của nước Mỹ dành cho thể thao và sức mạnh thống nhất của nó trên mọi lứa tuổi, DTLR và New Balance sẽ hợp tác cho ra đời New Balance 992 mang tên “Varsity” —một sự sắp xếp mới có các chi tiết lấy cảm hứng từ trường đại học và phù hiệu của Hoa Kỳ.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Phiên bản hợp tác này có cấu trúc da lộn màu xám và xanh lam cho một cái nhìn và cảm giác cao cấp. Các lớp phủ màu đỏ gần cổ giày ám chỉ những chiếc áo khoác letterman liên quan đến các môn thể thao khác. Vật liệu phản quang được áp dụng cho các biểu trưng “N” và tab gót càng làm tăng yếu tố sang trọng của đôi giày này trong khi vẫn duy trì tính thẩm mỹ thể thao. Thiết kế được trang trí bằng biểu tượng lá cờ Hoa Kỳ đặc biệt lấy từ kho lưu trữ của NB để nhấn mạnh tầm quan trọng của thể thao trong văn hóa Mỹ — nơi các giá trị như tinh thần đồng đội và sự kiên trì được thấm nhuần. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 9 năm 2021 với mức giá $185.

Air Jordan 6 “Bordeaux”

Mặc dù phong cách retro cổ điển “Black / Light Graphite / Dark Grey / Bordeaux” chắc chắn được gợi ý cho lễ kỷ niệm 30 năm của Air Jordan 6, nhưng giai điệu tiêu biểu của nó đã có lịch sử gắn liền với người kế nhiệm: Air Jordan 7. Đôi giày thể thao đặc trưng thứ sáu của Michael Jordan sử dụng một dải vải mềm mại trên phần upper mang tính biểu tượng của nó. Sự sắp xếp theo thang màu xám chiếm phần lớn diện tích của đôi giày, trong khi màu rượu vang “Bordeaux” đi vào sự pha trộn ở lưỡi gà và chiếc kẹp lấy cảm hứng từ xe thể thao ở gót giày. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 9 năm 2021 với mức giá cho phiên bản dành cho người lớn và phiên bản dành cho trẻ em lần lượt là $190 và $140.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-5

Đó là những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này