Những phiên bản giày thể thao tuyệt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này (18/10/2021 – 24/10/2021)

Nếu bạn hài lòng với danh sách các bản phát hành của tuần trước thì giờ đây bạn sẽ còn được thưởng thức nhiều hơn thế nữa. Trong vài ngày tới, adidas Yeezy, Nike SB và NBA sẽ cho ra mắt một số bản phát hành tốt nhất của họ, trải dài từ Dunks đến cho đến dòng 380 của Yeezy. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.

adidas Yeezy Boost 380 “Pyrite” và “Stone Salt”

kanye-west-tiep-tuc-tung-ra-cac-phoi-mau-moi-cua-yeezy-boost-380
Đối với bộ đôi này, phối màu “Pyrite” được thiết kế với cách trình bày sáng sủa hơn. Phần upper của đôi giày này chủ yếu được bao phủ bởi tông màu xám nhạt và được ghép nối bên cạnh các họa tiết camo kỹ thuật số rất bắt mắt. Bên cạnh đó, phần dây giày và cổ giày vẫn giữ được màu sắc trung tính vì cả hai bộ phận đều được khoác lên mình màu xám bụi bặm. Làm tròn thiết kế của đôi giày này là phần midsole màu sữa chứa đệm BOOST có chiều dài đầy đủ cũng như phần outsole được bao phủ bởi tông màu trắng nhạt.
kanye-west-tiep-tuc-tung-ra-cac-phoi-mau-moi-cua-yeezy-boost-380
Tiếp đến, biến thể “Stone SLT” nằm ở phía tối hơn của quang phổ màu. Phần upper của đôi giày này có phông nền màu đen và được đặt bên cạnh các sắc thái khác nhau của các họa tiết camo màu xám trải dài trên phần má giày. Cuối cùng, ở bên dưới, phần midsole được nhuộm màu đen và được phối với màu nâu đen. Cả hai đôi dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 10 thông qua adidas và các nhà bán lẻ khác với giá $ 230 USD mỗi đôi.

NBA x Nike Dunk Low “Nets”

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-
Mùa giải NBA 2021-2022 đánh dấu kỷ niệm 75 năm thành lập giải đấu và để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, họ sẽ hợp tác với Nike trên một bộ sưu tập giày thể thao rất đa dạng và một trong số đó là phối màu NBA x Nike Dunk Low “Nets”. Phối màu này được lấy cảm hứng tù bộ đồng phục cổ điển cũ của New Jersey Nets với màu trắng, xanh navy và xám bao phủ toàn bộ phần upper của nó. Những người hâm mộ đã theo dõi đội trong những ngày đầu của Jason Kidd, Vince Carter và Richard Jefferson chắc chắn sẽ thích thú với bảng màu của nó. 
nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-
Bên cạnh đó, biểu tượng kim cương đã được thêm vào phần cố định dây giày nhằm tôn vinh 75 năm thành  lập của NBA và logo trên phần lưỡi gà đã được thay thế bằng logo kỷ niệm của giải đấu. Ngoài ra, một logo Nets kết hợp các yếu tố từ cả thời đại quá khứ và hiện đại được đóng dấu vào phần gót giày bên dưới.

Air Jordan 1 FlyEase

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tuyet-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-18-10-2021-24-10-2021

FlyEase chắc chắn là một trong những cải tiến quan trọng nhất của Nike, nó cho phép những người trước đây không thể thưởng thức dòng sản phẩm của thương hiệu có cơ hội tiếp cận lại chúng. Và mặc dù hiện tại còn khá hạn chế nhưng sự lựa chọn sẽ sớm được mở rộng với các mẫu giày như Air Jordan 1. Một trong những điều chắc chắn xảy ra đó là màu sắc của những phiên bản này sẽ luôn đạt được sự cân bằng giữa hiện đại và cổ điển. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tuyet-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-18-10-2021-24-10-2021

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi di sản trong việc sử dụng các dấu ấn đặc trưng của Jumpman nhưng bảng màu này nhanh chóng tạo nên sự khác biệt trong cách sắp xếp khi chọn trang trí phần lớn bằng tông màu đen sẫm. Lưỡi gà, dây đeo FlyEase và gót giày thiết lập một tông màu trung tính để phần logo Nike Swoosh, logo Wings và lớp lót màu đỏ tươi có thể tỏa sáng tối đa. Cuối cùng, một màu xám đậm bao quanh phần trên của cổ giày, phần toe box và gót giày. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 10 năm 2021 với mức giá $140. 

Nike Dunk Low “Halloween”

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-
Đối với phiên bản năm 2021 này, The Swoosh đã trang bị cho nó rất nhiều những đặc điểm kỳ lạ. Phần toe box, má giày và cổ giày đều được sơn màu trắng nhạt và các lớp phủ này cũng đều được bao phủ bởi chất liệu da lộn có màu đen hoàn hảo. Ngoài ra, điểm đặc biệt trên đôi giày này có thể kể đến là nó có vô số những con mắt đáng sợ có thể phát sáng trong bóng tối được trang trí trên khắp phần bề mặt bên ngoài. 
nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-
Tiếp đến, phần logo Nike Swoosh, lưỡi gà bằng nylon và lớp lót bên trong chìm trong màu cam sáng có thể tượng trưng cho những chiếc đèn lồng có mặt khắp nơi trong kỳ nghỉ tháng 10. Ngoài ra, phần miếng lót bên trong được tô điểm bằng logo thương hiệu Nike màu đen và hình một con nhện để thể hiện rõ hơn họa tiết đáng sợ của đôi giày dành riêng cho dịp lễ Halloween này. Cuối cùng, các bộ phận bên dưới phần upper đều mang đậm một ngôn ngữ thiết off white với phần midsole có màu trắng và phần outsole có chức năng phát sáng. Vẫn chưa rõ khi nào Nike sẽ phát hành chính thức phiên bản này, nhưng bạn có thể mong đợi chúng sẽ được ra mắt trong tuần này.

Eames x Reebok Club C

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tuyet-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-18-10-2021-24-10-2021

Theo chân những đôi giày không phải để bán và Club C dành riêng cho gia đình, Reebok và Eamesreunite đã cho ra mắt một loạt các sản phẩm khác mang hình dáng lịch sử mà lần này bạn có thể mang nó về bộ sưu tập của mình. Không nghi ngờ gì nữa, một trong những hình bóng được công nhận nhất của Reebok, Club C giờ đây trở thành một phần của “Monotone Pack” của bộ đôi với cả hai màu đen và trắng. Tự hào với các điểm nhấn di sản như thẻ lưỡi kích thước ban đầu, hộp cửa sổ vuông vắn, biểu trưng đồng thương hiệu và dải băng hình vòm bên trong đã được phục hồi, mỗi chiếc đều nằm trên một đế Club C nguyên mẫu. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 10 năm 2021 với mức giá $120. 

Air Jordan 1 Low “Green Toe”

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tuyet-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-18-10-2021-24-10-2021

Air Jordan 1 Low, tương tự như Mid, đang chứng kiến một sự đột biến lớn trong các phối màu mới. Sau khi ra mắt “Bred Toe” thì giờ đây mẫu thiết kế này đã được làm mới trong phối màu “Green Toe”. Nếu bạn đã nhìn thấy những điều đã đề cập ở trên, thì có vẻ như không có gì mới ở đây. Về cơ bản, màu đen xuất hiện trên các lớp phủ bằng da bao gồm phần lỗ xỏ, mũi giày, dấu Swoosh cũng như bộ phận dây giày và lớp lót trong khi phần má giày lại trở nên tương phản với tông màu trắng giống như phần midsole ngay bên dưới. Cuối cùng, như tên gọi của nó, một màu xanh lá cây đậm sẽ nhuộm phần toe box, trong khi cổ giày, gót giày và gai giày cũng như vậy. Và như để tôn vinh Celtics, chiếc lưỡi gà với logo Jumpman được đúc bằng vàng sang trọng. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 10 năm 2021 với mức giá $100. 

Air Jordan 36 “Psychic Energy”

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tuyet-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-18-10-2021-24-10-2021

Trong vài tháng qua, chỉ những vận động viên chuyên nghiệp mới có cơ hội thử Air Jordan 36. Giờ đây, với việc phiên bản GRs đang dần ra mắt công chúng thì những người bình thường cũng sẽ sớm được trao quyền tương tự. Xuất hiện lần đầu tiên thông qua hình ảnh chính thức, “Psychic Energy” thoạt nhìn khá nhẹ nhàng nhưng lại đậm nét ở một số nơi. Phần upper của đôi giày này chủ yếu được làm bằng lưới trắng, phù hợp với phần chất liệu da và phần midsole của nó. Sau đó, phần da đen có họa tiết xuất hiện trên các bộ phận như dây giày và cổ giày tạo ra một diện mạo hai tông màu được làm nổi bật bởi logo thương hiệu và các chi tiết có màu đỏ. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 10 năm 2021 với mức giá $185. 

Nike SB Dunk High “Strawberry Cough”

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tuyet-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-18-10-2021-24-10-2021

Phiên bản Nike SB Dunk High mang tên “Strawberry Cough” là sự kết hợp màu sắc và chất liệu không thể tuyệt vời, không thể gợi hình sống động hơn. Nửa trước của giày mang tông Đỏ quyến rũ với những chấm li ti tái hiện hạt dâu, còn nửa sau là tông Xanh xù xì quen thuộc. Ngoài ra, chúng ta còn được bổ sung thêm một hình ảnh linh vật của strain – một bé Dâu đang ho. Xuống đến bộ đế, Nike tiếp tục yêu chiều Stoner với phần outsole Icy, để lộ mảng đế 2 màu Đỏ – Xanh Lá bên trong. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 10 năm 2021 với mức giá $110.

Adidas Yeezy Boost 350 v2 “MX Oat”

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tuyet-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-18-10-2021-24-10-2021

Mặc dù phiên bản mới nhất này vẫn giữ nguyên hình dạng và chất liệu ban đầu đặc trưng như các phiên bản Yeezy 350 tiền nhiệm nhưng nó không còn giữ cách trình bày truyền thống trên phần upper nữa vì giờ đây nó được bao phủ phần lớn bởi họa tiết bằng đá cẩm thạch. Xuất hiện trên phần upper là sự pha trộn của các vòng xoáy có màu xanh lam, cam và vàng, tất cả đều được đặt trên phông nền “MX Oat” bằng chất liệu vải PrimeKnit. 
nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-yeezy-boost-350-v2-
Tiếp đến, bao phủ toàn bộ phần dây giày là tông màu trắng, trong khi phần sọc bên má giày và những chiếc tab ở gót được thực hiện bằng vật liệu tổng hợp có thể nhìn xuyên qua.Phần midsole có gân tiêu chuẩn được làm mờ ở mặt trước và mặt sau trong khi các mặt bên có màu ngả vàng. Cuối cùng, nằm bên trong phần midsole vẫn là một lớp đệm bọt BOOST thông thường giúp mang lại cho người đeo một cảm giác êm ái và thoải mái. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 10 năm 2021 với mức giá $220.

Đó là những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này