Những phiên bản hợp tác Nike Blazer được săn đón nhiều nhất

Trong thế giới của giày thể thao, có một biểu tượng đã gắn liền với sự phong cách và cái đẹp không thể phủ nhận. Đó chính là Nike Blazer – một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất từ thương hiệu nổi tiếng Nike. Trải qua nhiều thập kỷ, Blazer đã trở thành biểu tượng của sự sáng tạo và định hình lại tiêu chuẩn thời trang thể thao. Trong số các phiên bản đặc biệt và hợp tác, có hàng loạt phiên bản Nike Blazer đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng sneakerhead. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về danh sách những phiên bản hợp tác Nike Blazer được săn đón nhiều nhất nhé!

sacai x Nike Blazer Low “Classic Green”

Sự hợp tác tuyệt vời giữa Nike và sacai đã mang đến cho chúng ta mẫu giày đình đám mang tên sacai x Nike Blazer Low “Classic Green”. Lấy cảm hứng từ mẫu giày Nike Dunk High mang tính biểu tượng, sacai đã mang đến cho hình bóng Blazer Low cổ điển một diện mạo mới mẻ với cách tiếp cận đặc trưng của thương hiệu. Cụ thể, các chi tiết như logo Swoosh, dây giày và lưỡi gà được xếp chồng lên nhau đều đã góp phần tạo ra một mẫu thiết kế bắt mắt, khiến nó trở thành thứ bắt buộc phải có đối với những người đam mê giày thể thao.

Nike x READYMADE Blazer Mid

Sự hợp tác giữa Nike x READYMADE Blazer Mid đã gây xôn xao những người đam mê giày thể thao với thiết kế độc đáo và cấu trúc chắp vá. Vẻ ngoài giải cấu trúc và kích thước méo mó của giày chính là chi tiết cho thấy cách tiếp cận thiết kế DIY vô cùng độc đáo của READYMADE. Bất chấp sự hoài nghi ban đầu, việc sử dụng vật liệu tái chế và thẩm mỹ hậu hiện đại đã khiến phiên bản hợp tác này trở thành một trong mẫu thiết kế được săn đón nhiều nhất trong năm. Đáng chú ý, logo Swoosh trên giày cũng là một điểm nhấn độc đáo làm tăng thêm vẻ ngoài đặc biệt của mẫu thiết kế này.

Acronym x Nike Blazer Low “Night Maroon”

Acronym x Nike Blazer Low ‘Night Maroon’ là một phiên bản hiện đại của mẫu giày Nike cổ điển được thiết kế bởi Errolson Hugh. Mẫu thiết kế này sở hữu có phần upper bằng vải màu đỏ tía với điểm nhấn là logo Swoosh màu vàng sáng và chi tiết cắt xẻ tạo nên vẻ ngoài độc đáo. Ngoài ra, phần gót giày đúc sẽ tạo thêm nét thú vị trong khi lưỡi xốp lộ ra sẽ bày tỏ lòng tôn kính với nguồn gốc cổ điển của giày. Cuối cùng, mẫu thiết kế này còn có phần midsole màu xám đậm đi kèm với mảng cao su được gia cố ở mũi giày để tăng thêm độ bền.

OFF-WHITE x Blazer Mid “Grim Reapers”

OFF-WHITE x Blazer Mid “Grim Reapers” là một sự bổ sung thú vị cho bộ sưu tập giày thể thao theo chủ đề Halloween của Virgil Abloh. Phần upper màu đen và xám của mẫu giày này được tạo điểm nhấn bằng đường khâu màu cam như để bày tỏ lòng tôn kính đối với bộ sưu tập “The Ten”. Bên cạnh đó, tương tự như nhiều phiên bản collab cùng OFF-WHITE khác, mẫu giày này cũng sở hữu logo Nike Swoosh màu trắng to bản, cà vạt zip màu xanh lam và bản in đặc trưng của OFF-WHITE bên trong má giày. Nhìn chung, đôi giày thể thao này là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ trang phục Halloween nào hoặc cho những ai thích tô điểm thêm một nét ma quái vào bộ sưu tập giày thể thao của họ.

Nike Blazer Mid Jumbo Voodoo

Nike Blazer Mid Jumbo Voodoo là một đôi giày độc đáo kết hợp giữa chất liệu vải bạt và da lộn với các đường khâu lộ ra ngoài. Phần má giày bên ngoài của phiên bản này sẽ được bảo phủ bởi tông màu xanh nước biển trong khi phần bên trong sẽ có tông màu xanh ô liu. Ngoài ra, điểm nhấn chủ đạo của mẫu thiết kế này sẽ nằm ở phần lưỡi xốp được in logo Nike và phần gót giày có in chữ “LOVE”. Đáng chú ý, phiên bản này cũng sẽ được đính kèm một con búp bê voodoo có thể tháo rời ở phía sau mắt cá chân và đế cao su Gum.

KAWS x sacai x Nike Blazer Low ‘Purple Dusk’

KAWS x sacai x Nike Blazer Low ‘Purple Dusk’ là phiên bản giày thể thao đánh dấu sự hợp tác của Chitose Abe với nghệ sĩ KAWS có trụ sở tại Brooklyn. Mẫu thiết kế này sở hữu phần upper bằng da màu tím với các điểm nhấn bao gồm các chi tiết xếp chồng, logo Swooshes bằng da lộn và chữ ký ‘XX’ của KAWS tô điểm cho phần midsole.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.