Những phiên bản Nike Dunk Low nổi bật được công bố trong tuần qua

Nguồn gốc của Nike Dunk xuất hiện từ những năm đầu thập niên 80s, khi bóng rổ trường trung học ngày càng được biết đến rộng rãi và thu hút công chúng. Nike đã có ý tưởng thiết kế Dunk khi người đại diện bán hàng đã tới xem trận tứ kết NCAA 1985. Thời điểm đó Nike là nhà tại trợ chính cho cả 4 đội chơi. Nike sau đó mong muốn thiết kế một đôi giày có các màu sắc rực rỡ, không chỉ ăn nhập với đồng phục các tuyển thủ, mà còn phù hợp với các cổ động viên. Từ đó, Nike Dunk đã có một hành trình dài và giờ đây đôi giày thể thao này đã trở thành một “must-have item” trên đường phố, được dùng trượt ván, sưu tầm, được gắn với văn hóa đại chúng. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những phiên bản Nike Dunk Low nổi bật được công bố trong tuần qua.

Nike Dunk Low “Light Smoke Grey”

nhung-phien-ban-nike-dunk-low-noi-bat-duoc-cong-bo-trong-tuan-nay

Phiên bản sắp tới sẽ có phần upper được làm bằng da màu trắng và được tạo điểm nhấn bằng các lớp phủ và lớp lót xung quanh. Các chi tiết bổ sung sẽ bao gồm phần logo Nịke Swooshes và dây giày màu đen, cùng với phần lưỡi nylon màu trắng. Ngoài ra, dấu ấn của thương hiệu còn xuất hiện ở phần nhãn lưỡi, chữ thêu “NIKE” ở phía sau gót và phần lót. Nâng tầm đôi giày là phần midsole có tông màu trắng kết hợp với phần outsole bằng cao su màu xám tương phản. Có giá $ 100 USD, Nike Dunk Low “Light Smoke Grey” độc quyền dành cho nữ hiện dự kiến sẽ được phát hành trong những tuần tới.

Nike Dunk Low “USA”

nhung-phien-ban-nike-dunk-low-noi-bat-duoc-cong-bo-trong-tuan-nay

Được làm với phần upper màu trắng, đôi giày cũng được khoác lên mình tông màu xanh hoàng gia và đỏ rực rỡ. Logo Nike Swoosh, logo trên phần miếng lót giày và phần tab gót của đôi giày này sẽ được làm nổi bật bằng màu đỏ trong khi phần midsole màu trắng sẽ hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của mẫu giày cổ điển này. Nike Dunk Low “USA” dự kiến sẽ được ra mắt trong những tuần tới trước mùa hè và dự kiến sẽ có giá bán lẻ là $ 100 USD. 

Nike Dunk Low “Reverse Panda”

nhung-phien-ban-nike-dunk-low-noi-bat-duoc-cong-bo-trong-tuan-nay

Thiết kế tổng thể của phiên bản sắp tới này rất đơn giản bởi nó dựa trên hai tông màu trung tính. Ở phần upper, tông màu trắng sẽ phủ lên phần toe box, má giày cổ giày cũng như lớp lót bên trong và lưỡi gà. Để tạo ra sự tương phản tinh tế nhưng vẫn hiệu quả, đội ngũ thiết kế của Nike áp dụng tông màu đen lần phần logo Nike Swooshes, dây giày và trên logo thương hiệu ở lưỡi gà và gót giày. Cuối cùng, phần midsole và outsole sẽ đều được hoàn thiện trong tông màu angelic. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thêm đôi Dunks đa năng này vào tủ giày của mình thì hãy lưu ý rằng nó sẽ được phát hành trong những tháng tới thông qua Nike và các cửa hàng khác với giá $ 100 USD.

Nike Dunk Low mang các sắc thái của màu xanh lá cây

nhung-phien-ban-nike-dunk-low-noi-bat-duoc-cong-bo-trong-tuan-nay

Với thời tiết bắt đầu ấm lên và kỳ nghỉ lễ Phục sinh đang đến gần, những màu sắc tươi sáng hơn sẽ sớm bắt đầu thịnh hành hơn và phiên bản này phù hợp tuyệt vời với sự thay đổi của các mùa trong năm. Màu xanh lá cây Kermit-esque được sử dụng để phủ lên phần toe box đục lỗ, má giày, lưỡi gà và cổ giày, trong khi các lớp phủ khác sẽ được bao phủ trong một tông màu tối hơn một chút. Để tạo sự tương phản hơn nữa, một chút màu trắng sẽ sẽ xuất hiện trên phần dây giày, logo Nike Swooshes và phần midsoles. Nike có thể sẽ phát hành phiên bản này trong những tháng tới với giá $ 100 USD, nhưng ngày ra mắt vẫn chưa được công bố.

Nike Dunk Low “UCLA”

nhung-phien-ban-nike-dunk-low-noi-bat-duoc-cong-bo-trong-tuan-nay

Man trong mình sự kết hợp của các tông màu “Blue Jay / University Gold / University” – màu sắc đặc trưng của UCLA Bruins, phiên bản Nike Dunk Low “UCLA” này sẽ có phần upper bằng da màu vàng sáng được tạo điểm nhấn bởi các lớp phủ màu xanh lam. Tông màu “Blue Jay / University Gold” sẽ xuất hiện trên phần logo Nike Swoosh, lưỡi gà, hình thêu “NIKE” ở phía sau gót, dây giày và phần miếng lót. Hoàn thiện thiết kế của giày là phần midsole màu trắng kết hợp với phần outsole bằng cao su màu xanh lam tương phản. Có giá $ 100 USD, Nike Dunk Low “UCLA” hiện được thiết lập để phát hành trong những tuần tới.

Đó là bài viết giới thiệu về những phiên bản Nike Dunk Low nổi bật được công bố trong tuần qua. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .