Những phối màu Air Jordan 2 kinh điển nhất mọi thời đại

Từ thời điểm Nike tung Air Jordan 2 ra thị trường vào năm 1986, mẫu giày thể thao này đã nhanh chóng trở thành một sản phẩm được người hâm mộ yêu thích. Với thiết kế kiểu dáng đẹp của Ý và nhiều màu sắc khác nhau, thật khó để chọn ra một phiên bản phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Do đó, Authentic Shoes xin gửi tới danh sách Những phối màu Air Jordan 2 kinh điển nhất mọi thời đại. Hãy cùng khám phá nhé!

Air Jordan 2 “Black History Month”

Tôn vinh Tháng Lịch sử Da đen, phiên bản AJ2 này là một sự lặp lại đặc biệt của hình bóng mang tính biểu tượng của Michael Jordan. Với phần upper bằng da màu đen được tạo điểm nhấn với các họa tiết năng động lấy cảm hứng từ vải Kente truyền thống của Châu Phi, mẫu thiết kế này được làm nổi bật hơn nữa với các điểm nhấn màu đỏ và xanh lam xung quanh gót giày và phần midsole nhiều màu. Cuối cùng, logo Nike và ‘BHM’ màu vàng lấp lánh xuất hiện ở phần gót giày sẽ giúp hoàn thiện vẻ ngoài tuyệt đẹp của mẫu giày này.

Off-White x Jordan 2 Low “White Red”

Off-White x Jordan 2 Low “White Red” đã gây được tiếng vang lớn vào năm 2021 nhờ các dấu ấn của Off-White hiện diện trên phần upper bằng da trắng đơn giản. Bên cạnh đó, phần midsole được thiết kế để mang đậm hơi hương cổ điển sẽ làm tăng thêm nét phong cách cho thiết kế tổng thể. Cuối cùng, bạn có thể sẽ tìm thấy chữ ký của Michael Jordan được in dọc theo hai bên má giày của mẫu thiết kế mang tính biểu tượng này – một lời nhắc nhở khiêm tốn về nơi tất cả bắt đầu.

Air Jordan 2 Retro “Melo”

Để vinh danh 15 năm ngày ra mắt NBA của Carmelo Anthony vào năm 2003, Nike đã phát hành phiên bản AJ2 Retro “Melo”. Mẫu giày thể thao này được tạo kiểu tương tự như phiên bản Player Edition năm 2004 khi kết hợp màu sắc Denver với các yếu tố đặc trưng của Anthony chẳng hạn như số áo và tên của anh chàng được in trên phần đế giày. Được biết, nhiều người hâm mộ coi đây là một trong những bản phát hành lại Retro kinh điểm nhất từ trước đến nay nên nó đã được săn đón rất nhiều kể từ khi phát hành lần đầu tiên.

Air Jordan 2 x A Ma Maniére

A Ma Maniére của James Whitner đã tiết lộ màn hợp tác mới nhất của họ với Jordan Brand thông qua mẫu giày mang tên Air Jordan 2 x A Ma Maniére. Kiểu dáng hiện đại của đôi giày thể thao cổ điển phát hành từ năm 1985 này được lấy cảm hứng từ “Airness” – một cam kết về sự vĩ đại và xuất sắc để nâng đỡ các cộng đồng trên toàn thế giới. Được biết, đôi giày sở hữu phần upper bằng da lộn Sail all-over, phần midsole màu đen với họa tiết da thằn lằn cùng điểm nhấn logo thương hiệu A Ma Maniére màu đỏ tía  ở gót giày. Với sự tái hiện sang trọng này của AJ2, A Ma Maniére đã bày tỏ lòng tôn kính đối với thiết kế ban đầu và đồng thời đẩy nó xa hơn vào sự sang trọng hiện đại.

Just Don x Air Jordan 2 Retro ‘Beach’

Phiên bản Just Don x Air Jordan 2 Retro ‘Beach’ được sáng tạo bởi nhà thiết kế thời trang lừng danh Don C đã giúp nâng tầm vị thế của dòng giày Air Jordan 2. Được phát hành vào tháng 1 năm 2016, đôi giày thể thao cao cấp này có cấu trúc bằng da chần bông với những phối màu bắt mắt như Beach/Metallic Goldz/University Red . Là một phiên bản hợp tác giữa Don C – người bạn thân của Kanye West và Jordan Brand, AJ2 Retro Just Don chắc chắn là thứ bắt buộc phải có cho bất kỳ bộ sưu tập giày thể thao nổi bật nào.

Doernbecher x Air Jordan 2

Doernbecher x Air Jordan 2 là mẫu Air Jordan đầu tiên được giới thiệu trong Bộ sưu tập Doernbecher Freestyle hàng năm của Nike. Thiết kế đặc biệt này được phát hành vào năm 2007 và được tạo ra bởi Sheridan Brenton của Bệnh viện Nhi đồng Doernbecher ở Portland, Oregon. Điểm nhấn của mẫu thiết kế này sẽ nằm ở phần viền đen/vàng cùng với hoa văn paisley màu xanh lá cây. Ngoài ra, một câu kinh thánh gần gũi và thân yêu với Sheridan – Châm ngôn 8:28 sẽ được thêu trên lưỡi gà, khiến phiên bản Air Jordan 2 này trở thành một trong những đôi giày thể thao hiếm nhất và được tìm kiếm nhiều nhất từng được phát hành.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.