Những sự thật thú vị về Dolce&Gabbana

Nước Ý, ngôi nhà của những thương hiệu đắt đỏ hàng đầu thế giới như Gucci, Prada, Versace hay Valentino, ngoài ra họ cũng có cho riêng mình một niềm tự hào mang tên Dolce & Gabbana. Thương hiệu thời trang cao cấp Dolce & Gabbana được thành lập vào năm 1985, cùng tên của hai nhà thiết kế thời trang người Ý: Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Mặc dù thương hiệu xa xỉ hiện nay được biết đến là một trong những thương hiệu tốt nhất trên thế giới, cũng như những thương hiệu khác, đứa con cưng của nước Ý cũng có những sự thật thú vị mà không phải ai cũng biết, hôm nay hãy cùng Authentic Shoes điểm mặt những sự thật thú vị về thương hiệu này nhé!

Cuộc gặp gỡ định mệnh tại hộp đêm

Domenico Dolce và Stefano Gabbana quen nhau trong một hộp đêm ở Milan, Ý chỉ 5 năm trước khi thành lập công ty. Vào thời điểm đó, cả hai đều đang làm việc cho nhà thiết kế thời trang Giorgio Correggiari. Họ đã dành một vài năm làm đồng nghiệp, mơ ước về việc mở đường của riêng mình. Cuối cùng, vào năm 1982, họ quyết định bỏ việc và thành lập một studio tư vấn thiết kế cho việc thiết kế thời trang tự do. Ba năm sau, vào năm 1985, họ đã tích lũy đủ vốn để thành lập thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới mà ngày nay chúng ta biết đến với tên gọi Dolce & Gabbana.

Những người bạn thân thiết

Sau thành công của mình, họ sống trong một biệt thự có từ thế kỷ 19 ở Milan và sở hữu một số bất động sản trên French Riviera. Tuy nhiên, cuối cùng họ đã kết thúc mối quan hệ lâu dài của mình vào đầu những năm 2000; tất nhiên, họ tiếp tục làm việc cùng nhau rất lâu sau khi mối quan hệ của họ tan vỡ.

Dolce đã tạo ra những bản thiết kế của mình từ khi 6 tuổi

Vì cha là một thợ may nổi tiếng, Domenico Dolce lớn lên với quần áo và máy may. Khi mới 6 tuổi, anh đã thiết kế và chế tạo chiếc quần tây đầu tiên của mình. Người ta đã nhìn ra được tiềm năng của ông từ đây, mọi người đánh giá Dolce là một cậu bé thông minh sáng dạ và ông cũng thể hiện được tài năng của mình trong lĩnh vực thời trang.

Sân catwalk đặc biệt

Bộ sưu tập ready-to-wear mùa thu 2015 của họ là sự tôn vinh gia đình và tình mẫu tử. Có 11 bà mẹ trên sân khấu với con cái của họ, điều này đòi hỏi phải có một nhà trẻ được bố trí đầy đủ ở hậu trường. Trên đường băng, ba người mẫu đi dạo cùng con riêng của họ đã tạo nên một đường băng catwalk được tất cả các nhà mốt khác gửi lời khen ngợi.

Người tạo nền xu hướng

Xu hướng thời trang luôn là một thứ có tuổi thọ ngắn. Bạn mua nó hôm nay nhưng ngay sau đó, nó đã hết thời. Đây là lý do tại sao các nhà thiết kế tập trung vào việc tạo ra các mặt hàng thời trang gói gọn bản sắc thương hiệu cụ thể của họ hơn là nhảy vào vòng xoáy. Hơn nữa, Gabbana tuyên bố rằng mọi thứ anh và Dolce đã tạo ra đều bắt nguồn từ tình yêu.

Những bí mật dẫn đến sự thành công

Theo Dolce and Gabbana, yếu tố để thành công là tình yêu và sự tôn trọng. Họ luôn đặt tất cả tình yêu và tâm huyết vào từng thiết kế cũng như sản phẩm của họ. Họ luôn biết người tiêu dùng và nhà mốt đến từ Ý này cũng luôn là nhà tiên phong tạo nên những xu hướng thời trang mới.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Lịch sử Dolce & Gabbana – Đứa con cưng của nước Ý

Những sự thật thú vị về Christian Dior