Những tên tuổi trong làng Fashion Youtuber hứa hẹn trở thành hot iconic đầy triển vọng

Thời gian gần đây, sự góp mặt của những tên tuổi mới trong làng Fashion Youtuber đã phần nào thay đổi cục diện bởi những kiến thức đặc sắc và hấp dẫn hơn cả. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, ngoài Wikipedia, Youtube đã trở thành quyển bách khoa toàn thư thứ hai cho những bạn trẻ yêu thích tìm hiểu, khám phá về các lĩnh vực khác nhau nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Nếu làm đẹp có những cái tên nổi trội như Trinh Phạm, An Phương, Call Me Duy,…; giới nhiếp ảnh có những cái tên như Dạ Miêu, #mvcthinh, Tùng Phạm,…hay lifestyle với những cái tên như Giang Ơi, Phillip Lê,…thì giới thời trang cũng có những channel mà bạn không thể bỏ qua nhất là khi những gương mặt này hứa hẹn sẽ trở thành hot iconic trong thời gian tới với kiến thức của mình.

Dưới đây là những fashion youtuber về thời trang ở Việt Nam mà bạn nên biết của Authentic Shoes. Danh sách được liệt kê theo thứ tự ra đời video trên Youtube.

LongPopper

LongPopper đã đăng tải video đầu tiên của mình trên channel vào 21/1/2017. Là một du học sinh tại Mỹ, LongPopper được tiếp cận với nền thời trang hiện đại từ khá sớm, nhạy bén trong việc nắm bắt hot trend và luôn tích cực chia sẻ những kiến thức của mình đến những người có cùng đam mê. Nếu bạn là người yêu thích các nội dung về DIY, xu hướng thời trang của năm, những review chi tiết và chất lượng thì LongPopper là channel mà bạn không thể không subcribe ngay lập tức!

Những tên tuổi trong làng Fashion Youtuber hứa hẹn trở thành hot iconic đầy triển vọng

Hiện tại kênh Youtube của LongPopper có 37,9N subcriber.

Vien Nguyen

Vien Nguyen bắt đầu chia sẻ video đầu tiên của mình trên channel vào 29/1/2018. Nhắc đến Vien Nguyen những subcriber kỳ cựu sẽ nghĩ ngay đến những đoạn intro hài hước và sáng tạo ở mỗi video – một phong cách rất riêng của anh. Tính đến thời điểm hiện tại, Vien Nguyen đã sinh sống và làm việc ở Mỹ được một thời gian dài nên không khó bắt gặp những video chia sẻ về kiến thức archive fashion, giới thiệu những món đồ lưu trữ có giá lên đến hàng trăm triệu đồng cùng với những brand đồ hiệu cao cấp mà anh sở hữu như Gucci, Dior. Nếu sự lựa chọn của bạn là archive fashion cùng những yếu tố hài hước từ chủ kênh thì Vien Nguyen là cái tên không thể bỏ qua.

Những tên tuổi trong làng Fashion Youtuber hứa hẹn trở thành hot iconic đầy triển vọng

Hiện tại kênh Youtube của Vien Nguyen có lượng subcribe là 3,58N.

Huyball 0410

Huyball 0410 bước chân vào thế giới Fashion Youtuber với video đầu tiên được đăng tải ngày 17/6/2018. Ban đầu channel Huyball 0410 là nơi chia sẻ những bài hát được cover mới lạ và hút người nghe của chính chủ. Nhưng về sau anh bắt đầu chuyển hướng sang thời trang, cho ra những nội dung đặc sắc về kiến thức anh biết, đặc biệt là đề cập đến các local brand. Bên cạnh đó, những video unbox & review chi tiết các vật phẩm thời trang của anh cũng được nhiều bạn trẻ đón nhận thông qua cách nói chuyện duyên dáng, từ đó ghi tên anh vào danh sách những gương mặt triển vọng của làng Fashion Youtuber.

Những tên tuổi trong làng Fashion Youtuber hứa hẹn trở thành hot iconic đầy triển vọng

Hiện tại kênh Youtube của Huyball 0410 có lượng subcriber rơi vào khoảng 2,4N.

ItzzRaven

ItzzRaven hay được các bạn trẻ đam mê thời trang biết đến nhiều thông qua cái tên Raven Ho, đăng tải video đầu tiên của mình trên Youtube vào ngày 23/7/2018. Dù mới hoạt động Youtube trở lại gần đây nhưng ItzzRaven mang lại làn gió mới cho cộng đồng Fashion, những video đi sâu vào từng món đồ, chia sẻ những kiến thức vô cùng bổ ích cho các bạn có niềm đam mê thời trang. ItzzRaven là gương mặt sáng trong làng thời trang hiện tại mà bạn không thể bỏ qua.

Những tên tuổi trong làng Fashion Youtuber hứa hẹn trở thành hot iconic đầy triển vọng

Hiện tại kênh Youtube của ItzzRaven có lượng subcribe là 1,17N.

HieuSecondhand

HieuSecondhand bắt đầu sự nghiệp Fashion Youtuber của mình với video đầu tiên ngày 26/12/2018. Ngay từ cái tên mà Hiếu đặt cho channel, bạn cũng phần nào hiểu được những nội dung mà anh ấy muốn chia sẻ xuyên suốt kênh của mình. Hiếu là một người yêu thích những món đồ vintage, retro nên không khó bắt gặp video anh về những món đồ secondhand đặc biệt mà anh tìm kiếm được. Ngoài ra anh còn có những video về cách thức săn đồ 2hand, cách check đồ vintage, review những món đồ vintage có giá trị. Nếu bạn là người thích những khía cạnh đó của thế giới thời trang rộng lớn, muốn tìm hiểu về quần áo vintage thì HieuSecondhand là channel mà bạn không thể bỏ qua.

Những tên tuổi trong làng Fashion Youtuber hứa hẹn trở thành hot iconic đầy triển vọng

Hiện tại kênh Youtube của HieuSecondhand có lượng subcribe vào khoảng 15,6N.

En Đì Đây

En Đì Đây lần đầu tiên chia sẻ video của mình trên Youtube vào ngày 27/4/2019, đánh dấu bước ngoặt cho làng Fashion Youtuber Việt Nam. Là một du học sinh tại Úc, lại yêu thích nhiếp ảnh nên cách nhìn của En Đì Đây có phần hiện đại và chăm chút vào mặt hình ảnh hơn, rất có sức hút từ ngay những lần đầu xem video. En Đì Đây chia sẻ những nội dung, kiến thức khá đa dạng và cũng rất chất lượng chủ yếu tập trung vào các local brand, giới thiệu trick cho người mới và đặc biệt là chia sẻ các tips về photo. Nếu bạn là người đặt yếu tố nhiếp ảnh và outfit lên hàng đầu trong hành trình theo đuổi phong cách riêng của mình thì hãy ghé qua Chanel của En Đì Đây nhé.

Những tên tuổi trong làng Fashion Youtuber hứa hẹn trở thành hot iconic đầy triển vọng

Hiện tại kênh Youtuber của En Đì Đây có lượng subcribe là 35,4N.

Phuong Thythu

Phuong Thythu là gương mặt lạ mà quen, quen mà lạ. Nếu bạn đã từng ghé qua Youtube của Ngọc Trinh thì chắc chắn không ít lần nghe qua cái tên Phương Thythu. Không chỉ là đối tác, bạn bè của các KOLs, Celebrities trong mảng thời trang, Phương Thythu còn là cố vấn chiến lược cho các thương hiệu nổi tiếng tại Pháp. Và gần đây, Phương Thythu chính thức bước chân vào lãnh địa Fashion Youtuber Việt Nam với video đầu tiên vào ngày 20/8/2019.

Những tên tuổi trong làng Fashion Youtuber hứa hẹn trở thành hot iconic đầy triển vọng

Với cách nói chuyện mộc mạc, không hoa mỹ cùng nền tảng kiến thức thời trang vững chắc, đáng tin tưởng, Phương Thythu trở thành gương mặt Youtuber triển vọng, giúp bạn cập nhật kiến thức mới lạ qua từng video với những quan điểm, góc nhìn khác nhau trong thời trang rất thú vị. Đôi lúc Phương Thythu cũng cho ra đời những video unbox và review đồ hiệu sương sương đó. Tiếc gì mà không subcribe cô ấy khi bạn là người đam mê thời trang và muốn học hỏi.

Hiện tại kênh Youtube của Phuong Thythu có lượng người subcribe vào khoảng 18N.

Fun Kun

Fun Kun chia sẻ video đầu tiên trên channel của mình vào ngày 11/2/2020. Đúng như cái tên mà Fun Kun đặt cho Channel của mình, hài hước và thời trang là hai tiêu chí mà anh đã lồng ghép tinh tế thông qua những video về cuộc sống tại Nhật. Nhằm lưu lại những kỉ niệm đẹp và chia sẻ những kiến thức thời trang, nội dung của Fun Kun rất dễ hiểu, có sự gần gũi và mang đến cho người xem những trải nghiệm đặc biệt nên không quá khó hiểu khi Fun Kun nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ giới trẻ dù kênh chỉ mới thành lập không lâu.

Những tên tuổi trong làng Fashion Youtuber hứa hẹn trở thành hot iconic đầy triển vọng

Hiện tại kênh Youtube của Fun Kun có lượng subcribe khoảng 1,09N, nhưng nếu bạn yêu thích văn hoá Nhật, thời trang đường phố tại đây và yêu thích cả những điều hài hước thì đừng quên tặng cho anh ấy một dấu đăng ký nhé.

Ngoài ra, làng Fashion Youtuber hiện tại vẫn còn rất nhiều những cái tên khác đáng chú ý như Aiden Pham, Tri Minh Le,.. Nếu bạn có riêng cho mình những Youtuber ấn tượng, nội dung chất lượng mà ít người biết đến thì hãy để lại một chiếc bình luận để chúng ta cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ những kiến thức khác nhau nhé.

Bài viết tham khảo thêm: Cách chọn 1 đôi giày chạy Asics cho chân của bạn

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.