Những thương hiệu nước hoa hàng đầu đến từ xứ sở cờ hoa

Nước hoa là một lĩnh vực toàn cầu hóa, nơi sự đa dạng về văn hóa và địa lý đảm bảo rằng mỗi thương hiệu đều có cá tính riêng biệt. Trong khi một số nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng nhất mọi thời đại có trụ sở tại Pháp, các doanh nghiệp nước hoa của Mỹ gần đây đã có được sự hiện diện mạnh mẽ trong thế giới nước hoa. Hơn nữa, rất nhiều hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới đều có trụ sở tại xứ cờ hoa. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes xem xét những thương hiệu nước hoa đến từ xứ sở cờ hoa hàng đầu nhé nhé!

nhung-thuong-hieu-nuoc-hoa-hang-dau-den-tu-xu-so-co-hoa

Le Labo

nhung-thuong-hieu-nuoc-hoa-hang-dau-den-tu-xu-so-co-hoa

Le Labo là một thương hiệu nước hoa mới ra mắt tại thành phố New York . Các chai nước hoa của Le Labo thân thiện với người ăn chay vì chúng không chứa các thành phần độc hại như paraben, chất bảo quản và màu sắc. Mặc dù đã được mua lại bởi Estee Lauder, Le Labo vẫn là một thương hiệu độc lập luôn tôn trọng những lý tưởng sáng lập của mình.

Tom Ford

nhung-thuong-hieu-nuoc-hoa-hang-dau-den-tu-xu-so-co-hoa

Sau khi rời Gucci, Tom Carlyle Ford đã quyết định thành lập hãng thời trang cổ điển của Mỹ mang tên Tom Ford. Nước hoa Tom Ford dành cho nam giới và phụ nữ vượt thời gian và linh hoạt, thiên về hương thơm sạch sẽ, sắc nét với các thành phần truyền thống.

Marc Jacobs

nhung-thuong-hieu-nuoc-hoa-hang-dau-den-tu-xu-so-co-hoa

Marc Jacobs là một trong những nhà thiết kế người Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay. Nước hoa của Marc Jacobs, bên cạnh thiết kế tuyệt vời và các dòng phụ kiện, là những thứ đã làm tăng danh tiếng của ông trong ngành công nghiệp nước hoa. Sẽ là một thiếu sót nghiêm trọng nếu thảo luận về Marc Jacobs mà không thảo luận về Daisy. Đây là một loại nước hoa cổ điển dành cho nữ của thương hiệu này, với hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ chiết xuất từ những bông hoa cúc xinh xắn.

Narciso Rodriguez

nhung-thuong-hieu-nuoc-hoa-hang-dau-den-tu-xu-so-co-hoa

Narciso Rodriguez được coi là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất nước Mỹ trong hai thập kỷ qua. Narciso Rodriguez đã nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thời trang và nước hoa của Hoa Kỳ sau khi làm nên tên tuổi của Carolyn Bessette trong cuộc hôn nhân của bà với John F. Kennedy Jr. Các loại nước hoa của thương hiệu nổi tiếng này tràn ngập sự quyến rũ, nữ tính và sang trọng. 

Tommy Hilfiger

nhung-thuong-hieu-nuoc-hoa-hang-dau-den-tu-xu-so-co-hoa

Mặc dù là một thương hiệu của Mỹ nhưng Tommy Hilfiger lại vô cùng nổi tiếng ở Vương quốc Anh. Quần áo Tommy Hilfiger là mặt hàng chủ lực của Vương quốc Anh, đặc biệt là trong giới trẻ, nhưng mùi hương của thương hiệu này vẫn chưa được đánh giá cao. Điều này thật đáng tiếc vì mùi hương của chúng luôn khá quyến rũ. Hơn nữa, những loại nước hoa này có khả năng làm sống lại những rung cảm thể thao và khỏe mạnh của những năm 1980. 

Carolina Herrera

nhung-thuong-hieu-nuoc-hoa-hang-dau-den-tu-xu-so-co-hoa

Carolina Herrera là một biểu tượng thời trang của thành phố New York. Sự quyến rũ và tinh tế vốn là nét nổi tiếng của thành phố luôn hiện hữu trong những sáng tạo của thương hiệu này. Ngoài trang phục bắt mắt, những loại nước hoa nữ tính đến từ thương hiệu thiết kế này cũng được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Những chai nước hoa nữ tính của Carolina Herrera có sức mạnh độc nhất khiến tất cả phụ nữ cảm thấy quyến rũ và đáng yêu. 

Xem thêm: Cùng chiêm ngưỡng đôi Nike ACG Mountain Fly GORE-TEX có màu “Clay Green”

                  Nét cổ điển của ACG trong sản phẩm mới của sự kết hợp giữa size? và Nike

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .