Nét cổ điển của ACG trong sản phẩm mới của sự kết hợp giữa size? và Nike

Mẫu giày Nike Huarache ban đầu có nghĩa là dép có quai hậu, khá phổ biến vào khoảng năm 1960. Đôi giày huarache với nguồn gốc thiết kế đặc trưng theo xu hướng thiết kế mở (có thể phá cách hoặc biến đổi tùy ý) và tôn vinh chủ nghĩa tối giản (minimalism) giảm thiểu chi tiết cũng như vật liệu trên 1 đôi Huarache. Với những điều đó, Huarache đã tạo cảm hứng cho Nike tạo ra đôi giày Nike Air Huarache và đôi Huarache đầu tiên được ra đời vào năm 1991. Những đôi Nike Air Huarache đầu tiên được ra đời đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong giới sneaker bởi cách thiết kế táo báo, lạ mắt.

Với công việc của Nike Huarache với Nike, Size? đã cung cấp cho các sneakerhead rất nhiều sự hợp tác và độc quyền đáng thèm muốn trong những năm qua, lấy từ kiến ​​thức và kho lưu trữ phong phú về lịch sử giày thể thao. Cùng nhau, cặp đôi đã bao phủ rất nhiều đôi giày, mang đến những cú đánh phủ đầu như Air Max 95 “20 for 20 lấy cảm hứng từ” Greedy “,” Nike Shox TL “Viotech,” Nghệ thuật đeo được của Dave White những năm 95 và Air Max 93 “Metals Đóng gói.” Loại trừ từ Size? đã trở thành một yếu tố quan trọng trong lịch phát hành theo mùa của Swoosh, đánh dấu các cột mốc quan trọng trong quan hệ đối tác và kể lại hoài niệm về những màu sắc đã qua từ lâu.
 
 

Bộ sản phẩm độc quyền mới nhất tạo nên sự lịch sự cho nhà bán lẻ châu Âu được trang bị cho chiếc Air Huarache cổ điển của Tinker Hatfield. Là một hình bóng nổi tiếng là một trong những mục độc đáo nhất trong kho vũ khí của Nike và là một trong những sản phẩm gây chia rẽ nhất giữa những năm 2000, đôi giày thể thao này được đặc trưng bởi phần trên được chế tạo hỗn hợp, lớp lót bằng nhựa tổng hợp và phần gót bằng nhựa. Thường được hiển thị trong một sự sắp xếp của chất tạo màu retro, chất cố định mới nhất màu sắc của nó từ size? x Nike Lunar Air 180 ACG và 1991 Air Terra. Như bạn mong đợi từ bộ phận phụ ACG.

Xem thêm Air Jordan 1 Mid SE trong một tông màu trắng đen hoàn toàn mới

Lớp phủ da lộn màu tím tạo khung cho lưới màu hồng của hộp giày và lớp lót bằng nhựa tổng hợp màu đen. Các mảng màu đỏ và vàng tương phản đậm nằm ở lưỡi gà, dây buộc và kẹp gót, trong khi đế được xử lý lốm đốm màu be và đen. Bộ sưu tập giày thể thao Nike Air Huarache tiếp tục thu hẹp khoảng cách giữa người già và người trẻ với vẻ đẹp vượt thời gian. Huarache tiếp tục gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái và những yếu tố cần thiết cho thời trang dạo phố. Bất cứ ai muốn quay ngược thời gian mà vẫn theo kịp xu hướng ngày nay thì không cần phải nghi ngờ gì về việc mua một đôi. Nhiều người coi đây là một món hàng có giá trị do sự thoải mái đáng kể mà nó mang lại và khả năng chi trả của nó. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Tinker Hatfield đã thay đổi giày tennis như thế nào?