Những hình ảnh chính thức về đôi Nike Dunk Low Toasty “Sequoia”

Nike Dunk là một trong những mẫu giày thể thao mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1985, Nike Dunk là mẫu giày mang màu sắc của các đội bóng ban đầu của hãng và được phát hành với các phiên bản nổi tiếng như phiên bản “Kentucky”, “Michigan”, “Syracuse” và “Brazil” vẫn là những siêu phẩm kinh điển cho đến ngày nay. Được thiết kế để sử dụng trong bóng rổ, cả phiên bản cao và thấp của Dunk đã trở thành sự lựa chọn chủ yếu cho các vận động viên bóng rổ thời bấy giờ.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-nike-dunk-low-toasty-

Mùa Thu và Đông đang nhanh chóng đến gần, và vì vậy Nike đang chuẩn bị cho phát hành một loạt các mẫu thiết kế “Toasty” Dunk để chống chọi với điều kiện thời tiết lạnh hơn và ẩm ướt hơn. Phiên bản mới nhất được công bố thông qua hình ảnh chính thức là phối màu Nike Dunk Low Toasty “Sequoia”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-nike-dunk-low-toasty-

Các lớp phủ trên phần upper của đôi giày này được làm bằng vải tái chế nhằm nỗ lực thúc đẩy hơn nữa chiến dịch “Move to Zero” của Swoosh. Tông màu “Sequoia” của nó thực hiện hầu hết những gì đang nói ở đây bằng cách bao phủ lên phần lớn các bộ phận như phần toe box, má giày và cổ giày. Tất cả đều bắt chước kiểu dáng của một chiếc áo khoác chuẩn bị cho mùa đông với các chất liệu trông rất ấm áp xuất hiện lớp phủ đi kèm, lưỡi gà, dây giày trong khi phần bên trong sử dụng chất liệu là lông cừu. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-nike-dunk-low-toasty-

Các điểm nhấn màu cam đậm được sử dụng ở các phần như logo Swooshes và gót giày trong khi nhãn hiệu Nike ở đây được sử dụng màu trắng. Các yếu tố thương hiệu khác bao gồm logo Nike Air truyền thống ở phần lưỡi gà đã được thay thế bằng hình một chiếc chong chóng cổ điển, phần lót giày được trang trí bằng dòng chữ “Toasty” và má giày có một bộ đôi tab Nike được treo trên đó.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-nike-dunk-low-toasty-

Các báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng đôi giày này sẽ được phát hành vào khoảng thời gian là tháng 11 năm 2021, nhưng Nike vẫn chưa xác nhận điều này.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Nike Dunk Low với các yếu tố lấy cảm hứng từ xứ sở Winter Wonderland. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk