Air Jordan 1 Mid SE trong một tông màu trắng đen hoàn toàn mới

Mùa thu là một thời điểm hoàn hảo trong năm đối với các thương hiệu thời trang nói chung và các hãng giày thể thao nói để định hình và làm mới lại những thiết kế của thương hiệu sau một mùa hè bùng nổ. Nắm bắt được điều này, thương hiệu thể thao đình đám Jordan Brand sau một mùa hè rực rỡ cùng 2 thiết kế đang cực kì nổi tiếng và được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây là Air Jordan 1 Low và Nike Dunk đã tung ra Retro Collection, một bộ sưu tập với hàng loạt những mẫu thiết kế và phối màu cổ điển.

air-jordan-1-mid-se-trong-mot-tong-mau-trang-den-hoan-toan-moi

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả, trong thời gian gần đây, thương hiệu giày thể thao Jumpman đã công bố những hình ảnh chính thức về một phối màu mới của thiết kế Air Jordan 1 Mid SE với hai tông màu trắng và đen cổ điển. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

air-jordan-1-mid-se-trong-mot-tong-mau-trang-den-hoan-toan-moi

Như đã nói ở trên, phiên bản Air Jordan 1 Mid SE lần này sở hữu hai tông màu đặc trưng là trắng và đen cực kì đơn giản khiến chúng ta gợi nhớ tới phối màu “Panda” đình đám đã từng xuất hiện trên Air Jordan 1 Low và Nike Dunk Low, thêm vào đó là một chút của tông màu đỏ “Gym Red” tạo điểm nhấn cho thiết kế.

air-jordan-1-mid-se-trong-mot-tong-mau-trang-den-hoan-toan-moi

Hai tông màu trắng và đen phối hợp cùng nhau hoàn hảo trên phần Upper của Air Jordan 1 Mid SE, kéo dài cho đến phần lưỡi gà với biểu tượng Jumpman màu đen nổi bật. Điểm nhấn của phiên bản Air Jordan 1 Mid SE này đến từ phần Logo Wings Air Jordan với màu đỏ tươi được in chìm ở bên cổ giày, và để kết nối toàn bộ thiết kế lại, chúng ta có một phần Out-sole truyền thống màu đỏ tươi.

air-jordan-1-mid-se-trong-mot-tong-mau-trang-den-hoan-toan-moi

Dự kiến phiên bản Air Jordan 1 Mid SE sắp tới sẽ được ra mắt chính thức trong tuần sau với mức giá dự kiến 120$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1