Những thương hiệu túi xách xa xỉ được yêu thích nhất hiện nay (Phần 1)

Trong hầu hết các trường hợp, những chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp sẽ khiến bạn phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn để được sở hữu, nhưng nó chắc chắn sẽ là khoản đầu tư hợp lý. Ngay cả những thương hiệu thiết kế với giá thành rẻ hơn như Valentino hay Chloe cũng có tay nghề thủ công xuất sắc và trông còn đẹp hơn so với thời điểm mới mua. Do đó, có vẻ như những chiếc túi này không chỉ là những chiếc túi xách bình thường, mà chúng chính là hộ chiếu cho một lĩnh vực độc quyền! Nhưng liệu có hợp lý khi mong đợi một cảm giác tuyệt vời như vậy từ sự kết hợp của da, kim loại và chỉ không? Sau đây, Authentic Shoes sẽ đưa bạn tới thế giới thương hiệu của những chiếc túi đắt đỏ sang trọng nha.

1. Louis Vuitton

Ở tuổi 14, Louis Vuitton khởi hành từ nơi sinh của mình ở thị trấn Jura của Pháp để bắt đầu chuyến đi mà cuối cùng sẽ dẫn ông ấy đến việc chế tạo chiếc hòm đặt riêng gắn với nhãn hiệu cao cấp mang biệt danh của mình. Louis Vuitton ít biết rằng chính ông đang đặt nền móng cho một công ty sẽ trở thành một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực túi xách sang trọng trên toàn thế giới.

Do đó, việc mang theo một chiếc ví Louis Vuitton giống như bạn có một mảnh lịch sử thời trang trên cánh tay của mình, vì mỗi món đồ của nó đều đạt được vị thế huyền thoại nhờ vào logo mang tính biểu tượng của thương hiệu. Không chỉ có những sản phẩm cao cấp như Speedy, Alma, hay Neverfull vẫn duy trì được sự phổ biến rộng rãi của chúng trong những năm qua, mà chúng còn trở thành những chiếc “It bag” của mỗi mùa mới.

Mọi nhà sáng lập xu hướng nổi tiếng, từ Audrey Hepburn đến Jackie Kennedy, đều ca ngợi món phụ kiện cao cấp vì sự sang trọng vượt thời gian của nó, biến những chiếc túi Louis Vuitton trở thành hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng cổ điển, với thiết kế lấy cảm hứng từ những kỷ vật phong cách hàng thập kỷ.

2. Chanel

Chanel – cái tên được đặt bởi Gabrielle, nhưng người đã trở nên nổi tiếng trên toàn cầu với cái tên Coco, là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong thế giới thời trang, và di sản của bà vẫn tiếp tục là những chiếc túi xách sang trọng được trang trí bằng dấu C đôi đặc trưng. Trong gần 100 năm kể từ khi người sáng lập ra dòng ví đầu tiên của mình, với những đường khâu cơ bản nhưng tinh tế và chất liệu vải tweed có thể nhận diện ngay lập tức, Chanel đã trở thành một cường quốc quốc tế. Và sự tôn thờ của mọi người dành cho nó không có dấu hiệu phai nhạt, vì túi xách Chanel là đỉnh cao của sự trang trọng bất diệt.

3. Hermes

Túi Hermes là minh chứng hoàn hảo cho một món đồ di sản do ý nghĩa tình cảm của nó. Năm 1837, Thierry Hermes ra mắt thương hiệu với tư cách là nhà sản xuất dây nịt ở Paris với mục đích khi ấy của công ty là cung cấp các phụ kiện cưỡi ngựa bằng da cho quý tộc châu Âu. Những năm sau đó, trọng tâm của hãng chuyển sang và chiếc túi xách đầu tiên của hãng được giới thiệu vào năm 1922.

Kelly, trước đây được gọi là Sac a Deparies, ra mắt vào năm 1935, tiếp theo là Constance vào năm 1959 và Birkin vào năm 1984. Kể từ đó, thương hiệu cao cấp này chưa bao giờ lùi bước trước cam kết về sự xuất sắc, điều này làm cho túi của họ trở thành “sine qua non”. Hơn nữa, theo các nghiên cứu gần đây, sở hữu một chiếc túi Hermes là một khoản đầu tư an toàn hơn là lấy vàng hay tham gia thị trường chứng khoán. Vàng và cổ phiếu có thể thay đổi, với giá trị liên tục tăng và giảm của chúng. 

4. Christian Dior 

Để giới thiệu về niên đại, nhà mốt Dior được thành lập vào năm 1946 trên Đại lộ Montaigne danh tiếng ở Paris, và bộ sưu tập New Look đột phá của hãng ra mắt vào năm 1947. Đến năm 1949, các sản phẩm bánh kẹo thời trang cao cấp của thương hiệu này đại diện cho hơn 3/4 quần áo xuất khẩu của Pháp, vì vậy sẽ không quá lời khi nói rằng thế giới đã phát cuồng vì Dior. Tuy nhiên, Marc Bohan, nhà thiết kế đã tiếp quản Maison sau cái chết bất ngờ của Christian Dior vì một cơn đau tim vào năm 1957, có thể được ghi nhận là người đã phát triển những chiếc túi xách đặc trưng của thương hiệu, bao gồm Lady Dior, túi Saddle và Book Tote, mà đã trở thành một phương tiện để thể hiện bản thân thông qua thời trang.

Hầu hết các mẫu Dior hiện tại là sự tái hiện của những chiếc ví mang tính biểu tượng của những người nổi tiếng như Công nương Diana, Sarah Jessica Parker và Paris Hilton. Được thiết kế với sự sáng tạo và sành điệu của thương hiệu, túi Christian Dior đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế và là một phần thiết yếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

5. Gucci 

Đó là năm 1897, một chàng trai tên là Guccio Gucci di cư từ Florence đến London, tìm việc làm nhân viên phục vụ tại khách sạn Savoy độc quyền. Giúp đỡ những vị khách giàu có bằng túi xách của họ đã mang lại cho anh những kỹ năng cần thiết để thành lập một trong những công ty thời trang thành công nhất ở Ý. Năm 1921, Guccio cuối cùng đã mở cửa cửa hàng của mình trên đường Via Della Vigna Nuova ở Florence, cung cấp túi nhập khẩu cũng như các mặt hàng do các thợ thủ công địa phương sản xuất, nhanh chóng đưa thương hiệu của mình trở thành một hiện tượng quốc tế.

Mẫu GG canvas diamond ban đầu đã trải qua nhiều thế hệ kể từ khi nó được tạo ra vào giữa những năm 1960, trở thành một tuyên bố về sức mạnh kinh tế. Nhiều năm sau, Tom Ford được bổ nhiệm làm Giám đốc Sáng tạo của công ty, và sau khi giới thiệu khái niệm quyến rũ đáng chú ý của mình cho Gucci, doanh số bán hàng đã tăng 90%. Và cuối cùng, như họ nói, đó chính là lịch sử. Với sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết và tay nghề xuất sắc của Ý, các dòng túi xách nữ của Gucci mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách vượt qua ranh giới và những thiết kế tinh tế, vượt thời gian.

6. Prada

Khi nói đến túi xách, Prada chắc chắn là thương hiệu có uy quyền. Kể từ khi thành lập công ty vào năm 1913, cho dù thu hút khách hàng sành điệu và tinh tế bằng những chiếc ví da thanh lịch hay đi đầu với những cải tiến bằng nylon sắc sảo, Prada đảm bảo mỗi chiếc túi của mình đều thể hiện trái tim và linh hồn của một trong những nhà thời trang được đánh giá cao nhất.

Sau một vài năm suy giảm, có những lý do thuyết phục để bạn đeo túi Prada qua vòng tay của mình, với sự trở lại của thập niên 90 và những bộ sưu tập mới tuyệt đẹp. Sự thật là Miuccia Prada là một nhà thiết kế không gây nhàm chán, và logic tương tự cũng áp dụng cho túi xách của cô ấy, với mỗi bộ sưu tập đều khác biệt với bộ trước đó.

Những món đồ nylon đầu tiên của Prada được giới thiệu vào những năm 1970, và phong cách đặc biệt này giờ đây đã trở thành biểu tượng của sự độc quyền và phong cách. Với thiết kế thu hút cả những người theo chủ nghĩa tối giản và xã hội, túi xách Prada là nguồn cảm hứng cho những người thích những món đồ rõ ràng và đánh giá cao niềm vui mà những chiếc ví retro có thể mang lại.

Xem thêm: Những chiếc túi đáng đầu tư nhất của Gucci

                  Cách xác thực một chiếc túi Prada chính hãng