Những hình ảnh mới nhất về Nike Air Force 1 Experimental “Halloween”

Mặc dù được đặt tên theo chuyên cơ của tổng thống Mỹ nhưng Air Force 1 sắp tới đây lại được truyền cảm hứng khá nhiều từ một dòng boot của Nike có tên là Nike Approach Hiking Boot. Nike Air Force 1 được sử dụng tất cả những công nghệ tân tiến nhất lúc bấy giờ của Nike bao gồm: 
Bộ đệm Air, đế viền tròn, quai dán strap ở mắt cá chân, hệ thống dây giày đa năng cùng thiết kế theo chiều phái tối giản và chất liệu chủ yếu là da. qua đó mang lại 1 trải nghiệm Experimental  “Halloween” đầy mới lạ cho các dân chơi sát mặt đất. 

nhung-tiet-lo-moi-nhat-ve-nike-air-force-1-thu-nghiem-halloween

Sau thử nghiệm phối màu của Air force 1 theo chủ đề USPS vào đầu năm nay, Nike đã giới thiệu lại hình dáng mới cho Halloween. Các thiết kế với lớp nền màu xám đậm với lớp phủ trong suốt. Một phiên bản đặc trưng dành cho Halloween cũng được tìm thấy trong phối màu cùng tên của Dunk Low năm nay, trang trí trên phần lưỡi gà và đế giữa. 

nhung-tiet-lo-moi-nhat-ve-nike-air-force-1-thu-nghiem-halloween

Phần Lưỡi gà, dây buộc và lớp lót được phủ màu đen trong khi các điểm nhấn màu cam tương phản được sử dụng trên phần ren và mấu kéo gót. Các chi tiết bổ sung bao gồm nhãn dán thử nghiệm ở phía sau, logo Nike lộn ngược trên phần gót giày và họa tiết con nhện trên lót giày. 

nhung-tiet-lo-moi-nhat-ve-nike-air-force-1-thu-nghiem-halloween

Lớp phủ trong suốt và bộ phận đế màu trắng bên dưới được xử lý phát sáng trong bóng tối để hoàn thiện vẻ ngoài lễ hội. 

Xem thêm: NBA tung ra hai phiên bản mới của Nike Air Force 1 với tông màu tương phản

nhung-tiet-lo-moi-nhat-ve-nike-air-force-1-thu-nghiem-halloween

Nike Air Force 1 Experimental “Halloween” dự kiến sẽ phát hành vào cuối tháng này trên trang web của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $ 130 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Air Force 1 Experimental  “Halloween”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)