Những xu hướng thời trang bạn nên biết thống trị năm 2023 này


Xu Hướng Blokecore

Sau World Cup, thời trang và thể thao ngoài trời đã gắn bó với nhau hơn bao giờ hết. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi tính thẩm mỹ của Blokecore đang gia tăng trở lại. Đối với những bạn chưa quen với xu hướng này, nguồn gốc của Blokecore bắt nguồn từ phong cách hoài cổ của những người hâm mộ bóng đá Anh từ thập niên 80 và 90. Một bộ quần áo Blokecore điển hình bao gồm giày thể thao adidas, quần jean rộng thùng thình hoặc bootcut và áo thi đấu của đội nhà bạn. Và nhờ những màn hợp tác lấy cảm hứng từ bóng đá từ các nhãn hàng xa xỉ, bóng đá sẽ tiếp tục lan tỏa ra khỏi sân cỏ và bước vào thế giới thời trang vào năm 2023. 

nhung-xu-huong-thoi-trang-ban-nen-biet-thong-tri-nam-2023-nay

Để làm mới xu hướng này cho năm mới, hãy tập trung diện mạo của bạn vào một hoặc hai món đồ thiết yếu của Blokecore, cho dù đó là áo sơ mi lấy cảm hứng từ cổ điển hay giày thể thao adidas cổ điển. Bằng cách đó, ‘sự phù hợp’ của bạn giống như một cái gật đầu tinh tế đối với lối chơi hơn là một thứ thực sự giống như một phần của đội hình. Sự hợp tác độc đáo với các thương hiệu thời trang đường phố và sang trọng cũng tạo ra xu hướng nâng cao, chẳng hạn như adidas Originals của Wales Bonner và áo đấu của Palace và Gucci . 

nhung-xu-huong-thoi-trang-ban-nen-biet-thong-tri-nam-2023-nay

Xu Hướng Gorpcore

Xu hướng Gorpcore từ năm 2017 đang chiếm ưu thế trở lại , nhờ TikTok gần đây đã khám phá lại tính thẩm mỹ nhiều lớp, giản dị nhưng năng động một cách tinh tế. Mặc dù quần ống rộng và quần ống phồng là những lựa chọn rõ ràng, nhưng chúng tôi đã tập trung vào danh mục giày thể thao trong xu hướng vi mô này cho năm mới. Do thiết kế tiện dụng và vừa vặn thoải mái, cả giày thể thao Hoka và Salomon đều là sự kết hợp hoàn hảo với bất kỳ kiểu dáng nào của Gorpcore, giúp cả hai thương hiệu có thêm một năm thành công trong chu kỳ xu hướng. 

nhung-xu-huong-thoi-trang-ban-nen-biet-thong-tri-nam-2023-nay

Xu Hướng Barbiecore

Phong cách Barbiecore thống trị năm 2022, nhưng có một màu mới đáng chú ý trong năm mới. Lấy cảm hứng từ màu sắc của năm của Pantone, năm 2023 là màu đỏ tươi. Viện màu sắc nổi tiếng gọi bóng râm là “một câu chuyện mới”, điều này phù hợp khi tất cả chúng ta nhấn nút thiết lập lại nhanh chóng để viết một câu chuyện phong cách mới cho tủ quần áo của mình. Màu sắc của năm theo Pantone luôn được chọn để trở thành một phần mở rộng của văn hóa hiện tại và Viva Magenta truyền cảm hứng cho sự dũng cảm, lạc quan và tự tin thể hiện bản thân – mối đe dọa gấp ba lần cho năm 2023. 

Xem thêm Tổng hợp tất cả các dòng giày của Dr. Martens và những điều bạn cần biết trước khi mua

nhung-xu-huong-thoi-trang-ban-nen-biet-thong-tri-nam-2023-nay

Tổng Quan Về Các Xu Hướng

Khi đề cập đến màu sắc của năm theo phong cách cá nhân của bạn, bạn có thể chọn đậm với những điều cơ bản của mình hoặc thêm một chút màu đỏ thẫm vào các chi tiết của đôi giày thể thao yêu thích của bạn. Sự lựa chọn là của bạn. Hãy chú ý đến sự hợp tác của chúng tôi với Pantone vào cuối năm nay.

Xem thêm Dior – hành trình trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp

nhung-xu-huong-thoi-trang-ban-nen-biet-thong-tri-nam-2023-nay

Trong vài năm qua, bối cảnh thời trang đã quá đông đúc với các xu hướng vi mô liên tục và sự thay đổi nhanh chóng của tính thẩm mỹ “cốt lõi” (xem blokecore, gorpcore và barbiecore ở trên). Bây giờ là lúc cho một rung cảm khác chuyển sang không có rung cảm nào cả. Bạn đọc đúng đó. Năm 2023 sẽ tập trung vào việc quay trở lại những điều cơ bản – những yếu tố cơ bản tạo nên tủ quần áo hàng ngày của bạn. 

nhung-xu-huong-thoi-trang-ban-nen-biet-thong-tri-nam-2023-nay

Hãy nghĩ đến phong cách Boxy quyến rũ, da cồng kềnh và bốt cao cổ. Áo khoác thể thao cũng là item không thể thiếu của xu hướng này. Tuy nhiên, nếu màu sắc nổi bật và chữ cái khối không phải sở thích của bạn, thì những chiếc áo khoác da cổ điển với kiểu dáng quá khổ vẫn khai thác năng lượng của người đi xe mô tô mà không quá đi đúng hướng. Và cùng Authentic Shoes đón chờ những điều thú vị tiếp ở năm 2023 nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách phối đồ bao ngầu cùng với giày thể thao Nike Air Max 1

                  Legitcheck: Cách phân biệt đôi giày Nike SB Dunk Low Travis Scottreal va fake