Nike SB Dunk Low x Parra “Abstract Art” – chiến binh mới nhất của Nike

Thời điểm cả thế giới đang sục sôi với sự trở lại của thế vận hội mùa Hè 2021 thì có lẽ cũng là lúc hàng loạt các thiết kế mới được các hãng liên tục cho ra mắt để chào mừng sự kiện đặc biệt này. Trong đó nổi bật phải nói đến Nike SB Dunk Low Pro x Parra“Abstract Art”. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

 

Đầu tiên, không thể không đề cập đến hoàn cảnh ra đời có phần éo le của em nó. Sự kiện thể thao toàn cầu Olympic đáng lẽ đã diễn ra vào năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Vũ Hán nên đã được dời sang năm nay và được tổ chức tại nước Nhật thay vì là Trung Quốc. Đây cũng chính là cột mốc mà bộ môn đường phố trượt ván chính thức ghi danh là môn thể thao hợp thức của Olympic. 

Tại thời điểm này, Nike và nghệ nhân người Hà Lan Piet Parra tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập hợp tác bao gồm những chiếc tee có chủ đề xoay quanh Olympic 2020, và nhân vật chính là đôi giày trượt ván huyền thoại SB Dunk Low, mang tên Abstract Art.

Ngoài việc chúc mừng sự diễn ra đại hội thể thao toàn cầu, Piet Parra còn gửi gắm phong cách nghệ thuật kinh điển của mình lên đôi giày huyền thoại. Năm ngoái, Piet cũng mang đến người hâm mộ một đôi SB Dunk Low màu trắng, với dấu swoosh đặc biệt có các tone màu xanh teal – đỏ – hồng cùng họa tiết “Abstract Art” xuất hiện bên trong sockliner.

Ở phiên bản mới, họa tiết đó đã không lấp ló bên trong nữa mà xuất hiện trực diện trên upper, thông qua chất liệu vải; song hành cùng phần da nubuck màu trắng sữa ngà, và chiếc logo nike swoosh đen đem lại sự cân bằng đối với các tone màu rực.

Ngoài ra, logo Nike – Parra xuất hiện ở phần gót và bên trong lót. Phần outsole lần này đã được làm từ gum, thay cho chất liệu cao su trắng bình thường ở phiên bản trước. Chính chi tiết này đã đem lại sự phấn khích cho giới mộ điệu trượt ván, vốn tôn thờ những đôi giày đế gum bền bỉ, bám đường và độ ma sát cao.

Phối màu được nhiệt tình chào đón và ra được ra mắt trong thời gian tới với mức giá resell dự đoán cao ngất ngưởng. Liệu bạn có phải là người may mắn trong lần “cop” này không thì đừng quên tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike Dunk Low Camo “Oil Green” – hoang dã cùng màu xanh của rừng rậm