Nike Air Force 1 High “khâu” lên mình màu xanh Royal tương phản tuyệt đẹp

Với việc Air force 1 Low là một trong những dòng giày của mọi thời đại vì sự đa dụng và dễ dàng phối đồ trong bất cứ hoàn cảnh nào thì người tiền nhiệm của nó – dòng Air Force 1 High lại không nhận được quá nhiều sự yêu thích và dẫn được việc cũng không nhận được quá nhiều sự ưu ái của Nike, nhưng nó vẫn luôn duy trì một chu kỳ ổn định với các phối màu “nhỏ giọt” đáng chú ý trong suốt những năm qua. 

Tương tự như hầu hết các cách sắp xếp ấn tượng nhất của mẫu xe năm 2020, tùy chọn mới nhất có kiểu dáng với hai tông màu: nền chủ đạo sử dụng màu “Trắng” tương tự như phiên bản Triple White cổ điển vượt thời gian củ nó, với nhiều người thích sự màu mè, màu trắng là thứ gì họ thấy có phần quá đơn giản cho một đôi giày họ muốn đi lên chân. Nhưng cũng có nhiều người khác sự đơn giản là nghệ thuật.

Trong trường hợp này, các điểm nhấn “Xanh Hoàng gia” rõ ràng là điều tạo nên sự khác biệt hoàn hảo cho những gì có từ sự cổ điển. Tuy nhiên, thay vì tiếp quản bộ phận duy nhất, giai điệu phong phú phủ lên toàn bộ Upper, chải dài từ Swoosh cho đến đường lỗ xỏ dây giày. Ở những nơi khác, màu xanh lam làm sinh động các khu vực bàn chân trước, bàn chân giữa và cổ áo, bao gồm cả dây đeo cổ chân cao của Lực lượng Không quân 1.

Dấu Swoosh trên miếng dán ở cổ giày cũng như ở trên phần mũi cũng được đặt màu xanh cùng chủ đề “Royal Blue“. Tên thương hiệu đặt sau lưng cùng bộ đế cũng được bao phủ bởi màu xanh huyền ảo này. Ngoài ra không rõ là cố tình hay vô ý, hình vuông cùng dấu X được khâu chỉ xanh chính giữa miếng dán ở cổ giày tạo nên một chi tiết xóa đi sự nhàm chán của mẫu.

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: