Hé lộ hình ảnh đôi Nike Air Force 1 Low “Move Your Body” sắp sửa xuất hiện trong bộ sưu tập “World Tour” của Nike.

Có thể xuất phát điểm của Nike chỉ là một brand nhỏ bé tại thành phố Oregon, nhưng rồi hiện tại Nike đã vươn tầm tới một thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế. Những bản phát hành cũng như những nguồn cảm hứng của họ đến và lan tỏa ra khắp các ngóc ngách trên toàn thế giới, người người nhà nhà đều hào hứng khi được cầm trên tay một sản phẩm bất kì tới từ Nike. Và khi mà họ vẫn đang tiếp tục thể hiện cho cả thế giới thấy được cái tầm của mình thông qua bộ sưu tập “World Tour” của mình, chúng ta đã được hé lộ cho thấy được một loạt các sản phẩm mới chưa từng xuất hiện trước đây, và chỉ được phát hành độc quyền cho duy nhất một dịp này, và trong đó bao gồm cả đôi Nike Air Force 1 “Move Your Body” mang đầy năng lượng và cả sự phá cách này.

feature image

Đây là một phối màu mới của Nike Air Force 1 mà bạn khó có thể làm ngơ hay bỏ lỡ nó bởi màu sắc vô cùng bắt mắt. Đôi giày đập ngay vào mắt bạn là một màu hồng đậm rất cháy với tông độ tăng gấp ba lần, trải khắp phần từ mũi bàn chân, hệ thống dây giày và trải dài xuống tận phần gót giày, gần như tất cả các bộ phận đều được phủ lên một màu hồng giống nhau – với ngoài lệ duy nhất ta có thể dễ dàng thấy được là ở phần biểu tượng the Swoosh, phần tên thương hiệu và dòng chữ “MOVE YOUR BODY” ở gần phần gót giày. Hai cái sau thì có thể thấy được chúng rất đồng bộ với nhau qua phần chữ màu xanh neon, còn ớ phần tab lại có màu đỏ nhẹ, góp phần như một sự bổ trợ, nhìn qua thì không hề khác gì so với màu của phần thân giày. Còn phần Swoosh, thì được sử dụng một màu cam khá tươi nhằm đánh bật sắc độ tổng thể đầy năng lượng và cũng rất “nóng” của đôi giày. Ở phần thân dưới được sử dụng màu trắng với phần chỉ thêu màu xanh chuối tương phản tạo điểm nhấn bắt mắt, tạo nên sự đồng bộ hoàn hảo với phần chữ “WORLD TOUR” được thêu ở phần gót chân.

Hãy kéo xuống để xem những bức hình chụp chi tiết của đôi Nike Air Force 1 “World Tour” mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được, và chờ đợi đến ngày phát hành chính thức trên Nike.com. Bên cạnh đó, Humanrace by Pharrel sẽ được phát hành vào tháng 2 sắp tới này.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm : Nike Air Force 1 “World Tour”

Ngày ra mắt : trong năm 2020

Màu sắc : Hồng, cam, xanh neon, đỏ, trắng

Giá chính thức : Chưa có 

Code : DD9540 – 600

Đọc thêm: