Tình bạn của bộ đôi đình đám Pharrell và NIGO được hiện thực hóa qua bộ sản phẩm giày dép sắp ra mắt cùng adidas

feature image

Từ lâu, chúng ta đã biết về mối quan hệ thân thiết giữa Pharrell Williams và NIGO – chủ nhân cũ của thương hiệu streetwear đình đám BAPE. Hai người họ vốn đã không còn là người xa lạ gì với nhau, và trong khi cả hai nhân vật đình đám này đang tiến tới những dự án tiếp theo trong chuỗi các dự án hợp tác trong suốt hàng thập kỉ làm bạn của họ, họ ngay bây giờ đang cùng với đại gia đình Adidas của mình khép lại một năm 2020 đầy biến cố với một bộ sưu tập giày dép bao gồm bốn sản phẩm, bao gồm cả những Tokio Solar Hu và Chancletas Hu mới được cho ra mắt. Vì bộ sưu tập lần này đến từ những nỗ lực không biết mệt mỏi từ hai trong số những bộ óc quái dị nhất, có ảnh hưởng nhất trong giới thời trang đường phố, nên bộ bốn sản phẩm sắp tới chắc chắn sẽ là một cơn sốt cho toàn bộ giới mộ điệu, thậm chí còn xa hơn thế nữa.

Bộ sưu tập lần này được chia làm hai phối màu chính, bộ đôi tamer lấy màu sắc chủ đảo cho mình là lớp nền “Green Tint” được bổ sung, hoàn thiện hơn bởi các màu sắc như “Pale Nude”, “Light Orchid” và cuối cùng là “Night Navy”. Ngược lại, ở phía còn lại,các đế đệm BOOST cùng các đôi dép sử dụng các tông màu cam đậm khiến gợi cho ta nhớ lại về một số những mẫu thiết kế trước đây của Williams cho nhà Three Stripes. Chancletas Hu thêm vào cho mình một chút màu cam quýt như một sự bổ sung cuối cùng vào phút chót, góp phần làm bật lên cái tông màu nâu đất chủ đạo.

Bộ sưu tập giày dép Pharrell x NIGO x Adidas sẽ đến với Adidas.com vào ngày 18 tháng 12 năm nay với giá thành dao động từ $ 100 USD cho đến $ 180 USD.

Để biết thêm thông tin về những sản phẩm khác của Adidas, hãy xem qua đôi giày”Adidas Yeezy Boost 350 V2 ‘Israfil” sẽ ra mắt và đầu năm 2021 sắp tới.

Pharrell x NIGO x adidas Tokio Solar Hu

Ngày ra mắt: ngày 18 tháng 12 năm 2020 ( tức thứ sáu )

Màu sắc: Green Tint/Light Orchid/Night Navy

Giá: $ 180

Code: S42576

Pharrell x adidas Chancletas Hu

Ngày ra mắt: ngày 18 tháng 12 năm 2020 (Thứ sáu )

Màu sắc: Pale Nude/Clay Brown/Green Tint

Giá: $100

Code: S42575


Đọc thêm: