Nike phủ một “lớp kem hồng” lên Air Force 1 Low “Experimental Racer Pink”

Chúng ta vừa bước sang một năm mới, cùng với sự dịch chuyển của thời gian thì Nike đang có những thử nghiệm mới. Họ đang đưa những loại vật liệu foam lên những đôi sneakers của mình và mở đầu năm 2021 là đôi Nike Air Force 1. Như các bạn cũng đã biết thì Nike đang chuẩn bị đưa ra những sản phẩm có những loại vật liệu nhằm tạo ra những phối màu hoặc thiết kế khác biệt hơn so với những sản phẩm đã tồn tại trước đây. Trong một bài giới thiệu về chất liệu foam đã được ứng dụng trên Nike Air Force 1-Type N. 354 với những cách tân về mặt thiết kế thì nay Nike sẵn sàng chơi lớn với việc phủ toàn bộ lớp foam này lên trên toàn bộ bề mặt của phàn outsole và upper. Liệu đây sẽ là một bước ngoặt đưa chất liệu foam lên một tầm cao mới hay chỉ là chiêu trò tạo dư luận của nhà Nike?

nike-air-force-1-low-experimental-racer-pink

Đôi Nike Air Force 1-Type N.354 có vài chi tiết đáng lưu y, đặc trưng để nhận biết về dòng sản phẩm này, tuy nhiên trên đôi Nike AF 1 Low Experimental “Racer Pink” lần này thì có vẻ như các chi tiết đó đã bị che phủ hoàn toàn bởi lớp foam. Vây nên, không rõ rằng đôi này có thật sự thuộc dòng 1-Type N.354 hay không?

nike-air-force-1-low-experimental-racer-pink

Dù sao thì đôi sneakers này cũng đã ra mắt vào ngày 06/01/2021 với giá 120 USD, rất xứng đáng để mua và thử nghiệm về lớp foam mới này của Nike. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết chi tiết về đôi sneakers Nike Air Force 1 này đã có nguồn gốc xuất phát từ đâu. 

Cùng Authentic Shoes chờ xem phiên bản đặc biệt này có gây được tiếng vang trên thị trường sneaker không nhé.

Xem thêm bài viết: 

Nike Air Max 1 nổi bần bật với phiên bản “Mặt trời mọc trên sao Hỏa”

Nike Air Force 1 “I believe” chuẩn bị ra mắt chính thức vào ngày 9/1