Nike Air Force 1 “I believe” chuẩn bị ra mắt chính thức vào ngày 9/1

Khi bắt đầu một năm mới, Authentic Shoes thường xuyên nhận được tin tức về hàng loạt các bản phát hành với sức hút nóng bỏng tay dành cho một năm 2021 đầy sôi động. Theo nguồn tin mới nhất, mọi người có thể mong đợi một lượng lớn các sản phẩm lấy cảm hứng từ Nhật Bản vào 12 tháng tới. Đôi giày thể thao mũi nhọn tập trung vào thị trường Nhật Bản của 2021 là Nike Air Force 1 ‘I Believe’, lấy cảm hứng từ búp bê Daruma – một biểu tượng truyền thống của Đất nước Mặt trời mọc, hứa hẹn sẽ gây sốt ở thị trường khó tính này.

Nhìn vào lớp ngoài của giày, chúng ta dễ dàng nhận ra bộ ba lớp da màu trắng đơn giản, thường có thể tìm thấy trên Uptown, với màu đỏ nổi bật trên lưỡi và gót ở bên thể hiện một Hình nhân Daruma với chữ ‘I Believe’ bên cạnh. Đôi giày trông giống như một bản phát hành kém nổi bật cho đến khi bạn mài mòn lớp phủ trên cùng và để lộ ra nhiều điểm thú vị bên dưới! Nike Air Force 1 ‘I Believe’ sở hữu nhiều ô vải khác màu, có đồ họa búp bê Daruma, những nhân vật và chi tiết bằng vàng. Khá là gọn gàng, có phải không?

Bạn có đang mong muốn sở hữu một đôi Nike Air Force 1 ‘I Believe’ không? Chúng tôi vừa nhận được tin rằng nó sẽ phát hành độc quyền tại Nhật Bản tại một số kho dự trữ Swoosh được chọn trước vào ngày 9 tháng 1 tới. Đừng quên truy cập trang web của Authentic Shoes để cập nhật tin tức về em ý nhé!

Xem thêm:

Cùng nhìn lướt qua đôi adidas IIM 4D phiên bản màu xám vàng

adidas ra mắt Ultra4D “Footwear White/Core White”