Nike Air Max 1 nổi bần bật với phiên bản “Mặt trời mọc trên sao Hỏa”

Sau 33 năm có mặt trên thị trường, Nike ‘s Air Max 1 vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ, và để mở đầu cho năm thứ 34 của mình, mẫu giày được yêu thích nhất là vận động viên chạy bộ do Tinker Hatfield thiết kế sẽ phát hành với phối màu đậm“ Martian Sunrise ”.

Thoạt nhìn có thể thấy đội ngũ thiết kế của Nike làm việc khá tốt chỉ với hai tông màu cơ bản là trắng và cam xen kẽ thêm chút xám, không quá cầu kì hay đổi mới và vẫn giữ hình dáng đặc trưng của Air Max 1 nhưng đôi giày này vẫn làm bạn không thể rời mắt bởi phối màu nổi bần bật này. Phần đế giày phối màu có kỳ công hơn chút với sự đổi màu lần lượt từ tông màu cam – đen – trắng – đen tạo sự độc đáo.

Tự hào với kết cấu hoàn toàn bằng da và các điểm nhấn màu cam phong phú, “Mặt trời mọc trên sao Hỏa” tiếp bước các mẫu AM1 được trang bị bằng da, có màu sắc rực rỡ gần đây như “Spiral Sage” và “Mystic Dates”.

Được chế tạo hoàn toàn bằng da – tiết kiệm cho lưỡi lưới tiêu chuẩn – mũ lưỡi trai kết hợp giữa giày và cổ giày màu trắng với lớp phủ bàn chân và gót màu xám mềm. Màu đặc trưng “Mặt trời mọc trên sao Hỏa”, một màu cam đỏ một vài sắc độ ở phía bắc của Texas Longhorns, xuất hiện trên tấm chắn bùn, Swooshes, kính che mắt trên và nhãn hiệu gót chân. Một chữ Swoosh nhỏ màu trắng hiện diện trên bàn chân trước bên và nhiều bản hit có thương hiệu màu cam xuất hiện trên thẻ lưỡi. Đế giữa màu trắng với phần gót “Mặt trời mọc trên sao Hỏa” và phần đế ngoài ba màu làm hoàn thiện vẻ ngoài.

Nike Air Max 1 “Martian Sunrise” có giá $ 150 USD và sẽ phát hành qua Nike SNKRS vào ngày 14 tháng 1.

Hãy cùng Authentic Shoes nhìn ngắm đôi giày cực đẹp này và cùng mong chờ đến ngày phát hành chính thức nhé. Và trong lúc đó đừng quên theo dõi chúng mình để đón nhận nhiều bài viết chất lượng về thế giới sneakers hơn nữa nhé!!

Xem thêm:

UNDEFEATED x Nike Air Max 97 phát hành colorway lấy cảm hứng từ UCLA Bruins

Nhìn lại 20 mẫu Nike Air Max 1 đáng mua nhất từ trước đến giờ