UNDEFEATED x Nike Air Max 97 phát hành colorway lấy cảm hứng từ UCLA Bruins

Một vài hình ảnh chính thức xác nhận bản hợp tác mới nhất giữa UNDEFEATED và Nike để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác giữa UCLA và Nike, trong phối màu Bruins mang tính biểu tượng đặc trưng lần này. Đây cũng là phối màu UCLA mở đầu cho năm 2021 sau một năm phát hành những phối màu tương tự trên các phiên bản khác nhau và đều được đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng nói chung và người hâm mộ nói riêng.

Nhắc đến UCLA thì hẳn các bạn sẽ tưởng tượng ra một phối màu với thiết kế màu xanh và vàng bao phủ lấy đôi giày, nhưng ở phiên bản kết hợp lần này hai hãng đã quyết định tạo nên một bước đột phá hoàn toàn mới. Lấy tông màu chính là trắng đặc trưng, chi tiết UCLA chỉ thực sự được thể hiện trên một vài chi tiết nhỏ trên tổng thể đôi giày.

Đôi Air Max 97 bao gồm nhãn cùng tên của thời trang dạo phố, UNDEFEATED bao quanh toàn bộ chiếc giày và có thể nhìn thấy trên các tấm bên của  giày. Upper bao gồm một sự kết hợp tựa như một cánh buồm trắng xuất hiện trên lưới và da. Được khoác lên mình màu trắng, dải Aero Blue và Midwest Gold bao quanh toàn bộ đôi giày thể thao tương phản tốt với hình bóng rõ nét. Như một cái gật đầu cuối cùng cho trường đại học, các tab màu vàng với thương hiệu UNDEFEATED có thể được nhìn thấy trên lưỡi, cùng với logo Nike màu xanh lam sáng. Những nơi khác, người hâm mộ có thể tìm thấy chi tiết UNDEFEATED x NIKE bao gồm phần lót trong, Nike Swoosh chồng lên logo UNDERCOVER một cách rõ ràng. 

Ngoài ra thêm vào các chi tiết của giày là chi tiết phản chiếu 3M mang lại một lớp chiều sâu khác cho thiết kế, hai dải màu phản chiếu này nếu nhìn lướt qua sẽ khó để ý vì nó hòa chung với tông màu trắng đơn giản, nhưng hãy để nó trong bóng tối và bạn sẽ phải ngạc nhiên vì những gì nó mang lại. Để hoàn thiện vẻ ngoài, đôi giày có đế ngoài màu trắng và đế ngoài bằng cao su cao su với màu xanh dương và vàng ở trung tâm.

Đôi giày vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: