Nike Air Force 1 Low Washed Coral Ghost Green – món quà dành cho mùa du lịch

Nike Air Force 1 được coi là một trong những mẫu giày phổ biến nhất mọi thời đại của ông lớn Nike. Từ cực kỳ đơn giản đến những thiết kế phức tạp, Air Force 1 đã chứng minh vị thế của mình với rất nhiều những phối màu sold out ngay lập tức sau khi ra mắt.

Phối màu mới nhất này sẽ là một thiết kế dành riêng cho phái nữ, và mang trong mình cảm hứng của mùa hè, chắc chắn sẽ đánh gục bất kỳ ai chỉ từ cái nhìn đầu tiên. Upper được phủ gần như hoàn toàn bằng da lộn màu hồng đất, cộng thêm phần ở giữa được làm bằng chất liệu lưới màu xanh neon tạo nên một tổng thể cực kỳ bắt mắt. 

Điểm nổi bật trên thiết kế Air Force 1 Low Washed Coral Ghost Green lần này có lẽ là dấu swoosh được làm rất khác biệt với chất liệu vải lưới. Dường như người dùng có thể nhìn xuyên từ phía bên này qua phía bên kia của đôi giày qua dấu swoosh, giống như cái cách mà cửa sổ Air lần đầu tiên xuất hiện trên thiết kế Nike Air Max 1 ngày xưa.

Nike Air Force 1 Low Washed Coral Ghost Green sẽ sớm được ra mắt tại các cửa hàng bán lẻ của Nike trong thời gian tới với mức giá $100.

Các bạn có thể bắt đầu Pre-order tại Authentic Shoes

Nike Air Force 1 Low Washed Coral Ghost Green

Style Code: CJ1647-600

Xem thêm: