Nike Air Force 1 “Puerto Rico” sẽ xuất hiện tại Authentic Shoes vào tháng 6 này

Nike Air Force 1 đã trở thành một biểu tượng của thời trang, phong cách và sự thoải mái. Mọi người ở mọi lứa tuổi đều yêu thích đôi giày này vì sự đa dạng trong phối đồ và đặc biệt là vô cùng nhiều phối màu đa dạng. 

nike-air-force-1-puerto-rico-se-xuat-hien-tai-authentic-shoes-vao-thang-6-nay

Mới đây, với mục đích đem đến cho người hâm mộ những thiết kế đã rất được yêu thích vào năm 2005 quay trở lại, Nike hiện đang chuẩn bị remake phiên bản Nike Air Force 1 Low QS “Puerto Rico”.

Nike Air Force 1 Low QS "Puerto Rico" CJ1386-100

Với một số điều chỉnh được áp dụng trên thiết kế mới của Puerto Rico như phần trên của giày được làm bằng da trắng cao cấp và có điểm nhấn nổi bật bởi lá cờ Đảo Caribbean ở gót giày và lưỡi gà. Các chi tiết khác bao gồm một dấu swoosh mini tại vamp và đường khâu Nike Air màu đỏ trên bảng điều khiển gót chân màu navy.

Nike Air Force 1 Low QS "Puerto Rico" CJ1386-100

Điều tạo nên sự khác biệt chính ở phần upper của “Puerto Rico” đó là một dấu swoosh giữa bàn chân và một sockliner màu xanh navy. Di chuyển xuống thấp hơn ở phần đế giữa, những chi tiết để lại dấu ấn chính bao gồm những đường khâu khớp tông trên đế giữa màu trắng và chỉ xuất hiện một ký hiệu AIR màu xanh navy cũng như việc đế ngoài cao su được làm lại bằng màu xanh hải quân.

Xem thêm: Bật mí phong cách phối đồ với Air Force 1 trắng cùng với vợ của Bieber và Travis Scott

nike-air-force-1-puerto-rico-se-xuat-hien-tai-authentic-shoes-vao-thang-6-nay

Nike Air Force 1 Low QS “Puerto Rico” sẽ sớm được lên kệ và phục vụ người hâm mộ Việt Nam vào này mùng 2 tháng 6 tới. Hãy liên tục theo dõi trang web của Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang trong ngày nhé! 

Xem thêm: 

10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Nike Air Force 1 

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York