Nike Air Force 1 Mid NYC “Cool Grey” với các chi tiết đính được đá quý

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1982, đôi giày Air Force 1 của Nike đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế. Trong nhiều thập kỷ, thiết kế mang tính biểu tượng của Air Force 1 đã trải qua nhiều lần cập nhật tinh tế, với mục tiêu bắt kịp thời đại và dẫn đầu xu hướng, đồng thời luôn kế thừa các ý tưởng độc đáo vốn có của nó. Chính nhờ sự linh hoạt này mà Air Force 1 đã trở thành “dấu hiệu” của văn hóa đường phố toàn cầu. 

nike-air-force-1-mid-nyc-

Trong văn hóa giày thể thao, có một số thành phố luôn gắn liền với nhiều mẫu thiết kế sneaker khác nhau. Một số ví dụ tiêu biểu có thể nhắc tới như LA thường được liên kết với Nike Cortez, Chicago thường yêu thích Converse Chuck Taylor All-Star và New York được biết đến với sự phổ biến của những đôi Air Force 1. Và trong mùa này, gia đình Swoosh đang chiếu sáng tình yêu của Big Apple đối với mẫu thiết kế này bằng một loạt các màu của Air Force 1 “NYC”, một trong số đó là biến thể “Cool Grey”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

nike-air-force-1-mid-nyc-

Giống như tên gọi của nó cho thấy, màu “Cool Grey” là phối màu trọng tâm của phiên bản mang đậm phong cách sống này. Tông màu này bao phủ phần lớn các bộ phận của đôi giày bao gồm phần toe box bằng chất liệu da cao cấp, má giày, gót giày, miếng dán strap ở cổ giày và lưỡi gà. 

nike-air-force-1-mid-nyc-

Bên cạnh đó, những điểm nhấn màu trắng sữa được xuất hiện trên những chiếc logo Swooshes được trang trí bằng đá quý, kí hiệu “NYC” trên miếng dán strap, dòng chữ trên gót giày, miếng lót bên trong và lưỡi gà cũng như dây giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole được phủ bằng màu trắng tinh khiết và phần outsole được phủ một màu xám nhạt hơn một chút so với nửa trên của nó giúp cho vẻ đẹp bên ngoài này trở nên thu hút hơn.

nike-air-force-1-mid-nyc-

Nếu bạn quan tâm đến việc mua một đôi giày này thì Nike Nhật Bản đã lên lịch phát hành vào ngày 1 tháng 11. Giá bán lẻ được đặt ở mức ¥ 14.300 (khoảng $ 131 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Nike Air Force 1 Mid mang tên NYC “Cool Grey” với các chi tiết đính được đá quý. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake