Nike Air Force 1 mới lấy cảm hứng từ túi mua sắm bằng nhựa

Nike không chỉ là thương hiệu giày thể thao lớn nhất thế giới, mà còn là một trong những công ty đầu tiên tiên phong trong ngành. Một trong những vấn để rất được các hãng thời trang quan tâm tới là bảo vệ môi trường, và Nike luôn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất xanh này. 

Với việc cổ vũ sử dụng các loại túi dùng được nhiều lần và có thể tái chế thay cho túi ni lông để giảm thiểu lượng thải nhựa ra môi trường tự nhiên. Nike đã cho ra mắt một phiên bản Air Force 1 lấy cảm hứng từ những chiếc túi plastic tại các trung tâm mua sắm. 

Phối màu mới này sẽ được mang tone trắng chủ đạo kết hợp với màu university red nổi bật. Họa tiết bông hoa đỏ rực khiến cho đôi giày được dự đoán dành riêng cho phái nữ. Phần gót với dòng chữ Thank you lấy cảm hứng các loại túi mua sắm. Cuối cùng là phần dây treo ở lưỡi gà và gót bằng nilon khiến chúng ta liên tưởng tới quai sách của những chiếc túi mua sắm.

Hiện chưa có thông tin về ngày ra mắt và mức giá của phiên bản này. Hãy cùng Authentic Shoes có một cái nhìn qua về phiên bản mới này nhé.

Xem thêm Air VaporMax 2020 FlyKnit có cho mình phối màu Mulcolour