Nike Air Force 1 Pixel “Snakeskin” được xuất hiện với lớp da rắn sang trọng

Vẫn là một thói quen của Air Force 1 khi lấy tông màu chủ đạo là màu trắng trên tổng thể phối màu, việc đôi giày này giữ nguyên tông màu trắng và các bản thiết kế chỉ đơn giản là thay đổi những chi tiết nhỏ xung quanh đôi giày đã được Nike áp dụng đều đặn hàng năm và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Và đến với phiên bản “Snakeskin” lần này, Nike đã mang họa tiết da rắn đặt lên miếng Swoosh trên Upper và bống dưng khiến một đôi giày trắng đơn giản trở nên sang trọng vượt trội. Chi tiết da rắn cũng đã từng được Nike mang lên nhiều mẫu giày nổi trội của họ, gần nhất có lẻ là phiên bản Jordan 11 tuyệt đẹp nhưng không thể mang đến sự sang trọng tuyệt đối như phiên bản Air Force 1 lần này.

Phần đế bằng da mịn được kết hợp với phần đế giữa bằng vải mỏng, có pixel tạo nên tên gọi của mẫu. Phần gót và gót chân được in bằng da rắn màu be mang đến vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Để khác biệt hơn nữa so với người tiền nhiệm của mình, đôi giày bỏ miếng nhãn lưỡi Nike Air Force Swoosh tiêu chuẩn và quen thuộc cho một logo mới có nội dung “AF” trên giày bên phải và “NIKE” ở bên kia bằng phông chữ khối nhí nhảnh. Chủ đề 3D được trải dài trên toàn bộ đôi giày khi bạn dễ dàng nhận thấy những chi tiết ở phần đế được thiết kế ngang dọc với mục địch tạo ra những hình ảnh sống động.

Đôi giày dự kiến ra mắt ngày 20/1 sắp tới đây, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày tuyệt đẹp này nhé!

Xem thêm: