Nike Air Force 1 trở nên nổi bật với phần đường viền phản quang

Nếu như 1971 là thời điểm thương hiệu Nike chính thức có mặt trên thị trường thì vào năm 1982, Air Force 1 cũng được trình làng. Nghĩa là chỉ sau 11 năm và Air Force 1 là một trong những mẫu thiết kế đời đầu của hãng. Nike Air Force 1 được giới thiệu bởi nhà thiết kế của Nike khi đó là ông Bruce Kilgore với định vị là dòng giày dành cho dân chơi bóng rổ. Dĩ nhiên, mẫu thiết kế này vô cùng thành công ở thời điểm bấy giờ. Đôi giày thể thao này được cả thế giới ngưỡng mộ nhờ công nghệ đế giày Air Unit lần đầu tiên áp dụng trên dòng giày bóng rổ, giúp mang lại cấu trúc chắc chắn khi mang.
he-lo-phien-ban-nike-air-force-1-su-dung-chat-lieu-nhua-vinyl-hoan-toan-moi

Nike Air Force 1 Low đã là một lựa chọn phù hợp với một số người có ảnh hưởng nhất ở các thành phố như Baltimore, New York và những nơi khác kể từ đầu những năm 1980. Để kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt, mẫu thiết kế này đã xuất hiện với hàng chục phong cách mới và một trong số đó sẽ là phối màu “Đen / Trắng” đi kèm với phần đường viền phản quang. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-air-force-1-tro-nen-noi-bat-voi-phan-duong-vien-phan-quang

Được bao phủ bởi tông màu tối như mực, phần upper của đôi giày thể thao này được làm bằng chất liệu da tổng hợp mịn, kết hợp độc đáo với phần đế “không màu”. Mặc dù không phải là mới đối với mẫu thiết kế mang tính biểu tượng của Bruce Kilgore, nhưng sự kết hợp hai tông màu này lại được đi kèm với các đường viền phản quang hiện đại ở mỗi cạnh của lớp phủ.

nike-air-force-1-tro-nen-noi-bat-voi-phan-duong-vien-phan-quang

Tiếp đến, phần logo Nike Swốh cũng sẽ có đường viền màu xám sáng trong điều kiện ánh sáng thích hợp. Cùng với nhau, mỗi thành phần nói trên giúp tạo ra một phiên bản Nike Air Force 1 quen thuộc, nhưng mới mẻ cho lễ kỷ niệm 40 năm của dòng giày này. 

nike-air-force-1-tro-nen-noi-bat-voi-phan-duong-vien-phan-quang

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của cặp đôi này và dự đoán sự ra mắt của Nike.com trong những tuần tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Air Force 1 trở nên nổi bật với phần đường viền phản quang. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake