Nike Air Force 1 xuất hiện trong phối màu “Light Lemon Twist” sống động

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1982, đôi giày Air Force 1 của Nike đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế. Trong nhiều thập kỷ, thiết kế mang tính biểu tượng của Air Force 1 đã trải qua nhiều lần cập nhật tinh tế, với mục tiêu bắt kịp thời đại và dẫn đầu xu hướng, đồng thời luôn kế thừa các ý tưởng độc đáo vốn có của nó. Chính nhờ sự linh hoạt này mà Air Force 1 đã trở thành “dấu hiệu” của văn hóa đường phố toàn cầu. 

nike-air-force-1-xuat-hien-trong-phoi-mau-light-lemon-twist-song-don

Đôi giày Air Force 1 của Nike gần đây đã xuất hiện trong một phối màu sống động mang tên “Light Lemon Twist”. Đây được coi là một trong những đôi Air Force 1 Low được trình bày với phối màu khá đơn giản nhưng không thể phủ nhận rằng “Light Lemon Twist” vẫn rất sống động với tông màu đậm, bắt mắt và nhiều chi tiết đặc biệt để thu hút sự chú ý. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày thể thao này.

nike-air-force-1-xuat-hien-trong-phoi-mau-light-lemon-twist-song-don

Ngoài việc được bao phủ bởi màu vàng, phần upper còn cung cấp một cấu trúc tổng hợp thú vị với thiết kế dạng lưới. Phần forefoot và midfoot cũng đều có màu vàng, trong khi cổ giày và gót giày tạo sự tương phản với màu xanh lam và đen mờ. Swooshes có màu trắng và nằm gọn dưới gót giày trong suốt khi chúng đi lên phía sau. Bên cạnh đó, gót giày còn được đóng dấu với biểu tượng Nike màu xanh nước biển, và logo thương hiệu quen thuộc được cung cấp bởi sunburst của Nike Sportswear ở mặt bên.

nike-air-force-1-xuat-hien-trong-phoi-mau-light-lemon-twist-song-don

Phần lưỡi gà bằng lưới màu trắng được bọc trong vật liệu TPE hơi mờ và chúng được bao phủ bởi phần dây giày màu trắng cũng như huy hiệu màu navy. Một logo sunburst khác cũng xuất hiện trên phần insole và bên dưới phần midsole Crater Foam màu vàng tươi – làm bằng bọt Nike Grind tái chế – được tô điểm bằng các màu xanh lam và đỏ để hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày cũng như để đảm bảo việc “Light Lemon Twist” có ít nhất 20 phần trăm trọng lượng được làm bằng vật liệu tái chế.

nike-air-force-1-xuat-hien-trong-phoi-mau-light-lemon-twist-song-don

Nike Air Force 1 Crater “Light Lemon Twist” sẽ phát hành trên cửa hàng trực tuyến của Nike trong những ngày tới và có giá $110 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản Nike Air Force 1 Crater “Light Lemon Twist” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake