Nike Air Jordan 1 High OG “Patent Bred” sự mới lạ trong nét cổ điển

AJ1 có bộ đệm Air ở gót mang lại cảm giác nhẹ nhàng, cho người sử dụng cảm giác êm và thoải mái trong các hoạt động liên tục mỗi ngày, phần cổ chân dày để tránh chấn thương cho mắt cá, đó cũng là lý do tại sao các bạn nên UP 0,5 size so với Size chân khi mua dòng giày này. Các bạn có thể thấy 5 mẫu của Air Jordan ở ảnh đầu tiên gồm High, Mid, Low, K.O, Hybrid nhưng nổi bật và đắt giá nhất vẫn là những đôi Air Jordan High và đặc biệt là High OG luôn thuộc TOP trong các chợ Sneaker cũng như là niềm khao khát của người hâm mộ.
 

Tranh luận về đôi giày thể thao mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại có thể khiến bạn mất cả ngày (hoặc cả đời) nhưng dự đoán hình bóng và đường màu nào có thể lọt vào cuộc tranh luận đó có thể là một nhiệm vụ dễ dàng hơn. Đối với những sneakerhead sành sỏi, Nike Air Jordan 1 “Bred” có lẽ sẽ được nhắc đến.

Xem thêm Những hình ảnh chính thức của đôi NBA x Nike Dunk Low EMB “Knicks”

Được thiết kế vào năm 1984 bởi Peter Moore sau khi Michael Jordan ký hợp đồng với Nike, Air Jordan 1 là một trong những đôi giày thể thao dễ nhận biết nhất từng được sản xuất. Với mỗi khoảnh khắc của cảnh tượng trong sự nghiệp của MJ đều có những màu sắc để tưởng nhớ họ, mang đến cho người hâm mộ không chỉ những đôi giày thể thao đứt cổ mà còn là một phần của lịch sử. Nếu bạn đã quen thuộc với lịch sử của AJ1, bạn sẽ biết điều này đặc biệt đúng với đường màu “Bred”. Sự kết hợp màu đen và đỏ trở nên nổi tiếng khi Jordan tiếp tục mặc bộ đôi này trên sân, bất chấp việc phá vỡ chính sách thống nhất của NBA. Mặc dù được biết đến rộng rãi với cái tên “Bred”, nhưng câu chuyện đằng sau con đường màu sắc đã dẫn đến cái tên “Bị cấm”. 

Xem thêm Theo dữ liệu mới nhất, giá của giày thể thao đang ngày càng tăng cao

Màu sắc đặc biệt này của AJ1 đã được cập nhật nhiều lần, với mỗi bản phát hành đều chứng minh giá trị của nó như một tác phẩm kinh điển. Đối với sự tái tạo mới nhất của nó, da bằng sáng chế lấp đầy phần trên để tạo ra một lớp hoàn thiện cao cấp. Nike Air Jordan 1 High OG “Patent Bred” tuân theo một tiêu chuẩn được thiết lập bởi các đôi như “UNC Patent Leather” và “Fearless”, khiến chúng ta tự hỏi liệu Nike có thể có những phương pháp điều trị bằng sáng chế nào khác cho ống tay của mình. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Lộ hình ảnh những đôi Air Jordan 1 x Travis Scott sẽ xuất hiện trong tương lai